Order món bò lắc phô mai, cô gái hết hồn khi nhận về món... bánh chưng rán lắc phô mai

Háo hức tưởng rằng sẽ được thưởng thức món bò lắc phô mai ngon miệng, nhưng tới khi nhận, khổ chủ hốt hoảng với thành phẩm không những không giống hình ảnh, mùi vị mà khác hoàn toàn với món ăn khách hàng đã order.

Háo hức tưởng rằng sẽ được thưởng thức món bò lắc phô mai ngon miệng, nhưng tới khi nhận, khổ chủ hốt hoảng với thành phẩm không những không giống hình ảnh, mùi vị mà khác hoàn toàn với món ăn khách hàng đã order.

Mua bán trực tuyến là một hình thức mua sắm rất phổ biến hiện nay khi mạng xã hội và các trang thương mại điện tử phát triển như vũ bão. Tuy nhiên, xung quanh trào lưu này cũng có nhiều câu chuyện "cười ra nước mắt" và vẫn có nhiều người "dở khóc dở cười" vì mua phải thảm họa online, mặc dù đã có rất nhiều bài học cảnh báo.

Trong số đó, đồ ăn, đồ uống cũng là một trong những loại hàng dễ dính rủi ro nhất.

Mới đây, một cô gái đã lên mạng xã hội than vãn về trường hợp của mình. Cô nàng bức xúc kể: "Góc hết hồn.

Hôm nay mình order bò lắc phô mai, tok lắc phô mai và gà lắc phô mai ở quán D*** trên Now.

Đồ ăn chán thì thôi mình cũng không định viết đâu, ngậm ngùi số đen thôi, cho đến khi ăn món "bò lắc phô mai", 2 đứa nhìn nhau ngơ ngác, ăn thêm miếng nữa xem nào. Ôi mẹ ơi, nó là bánh chưng rán lắc phô mai ạ! Hết hồn luôn sợ hãi".
 

Order món bò lắc phô mai, cô gái hết hồn khi nhận về món... bánh chưng rán lắc phô mai-1

Order món bò lắc phô mai, cửa hàng giao món... bánh chưng lắc phô mai khiến thực khách hết hồn!

Đính kèm với bài đăng là hình ảnh của sản phẩm mà cô nàng nhận được. Dù không biết mùi vị ra sao, song rõ ràng đồ trong ảnh là miếng bánh chưng rán đã cháy, sạm màu, nhìn không hề bắt mắt và hấp dẫn chứ không phải món bò lắc phô mai như cô gái đã order.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết này đã nhận về rất nhiều lượt bình luận, chia sẻ của người dùng mạng. Ai cũng bất bình và cảm thấy bức xúc trước món đồ ăn này, thậm chí số khác còn ngạc nhiên đến mức mong đó chỉ là một sự nhầm lẫn đáng tiếc.

- "Cạn lời, chẳng hiểu sao lại ship hàng cho khách khác một trời một vực thế này được. Thật sự mất tiền mà mua bực vào người là đây".

- "Bạn báo cáo trên app xong nhớ đừng quên cho 1 sao quán này nhé. Làm ăn tắc trách ghê người. Chưa cần biết mùi vị ra sao, nhưng giao hàng thế này rõ là lừa đảo rồi".

- "Thế bánh chưng rắc phô mai thế nào? Mình mong đây chỉ là sự nhầm lẫn, chứ thật mà như thế thì... đáng sợ quán này quá!".

- "Phải nói là nhiều quán có những pha xử lý mà chỉ có mấy bộ não thần sầu của nó mới nghĩ ra được chứ không ai nghĩ ship đồ cho khách như vậy được đâu".

Hiện món bánh chưng lắc phô mai kia vẫn đang được cư dân mạng xôn xao bàn tán cùng hàng loạt chỉ trích.


Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/order-mon-bo-lac-pho-mai-co-gai-het-hon-khi-nhan-ve-mon-banh-chung-ran-lac-pho-mai-222019251212303224.htm

mua hàng online

bánh chưng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.