Những thành viên Kpop rời nhóm làm fan tiếc nuối

Vài năm gần đây, làng giải trí Hàn Quốc đang thịnh hành hiện tượng các thành viên trong nhóm đột ngột rời cuộc chơi chung.

Vài năm gần đây, làng giải trí Hàn Quốc đang thịnh hành hiện tượng các thành viên trong nhóm đột ngột rời cuộc chơi chung.

Có thể dễ dàng kể tên những gương mặt tiêu biểu trong cuộc "đảo chính" tại Kpop trong năm trở lại đây. Nếu nhắc đến việc các thành viên dứt áo ra đi, phải kể đến những gương mặt nổi trội như JYJ đã quyết tâm rời DBSK khi không hài lòng với công ty chủ quản là SM Ent.

 
JYJ.

Cũng tương tự như trường hợp của JYJ, thành viên Han Kyung - Super Junior cũng đơn phương xin hủy bỏ hợp đồng với SM Ent khi có vướng mắc về điều khoản ký kết.

 
Han Kyung.

Nhưng đó chưa phải là tất cả khi tại JYP Ent cũng xảy ra chuyện tương tự, thành viên Sun Mi - Wonder Girls cũng xin được rút khỏi nhóm. Cựu thủ lĩnh 2PM - Jay Park cũng vì những ì xèo cá nhân phải rời khỏi nhóm một cách đáng tiếc.

 
Jay Park.
Sun Mi.

Gần đây nhất là vụ thành viên Hwayoung - Tara gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc. Sau khi thông tin Hwayoung bị công ty chủ quản chấm dứt hợp đồng, đã dấy lên cuộc tranh luận dữ dội đến từ phía công chúng và fan của Tara. Đến nay, nhóm vẫn còn đang trong giai đoạn vực dậy tinh thần sau cuộc khủng hoảng vừa qua. Nguyên nhân thực hư như nào trong những chuyện này, người hâm mộ cũng chỉ có thể biết qua kênh truyền thông và người phát ngôn chính thức của người trong cuộc. Dễ dàng nhận thấy, lý do đơn giản mỗi khi một ai đó muốn dừng cuộc chơi với nhóm cũ chỉ đơn thuần: vì lý do học tập, lý do cá nhân...

 
Hwayoung.

 

 
Tara đang vực dậy sau giông bão.

Cũng dễ hiểu vì sao lý do về cá nhân hay học tập thường được sử dụng nhiều trong trường hợp này. Bởi nó có thể giảm tính "sát thương" cho người rời đi cũng như những người ở lại, bảo toàn được hình ảnh của một nhóm nhạc, công ty và thậm chí là độ nổi tiếng sẽ không đột ngột rơi xuống âm độ.

Thực tế cho thấy, sau những hình ảnh xinh đẹp và hoàn mỹ, đằng sau sân khấu, họ sẽ là những ai? Câu trả lời này có lẽ vĩnh viễn người hâm mộ cũng không thể biết được. Đó là mảng chìm trong làng giải trí, những gì chúng ta thấy và nghe được chỉ là bề nổi của một vấn đề.

Theo 2Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.