Mua cả thùng lựu nhập khẩu về ăn, mẹ bầu xót ruột vì hỏng toàn bộ, người bán đổ cho "lựu sốc nhiệt" không chịu đền

Đừng vội thấy quảng cáo trái cây nhập ngoại thanh lý giá rẻ như kiểu "mình bị bỏ bom hàng", "khách đặt xong không lấy"...

Đừng vội thấy quảng cáo trái cây nhập ngoại thanh lý giá rẻ như kiểu "mình bị bỏ bom hàng", "khách đặt xong không lấy", "kho báo sót vài thùng"... mà ham nhé các mẹ, đều là chiêu bài văn vở cả thôi!

Nói đến chuyện mua hoa quả hàng ngày, nhiều chị em đều đã từng gặp cảnh ra chợ sờ tận tay day tận quả, mang về nhà bổ ra còn bị hỏng, thối, sâu phải vứt đi hết. Ấy thế mà chẳng hiểu sao rất nhiều mẹ bỉm sữa tin tưởng kiểu bán hoa quả thanh lý online, với độ tin cậy thấp và hình ảnh thì chẳng ai đảm bảo trung thực.

Đọc status quảng cáo ở tài khoản X.C thấy đăng "lựu sốc nhiệt thanh lý 299k/ thùng 5kg", quá hấp dẫn, lại đang cơn thèm nên mẹ bầu Mai H. ở Hà Nội đã mạnh tay chi tiền để gọi ship cả thùng về. Tuy nhiên, chưa kịp ăn miếng nào, bổ ra thấy hạt thâm đen, trái nào cũng hỏng quá nửa, Mai H. đành chia sẻ cảnh báo với các mẹ bỉm sữa.

Mua cả thùng lựu nhập khẩu về ăn, mẹ bầu xót ruột vì hỏng toàn bộ, người bán đổ cho lựu sốc nhiệt không chịu đền-1

Mua phải số lựu hỏng hết toàn bộ, nhưng 4 ngày trời Mai H. vẫn không được chủ shop đền bù.

"Mọi người tránh cái chị bán hàng không có lương tâm này ra, bán được hàng xong không có trách nhiệm với khách của mình. Em có mua lựu của chị ý và chị ý có nói là hàng sốc nhiệt, tuy nhiên em nghĩ nó bị ngoài vỏ thôi trong vẫn ăn được chứ, nếu không ăn được thì bán cho người ta làm gì. Đến khi bổ ra thì hỏng hết, mà phản hồi thì nhận được câu trả lời kiểu thế này đây ạ.

Em chụp hết ảnh lại mọi người xem cho em ý kiến, em xác định là mất tiền ngu rồi, mua bực vào người, có mấy chị nữa cũng bị thế này và cũng không được chị ý giải quyết".

Ngay khi đăng lên, cảnh báo của Mai H. đã nhận được sự quan tâm của hàng nghìn chị em. Cứ tưởng chuyện mới lạ, nhưng hóa ra tài khoản X.C đã từng bị rất nhiều người "bóc phốt", cũng vì bán hoa quả chất lượng kém mà chưa từng giải quyết đàng hoàng với khách.

Mua cả thùng lựu nhập khẩu về ăn, mẹ bầu xót ruột vì hỏng toàn bộ, người bán đổ cho lựu sốc nhiệt không chịu đền-2

Cả 5kg lựu Mai H. bổ ra đều thâm đen, hạt nhũn, thối, bốc mùi thiu.

Mua cả thùng lựu nhập khẩu về ăn, mẹ bầu xót ruột vì hỏng toàn bộ, người bán đổ cho lựu sốc nhiệt không chịu đền-3Mua cả thùng lựu nhập khẩu về ăn, mẹ bầu xót ruột vì hỏng toàn bộ, người bán đổ cho lựu sốc nhiệt không chịu đền-4

Sau khi nhận được phản hồi của khách, X.C tỏ thái độ khá... buông xuôi, khách thích chê bai trách móc cứ trách, còn shop không chịu nhận lỗi và cũng không đổi lại (?!?)

Mua cả thùng lựu nhập khẩu về ăn, mẹ bầu xót ruột vì hỏng toàn bộ, người bán đổ cho lựu sốc nhiệt không chịu đền-5

Không chỉ Mai H. mà nhiều người cũng từng mua hoa quả của X.C và gặp cảnh thối hỏng tương tự.

