Xe cấp cứu bật đèn ưu tiên, hú còi inh ỏi đòi nhường đường dù chỉ chở cành đào khiến nhiều người bức xúc

Chiếc xe cứu thương dù đang không làm nhiệm vụ chở người bệnh đi cấp cứu, mà chở đầy cành đào ở cả bên trong lẫn trên nóc xe, nhưng tài xế vẫn bật đèn ưu tiên và phát loa yêu cầu các phương tiện khác phải nhường đường khiến nhiều người bức xúc.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh 1 chiếc xe cấp cứu đang hú còi inh ỏi xin nhường đường dù không phải đang chở bệnh nhân đi cấp cứu mà lại là chở... đào Tết.

Chỉ chở cành đào, xe cấp cứu vẫn bật đèn ưu tiên, hú còi inh ỏi xin nhường đường khiến nhiều người phẫn nộ

Đoạn clip do 1 người đi đường ghi lại được, sau đó đã đăng tải lên mạng xã hội. Theo đó, chiếc xe cứu thương chất đầy cành đào ở cả bên trong lẫn trên nóc xe, nhìn rất cồng kềnh thế nhưng đáng nói hơn cả, tài xế vẫn bật đèn ưu tiên và phát loa yêu cầu các phương tiện khác phải nhường đường.

Xe cấp cứu bật đèn ưu tiên, hú còi inh ỏi đòi nhường đường dù chỉ chở cành đào khiến nhiều người bức xúc-1

Hình ảnh chiếc xe cấp cứu chở đầy cành đào

Mặc dù chưa xác định được địa điểm chính xác, song đoạn clip trên đã khiến nhiều người phải "phẫn nộ" sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, vì tài xế xe cứu thương đã quá lạm dụng quyền hạn của mình, khi xe cứu thương vốn chỉ được xem là xe ưu tiên trong khi đang đi làm nhiệm vụ.

Hiện đoạn clip này vẫn đang là tâm điểm chú ý của người dùng mạng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xe-cap-cuu-bat-den-uu-tien-hu-coi-inh-oi-doi-nhuong-duong-du-chi-cho-canh-dao-khien-nhieu-nguoi-buc-xuc-162210202115950706.htm

xe cứu thương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.