Quần áo giặt rồi vẫn còn mùi hôi? Thủ thuật tiện lợi này sẽ giải quyết vấn đề đó

Rất nhiều gia đình gặp trường hợp giặt quần áo rồi mà vẫn còn mùi hôi, hãy tìm hiểu và học theo mẹo nhỏ sau đây.

Việc sử dụng máy giặt lâu ngày sẽ gây ra tình trạng dễ bị hỏng hóc hoặc bên trong lồng cực bẩn. Một khi đã bẩn thì sẽ khiến quần áo giặt rồi vẫn bị hôi, ám mùi.

Các chuyên gia khuyên rằng, khi máy giặt bẩn bên trong bạn cần phải vệ sinh ngay lập tức. Điều đầu tiên là sử dụng giẻ lau bụi. Sử dụng một miếng giẻ khô trước và sau đó sử dụng một miếng giẻ ướt.

Quần áo giặt rồi vẫn còn mùi hôi? Thủ thuật tiện lợi này sẽ giải quyết vấn đề đó-1

Lấy ngăn chứa chất tẩy rửa ra và làm sạch kỹ bằng xà phòng với nước. Sau đó, dùng giẻ ướt lau sạch miếng cao su ở miệng máy giặt. Và để kết thúc, bạn nên cho hai viên rửa bát vào máy giặt và quay vệ sinh. Xong các bước này, bạn sẽ thấy máy giặt sạch bong như mới.

Bạn nên vệ sinh như thế này với máy giặt mỗi tháng một lần. Sau mỗi lần giặt xong, bạn nên mở cửa máy một chút để thoáng và tránh mùi hôi.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/quan-ao-giat-roi-van-con-mui-hoi-thu-thuat-tien-loi-nay-se-giai-quyet-van-de-do-104149.html

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.