Màn "vạch lá tìm nem" của chàng thanh niên mua nhầm hàng "ảo" khiến dân mạng bật cười, riêng chị em cần cảnh giác

Kèm với dòng than thở chính là hai hình ảnh gây bất ngờ. Một ảnh là chiếc nem chua to tướng chưa bóc lá; ảnh còn lại là màn "hiện nguyên hình" ....

Kèm với dòng than thở chính là hai hình ảnh gây bất ngờ. Một ảnh là chiếc nem chua to tướng chưa bóc lá; ảnh còn lại là màn "hiện nguyên hình" của chiếc nem bé nhỏ, teo tóp, nằm trong cả một đống lá.

Nếu liệt kê danh sách các "tai nạn" khi đi mua hàng, chắc chắn ai cũng nghĩ đến việc câu nói "treo đầu dê bán thịt chó" đầu tiên, bởi chuyện mua nhầm hàng thật khác hoàn toàn với ảnh quảng cáo đã tở thành ác mộng kinh hoàng với chị em từ nhiều năm nay. Mua hàng qua mạng không được kiểm chứng thì bị lừa là điều dễ hiểu, tuy nhiên, nhiều khi sờ tận tay day tận mặt cũng chưa chắc đã "chuẩn".

Minh chứng cho điều này, chính là bức ảnh "vạch lá tìm nem" của anh chàng có tên H.N trong câu chuyện dưới đây. Cụ thể, H.N than thở trong một hội nhóm có rất đông thành viên trên mạng xã hội đôi dòng: "Mình chỉ ước lá chuối có thể ăn được", kèm với đó chính là 2 hình ảnh gây bất ngờ. Một ảnh là chiếc nem chua to tướng chưa bóc lá; ảnh còn lại là màn "hiện nguyên hình" của chiếc nem bé nhỏ, teo tóp, nằm trong cả một đống lá.

Màn vạch lá tìm nem của chàng thanh niên mua nhầm hàng ảo khiến dân mạng bật cười, riêng chị em cần cảnh giác-1

Màn vạch lá tìm nem của chàng thanh niên mua nhầm hàng ảo khiến dân mạng bật cười, riêng chị em cần cảnh giác-2

Câu chuyện và hình ảnh được đăng đàn không bao lâu, ngay lập tức đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng. Tất nhiên, đối diện với câu chuyện "mua chiếc nem chua 10 nghìn, 7 nghìn là lá, 3 nghìn là nem", ai ai cũng cảm thấy buồn cười, xong còn nhanh tay chia sẻ những bình luận hài hước.

Nickname Thất Tông chia sẻ: "Lá dày nem mới chín được ạ, không nó hỏng liền. Nhưng nhiều thế này thì anh bị hố rồi…".

Cô nàng Mi Mi cũng nói: "Ối bóc mỏi cả tay mà ra quả nem bé tẹo thế này chắc tức chết. Ác thật sự. May là nem thường bán theo chiếc, chứ bán theo cân có ngày bị đốt nhà".

"Mua lá chuối được khuyến mại nem chua còn đòi hỏi cái gì" - anh chàng Mạnh Dũng bật cười hòa vào dòng bình luận.

Quả thật, chuyện mua bán ngày nay thật lắm trò thị phi và hành vi "treo đầu dê bán thịt chó" vẫn còn đâu đó ngoài kia như một "căn bệnh nhức nhói" khiến không ít nạn nhân phải than trời trách đất.

Thôi thì qua hình ảnh vừa buồn cười, vừa gây đáng giận bên trên, cộng đồng chị em phụ nữ, nhất là các bà nội trợ sẽ cẩn trọng hơn trong việc mua các loại thực phẩm dễ bị kẻ gian "phù phép" trá hình như nem chua, giò lụa, cua sống trói bằng dây lụa hoặc dây nilon,...  về cho gia đình kẻo lại lâm vào tình cảnh dở khóc dở cười như trên.


Theo Thế Giới Trẻ


thảm họa mua hàng online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.