Qua đường không quan sát, bé trai suýt nằm gọn dưới gầm ô tô, biểu cảm như "mất hồn" khiến tài xế vừa thương vừa giận

Bé trai dường như vẫn chưa "hoàn hồn" sau tình huống mình gặp phải.

Những tai nạn giao thông liên quan đến trẻ em vẫn thường xảy ra trong cuộc sống hàng ngày, trong đó nhiều vụ việc gây ra hậu quả hết sức đau lòng. Mới đây thêm một tình huống giao thông liên quan đến trẻ nhỏ khiến các bậc phụ huynh thót tim khi chứng kiến.

Bé trai suýt bị ô tô tông khi qua đường không quan sát

Theo đoạn clip được chia sẻ, khi tài xế ô tô đang lưu thông trên đường dân sinh thì một bé trai đang đi xe đạp phía trước bất ngờ rẽ sang đường. Tuy nhiên do không quan sát phía sau nên bé trai suýt bị chiếc ô tô tông trúng.

Khoảnh khắc bé trai loạng choạng suýt bị ô tô tông trúng khiến tất cả, bao gồm tài xế không khỏi thót tim sợ hãi.

Qua đường không quan sát, bé trai suýt nằm gọn dưới gầm ô tô, biểu cảm như mất hồn khiến tài xế vừa thương vừa giận-1
Qua đường nhưng không quan sát, bé trai suýt gặp tai nạn kinh hoàng. Ảnh cắt từ clip.

Đã có rất nhiều tình huống nguy hiểm tương tự xảy ra và nhiều vụ việc để lại hậu quả hết sức đau lòng. Vụ việc một lần nữa cảnh báo các bậc phụ huynh cần theo dõi quan sát cũng như giáo dục trẻ nhỏ trong vấn đề tham gia giao thông, để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Theo Pháp luật và bạn đọcc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/qua-duong-khong-quan-sat-be-trai-suyt-nam-gon-duoi-gam-o-to-bieu-cam-nhu-mat-hon-khien-tai-xe-vua-thuong-vua-gian-162220903232125874.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.