Kêu trời vì cảnh tượng ở hành lang ký túc xá, cư dân mạng chỉ ra chi tiết lạ rồi tủm tỉm cười: Thông cảm đi

Giày dép mỗi chiếc mỗi nơi ngập cả lối đi khiến chàng trai kêu trời. Nhìn xong cảnh tượng này, cư dân mạng đã bảo, cần gì giới thiệu, nhìn là biết phòng con gái rồi.

Giày dép mỗi chiếc mỗi nơi ngập cả lối đi khiến chàng trai kêu trời. Nhìn xong cảnh tượng này, cư dân mạng đã bảo, cần gì giới thiệu, nhìn là biết phòng con gái rồi.

ký túc xá, đi trọ thuê có lẽ ám ảnh nhất chính là bạn cùng phòng ở bẩn. Chẳng phải lần đầu tiên những câu chuyện như thế gây xôn xao trên mạng xã hội nhưng cứ hễ xuất hiện là y như rằng biết bao người nhảy vào đồng cảm và kể khổ.

Mới đây, trên một hội nhóm dành cho giới trẻ xuất hiện một bài đăng của một chàng trai khiến cho bao nhiêu người phải cười bò cũng vì chuyện ăn ở bừa bộn, đồ đạc lộn xộn khi sống trong môi trường tập thể. Dù mức độ chẳng hề kinh khủng như những câu chuyện từng xuất hiện trước đó, nhưng lần này vẫn thu hút cư dân mạng theo một cách riêng.

Theo chia sẻ của chàng trai, anh chàng bước về tới hành lang của khu ký túc xá thôi đã phát ớn với đống giầy dép lộn xộn, chắn hết cả lối đi:

"Tao không cá trê ai đâu nhé. Nhưng đây là cửa 2 phòng con gái chéo cánh nhau. Bước chân vào hành lang phát ôi ám ảnh."

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng này nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Người thì chê trách, kẻ thì đồng cảm, thậm chí cả cười cợt cũng có luôn.

Cụ thể, nhiều người tỏ ra không thể chấp nhận được con gái sống bừa bộn như vậy:

"Giống ở ghép nó vậy. Đứa này tị đứa kia. Bát thì rửa xong rồi ăn, quần áo đầy chậu mới giặt. Có hôm mưa nó để bát ở ngoài bể nước tạnh mưa mới ra rửa. Hôm đó mưa 2 ngày liền."

"Con gái mà ở bẩn đến sợ."

"Tao là con trai mà tao còn tự hào vì hơn mấy đứa này."

"Nhìn là biết con gái rồi."

"Nhìn giày dép như thế này là biết sao phải giới thiệu. Chỉ bọn con gái mới lắm loại thế, nhưng nhiều mà làm gì, giỏi bày."

Một số không ít lại bày cách cho chủ thớt cách trị:

"Đá lung tung lên cho tao! Cho tìm dép chết luôn lần sau chừa cái tật ở bừa bộn."

"Để ngoài người ta đi ra đi vào đá linh tinh cho biết."

"Mày đem đi giấu đi mày."

Thế nhưng, nhiều người lại tinh mắt phát hiện ra điều lý thú, cười cười, trêu chọc:

"Đôi giày nam kìa mày, người ta đang vội nên không kịp xếp gọn thôi mà, thông cảm đi."

"Phòng con gái mà tia qua tao thấy mấy đôi giày nam kìa."

"Bạn trai tới phòng mà cũng không dọn chỗ để giày dép nhỉ."

Phát hiện lý thú từ cư dân mạng.

Những bình luận ấy cũng chỉ vui vui, vô thưởng vô phạt thôi. Nhưng kể ra, nếu những bạn gái này sống gọn gàng và ngăn nắp hơn một chút thì đã chẳng bị bạn nam chung tầng ký túc xá chụp ảnh rồi gọi hồn thế này rồi. Ý thức của giới trẻ trong cuộc sống tập thể vẫn là điều cần cải thiện nhiều.

Theo Helino


ký túc xá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.