Khoe với 500 anh em chiến công “móc trộm” tiền của vợ, anh chồng nhận cái kết đắng

Chắc trong một phút sung sướng vì “móc trộm” được tiền từ vợ, anh chồng đã không nghĩ đến hậu quả là vợ mình có thể đọc được những dòng thổ lộ này.

Chắc trong một phút sung sướng vì “móc trộm” được tiền từ vợ, anh chồng đã không nghĩ đến hậu quả là vợ mình có thể đọc được những dòng thổ lộ này.

Cộng động mạng lại xôn xao trước những dòng tâm sự của một anh chồng vừa “móc” được tiền của vợ.

Chuyện là một anh chàng có tài khoản tên L. đã đăng một bức ảnh trong đó có tiền được giấu trong bao thuốc lá và lời tựa đi kèm: “Rõ ràng là tiền của tao nhưng mà tao cảm thấy sướng khi móc được của vợ.”

khoe voi 500 anh em chien cong “moc trom” tien cua vo, anh chong nhan cai ket dang - 1

Màn "khoe chiến công" đang gây xôn xao cộng đồng mạng của anh chồng

Ngay khi bài được đăng, bức ảnh đã thu hút được lượng lớn like và bình luận, trong đó có những bình luận vô cùng hài hước.

Bạn Ninh Pham bình luận: “Khổ nhất là phải ăn cắp tiền của chính mình làm ra”. Nhiều người còn trêu đùa rằng “Hóa ra sự thật của hôn nhân là như này”, “Cảm ơn bạn vì đã cho mình biết thêm một chỗ giấu tiền mới”.

Bên cạnh đó, nhiều chị em cũng hăng hái bình luận: “Hóa ra các ông giấu cả tiền ở đây à. Từ nay phải năng lục thêm mới được”.

Tuy nhiên, ngay sau đó, 500 anh em đã phải chia buồn với anh chàng này, vì đã có nhiều “chị em cây khế” chụp bài đăng của L. và gửi cho cô vợ. Tài khoản T.Tinh bình luận: “Chia buồn với bạn! Thôi về xin lỗi vợ đi nhé. Chúc bạn không phải ra phòng khách ngủ đêm nay”.

Theo Khám phá


tiền bạc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.