Nhận lời đến spa làm đẹp miễn phí rồi hủy hẹn, khách hàng bị nhân viên nhắn tin mắng xối xả

Spa ngọt ngào dụ dỗ khách hàng đến trải nghiệm làm đẹp miễn phí, sau khi tìm hiểu, khách hàng không cảm thấy an tâm nên đã hủy hẹn, ai ngờ bị mắng mỏ không ra gì.

Spa ngọt ngào dụ dỗ khách hàng đến trải nghiệm làm đẹp miễn phí, sau khi tìm hiểu, khách hàng không cảm thấy an tâm nên đã hủy hẹn, ai ngờ bị mắng mỏ không ra gì.

Câu nói "khách hàng là thượng đế" có lẽ từ lâu đã được xem như kim chỉ nam của những cơ sở, doanh nghiệp kinh doanh, nhất là trong ngành dịch vụ. Tuy nhiên, lý thuyết là vậy, còn thực hành đâu phải lúc nào cũng được thực thi. Minh chứng là dạo gần đây, càng ngày càng có nhiều sự vụ lùm xùm xoay quanh vấn đề này, khi một số nơi kinh doanh có thái độ không đúng mực với chính khách hàng của mình.

Nhận lời đến spa làm đẹp miễn phí rồi hủy hẹn, khách hàng bị nhân viên nhắn tin mắng xối xả - Ảnh 1.

Toàn bộ nội dung bài "tố" nhân viên của một cơ sở spa "dạy đời" khách hàng chỉ vì khách báo... hủy lịch. (Ảnh:Facebook)

Cụ thể là mới đây, trong một hội nhóm chị em chia sẻ cách làm đẹp với nhau trên mạng xã hội, có một cô nàng đã đăng đàn tố chuyên viên của một cơ sở spa vì đã nhắn tin "dạy đời" khách hàng chỉ vì cô nàng này báo hủy lịch hẹn chăm sóc da. Toàn bộ bài viết có nội dung như sau:

"Trời ơi, mọi người cẩn thận với spa V. (tên spa đã được viết tắt - pv) này nhé. Bạn này (nhân viên của spa) gọi điện thoại mình 2, 3 lần, kêu mình đến trải nghiệm thử hoàn toàn miễn phí trong 2 giờ đồng hồ. Mình không định đi rồi, mà cứ gọi riết nên rảnh rỗi mình định đi luôn, hẹn 16h30 ngày mai. Xong rồi lúc nãy mình lên mạng tìm hiểu thêm thông tin về spa này thì phát hiện dính nhiều tai tiếng không hay, đại loại như ép lừa đảo khách mua bộ mỹ phẩm trả góp 43 triệu. Nên mình lịch sự nhắn tin lại bảo hủy lịch. Xong nhân viên bên đó gọi lại năn nỉ mình đi, mình cương quyết không đi thì gửi tin nhắn này lại cho mình, không biết nói sao luôn. Mọi người cẩn thận nha".

Nhận lời đến spa làm đẹp miễn phí rồi hủy hẹn, khách hàng bị nhân viên nhắn tin mắng xối xả - Ảnh 2.
Nhận lời đến spa làm đẹp miễn phí rồi hủy hẹn, khách hàng bị nhân viên nhắn tin mắng xối xả - Ảnh 3.

Ảnh chụp màn hình đoạn trao đổi đặt lịch hẹn của cô nàng khách hàng và nữ nhân viên tên Tuyết của spa. (Ảnh: Facebook)

Đi kèm với đôi dòng "tố cáo" phía trên, là một số ảnh chụp màn hình tin nhắn với nội dung chính là màn đối đáp qua lại giữa cô nàng trên và nữ chuyên viên tên Tuyết của cơ sở spa vừa được đề cập. Nhìn vào mọi người có thể dễ thấy rằng, sau tin nhắn báo hủy lịch hẹn, nữ chuyên viên kia đã "xả" một tràn "dạy đời" khách hàng của mình: "hy vọng sau này không gặp lại những khách hàng bất tín như chị", "chị nên xem lại cách sống",…

Nhận lời đến spa làm đẹp miễn phí rồi hủy hẹn, khách hàng bị nhân viên nhắn tin mắng xối xả - Ảnh 4.

Ngoài "dạy đời" khách hàng, nhân viên Tuyết này còn khá "tự tin" vào thương hiệu spa, nơi mình đang làm việc. (Ảnh: Facebook)

Thậm chí, sau khi cô nàng khách hàng nhắn lại hỏi "chỉ hủy thôi mà cũng bị chửi nữa hả?", thì nữ chuyên viên kia tiếp lời, tỏ vẻ cơ sở spa của mình rất uy tín khi được nhiều trang báo quảng cáo và được cả người nổi tiếng làm hình ảnh đại diện.

Bài viết này ngay sau đó đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng chị em thành viên trong hội nhóm đăng tải. Tất nhiên, là ai ai cũng tỏ ra vô cùng bất bình trước thái độ phục vụ cũng như là hành vi ngôn ngữ của nữ chuyên viên trên khi "dạy đời" khách hàng của mình. Nickname Nguyễn Hải Yến chia sẻ: "Nói khách hàng vậy luôn ý hả? Kém chuyên nghiệp quá! Bạn tư vấn viên không biết có được học nghiệp vụ chăm sóc khách hàng không nữa".