Một mẹ trẻ nickname Nhạt bức xúc kể lại: "Mình mua cam của chị này 1 lần rồi, 10kg khô cả 10. Bù lại cho mình 5kg thì phải chịu tiền ship tiếp, coi như mất tiền ngu, không dám mua lần 2 nữa".

Mẹ khác tên Bích Hường cũng lên tiếng: "Năm ngoái mình mua hồng của bạn này nè, hỏng hết. Chụp ảnh gửi cho bạn ấy, còn ra vẻ ngạc nhiên không biết gì. Chẳng đền bù. Cạch".

Và đây là bài học của bạn Hồng Nhung: "Em mua nho ngón tay của chị này rồi các mẹ ạ, ship đến chỗ chồng em. Anh mang về nhà vừa nát vừa thối, mẹ em bắt vứt hết đi. Em cũng chẳng buồn bắt đền, coi như mất tiền ngu".

Ai cũng bức xúc thay cho Mai H. vì gặp phải người bán hàng không có tâm. Đang bầu bí còn gặp chuyện không vui, thương thay cho bà mẹ trẻ.

Mua cả thùng lựu nhập khẩu về ăn, mẹ bầu xót ruột vì hỏng toàn bộ, người bán đổ cho lựu sốc nhiệt không chịu đền-6

Nhiều mẹ bỉm sữa hoang mang không hiểu "lựu sốc nhiệt" là như thế nào???

Trao đổi thêm với Mai H. về sự cố đáng buồn vừa rồi, bà bầu vẫn chưa hết buồn: "Mình mua 5kg lựu của chị ấy từ hôm 30 âm, định để mùng 1 đầu tháng này thắp hương. Nhận lựu về mình vẫn để đấy, nhưng vô tình thấy 1 bạn đăng ảnh lên post bán hàng của chị kia, kêu lựu hỏng, mình mới vội bổ ra xem, thì cũng hỏng hết thật. Cứ nghĩ sẽ có quả còn ăn được, nhưng cuối cùng vẫn phải vứt đi cả 5kg".

Mai H. cũng nhắn tin phản hồi rất lịch sự với chủ shop, nhưng X.C loanh quanh né tránh, lấy lý do "đã quay clip cho em xem rồi mới gửi hàng", hỏng bên trong thì không phải lỗi của shop (?!?) Sau khi sự việc trở nên ầm ĩ, X.C mới chủ động nhắn lại nói sẽ đền bù cho Mai H. nhưng với giọng điệu không thiện chí, nên bà bầu trẻ quyết định không thỏa thuận gì nữa. Sau một hồi nói qua nói lại, chị Mai H. liền bị chủ shop bán lựu block thẳng tay!

Mua cả thùng lựu nhập khẩu về ăn, mẹ bầu xót ruột vì hỏng toàn bộ, người bán đổ cho lựu sốc nhiệt không chịu đền-7Mua cả thùng lựu nhập khẩu về ăn, mẹ bầu xót ruột vì hỏng toàn bộ, người bán đổ cho lựu sốc nhiệt không chịu đền-8

X.C vẫn cố nói chuyện loanh quanh, không giải quyết đúng trọng tâm vấn đề, và block luôn Mai H. sau khi bà mẹ trẻ tuyên bố không cần tiền đền bù.

Liên hệ với chủ shop X.C, người này trả lời rằng đã biết sự việc lùm xùm liên quan đến mình, song chị không muốn nói gì thêm, tỏ ra khá bình thản khi bị hàng nghìn người gạch đá trên mạng xã hội. Sau đó, X.C đã nhanh tay xóa hết bài đăng bán hoa quả cũ trên Facebook của mình, xóa luôn cả những bình luận chửi bới của các mẹ bỉm sữa đòi lại công bằng cho Mai H. Người này cũng soạn một status khá dài để thanh minh, nhưng càng bị gạch đá nhiều hơn, nên cuối cùng, X.C cũng xóa nốt đoạn giải thích.

Đã không giải tỏa được bức xúc chút nào, còn nhận về thái độ thiếu thiện chí của X.C, hội chị em chỉ biết lắc đầu, bảo nhau thôi lấy đó làm bài học nhớ đời mà chừa thói quen ham rẻ mua hoa quả online. Tiền nào thì của nấy thôi các mẹ ạ, chớ có ngây thơ mà mất tiền mua đống rác về.

 

THEO HELINO 


hoa quả

mua hàng online


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.