Nhận lời đến spa làm đẹp miễn phí rồi hủy hẹn, khách hàng bị nhân viên nhắn tin mắng xối xả - Ảnh 5.

Những bình luận đồng loạt tố cáo spa đang được đề cập. (Ảnh: Facebook)

Cô nàng Inna Trần thì chia sẻ: "Ảo tưởng sức mạnh. Riêng spa làm ăn mạnh không bao giờ người ta nài nỉ khách hay gì, chứ đừng nói tới việc vỗ ngực xưng tên như thế. Vừa hùy lịch mà đã nhắn tin nói khách thế này rồi. Mà rõ ràng người ta hủy trước 1 ngày chứ có phải nhận xong sát giờ mới hủy đâu".

Ngoài ra, xung quanh những bình luận chỉ trích đó của "500 chị em", cũng có không ít người thẳng thừng tố cáo địa điểm spa trên là nơi trực thuộc của một công ty mỹ phẩm có tên là D. (tên đã được viết tắt). Mà công ty này lại là nơi chuyên dụ dỗ những chị em phụ nữ nhẹ dạ để họ "mắc bẫy" vay tiền mua bộ sản phẩm chăm sóc da trị giá lên đến 43 triệu đồng . Ngoài ra, để thực hiện chiêu trò của mình, đội ngũ nhân viên của công ty thường xuyên gửi tin nhắn, hoặc gọi điện "câu khách" gây không ít phiền toái.

Nhận lời đến spa làm đẹp miễn phí rồi hủy hẹn, khách hàng bị nhân viên nhắn tin mắng xối xả - Ảnh 6.

Một trong số những bài viết công khai "tố" công ty mỹ phẩm (công ty của hàng loạt spa có tên viết tắt là V.) lừa đảo và gây phiền toái khi liên tục nhắn tin "câu khách". (Ảnh: Facebook)

Không chỉ vậy, ở nhiều hội nhóm chị em khác, cũng như là những trang cá nhân của một số phụ nữ. Đã từng có không ít người đăng đàn tố cáo về các vụ việc của công ty D. trên, cũng như là toàn hệ thống spa với cùng một tên V.

Nhận lời đến spa làm đẹp miễn phí rồi hủy hẹn, khách hàng bị nhân viên nhắn tin mắng xối xả - Ảnh 7.
Nhận lời đến spa làm đẹp miễn phí rồi hủy hẹn, khách hàng bị nhân viên nhắn tin mắng xối xả - Ảnh 8.

Một số bài viết "tố" lừa đảo tương tự khác. (Ảnh: Facebook)

Quay lại sự vụ trên, để tìm hiểu rõ hơn vụ việc, chúng tôi đã liên hệ với cả hai phía. Cô nàng đăng đàn "tố" có tên là Nguyễn Phương đã chia sẻ thêm như sau: "Thứ hai bạn đó điện thoại cho mình, nói bên spa có tặng suất chăm sóc da trị giá 1,5 triệu, hoàn toàn không phát sinh chi phí gì, đến làm 1 lần đầu sẽ cảm thấy sự khác biệt, nếu cảm thấy hài lòng có thể giới thiệu cho bạn bè. Sau khi kể chi tiết liệu trình này nọ diễn ra trong 2 tiếng. Mình thấy cũng ổn, định tham gia nhưng vì nhà xa, thời gian rảnh không có nên mình đành từ chối. Bạn ấy có thuyết phục thêm một lúc nhưng mình vẫn không chấp nhận tham gia.

Sau đó hôm nay, bạn Tuyết đó cũng điện thoại lại lần nữa, nói lần này spa xếp lịch được cho mình, và hẹn thứ bảy đến tham gia liệu trình. Mình nói vậy cũng được, rồi bạn đó gửi lại tin nhắn xác nhận giờ giấc địa điểm hẹn mình, gọi mình là chị Xuân (do bạn đó không biết tên thật của mình), mình nói mình tên Phương mà bạn đó vẫn xưng là Xuân, đến hôm nay xác nhận lại, mình nói tên Phương lần nữa bạn đó mới chỉnh lại. Lúc này mình thấy hơi có gì bất thường rồi".

Sau sự nghi ngờ thoáng qua đó, cô nàng Nguyễn Phương mới tìm hiểu thêm trên mạng về spa mà mình sắp tham gia chăm sóc da miễn phí thì phát hiện, nơi đây từng dính nhiều vụ lùm xùm không hay liên quan đến lừa đảo các kiểu nên Phương quyết định nhắn tin cho nữ chuyên viên tên Tuyết để báo hủy và tiếp đó nhận thêm được một cuộc gọi của người tự xưng là cấp trên của Tuyết, người này liên tục thuyết phục Phương để tham gia nhưng vẫn không thành công. Cuối cùng thì cô nàng Nguyễn Phương nhận được mớ tin nhắn "dạy đời" từ nữ chuyên viên Tuyết như trên.

Về phần Tuyết, chúng tôi đã có liên hệ với cô nàng chuyên viên này nhưng không may đã bị Tuyết mắng chửi bằng nhiều từ ngữ không hay. Sau đó, chúng tôi liên hệ thêm cho nhân vật tự xưng là cấp trên của Tuyết và cả cơ sở spa kể trên nhưng đều không nhận được hồi âm.

Theo Helino


spa làm đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.