130 thương hiệu Hồng Kông tìm cơ hội kinh doanh ở TP.HCM

Sư kiện In Style - Hong Kong diễn tại Trung tâm GEM ngày 20 - 21/9 sẽ đem đến những sản phẩm hàng đầu Hồng Kông, tạo ra các cơ hội kinh doanh mới ở Việt Nam và các nước lân cận.

Sư kiện In Style - Hong Kong diễn tại Trung tâm GEM ngày 20 - 21/9 sẽ đem đến những sản phẩm hàng đầu Hồng Kông, tạo ra các cơ hội kinh doanh mới ở Việt Nam và các nước lân cận.

Được tổ chức bởi Hội đồng Phát triển Thương mại Hồng Kông (HKTDC), đây là lần tổ chức thứ tư của In Style - Hồng Kông, sau các lần tổ chức thành công tại Indonesia, Thái Lan, Malaysia. Sự kiện sẽ đem đến cho khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn mới và cận cảnh nhất các sản phẩm đã giúp Hồng Kông trở thành "Cổng Thế giới của Châu Á" - một trung tâm dẫn đầu và tạo nên xu hướng về đổi mới và thiết kế mới.

Sư kiện In Style - Hong Kong sẽ đem đến triển lãm thương mại B2B trong hai ngày hơn 130 thương hiệu từ Hồng Kông cùng những sản phẩm phong cách thiết kế mang nhãn hiệu và nhà thiết kế hàng đầu, tạo ra các cơ hội kinh doanh mới ở Việt Nam và các nước lân cận.

Hội chợ sản phẩm sẽ có trang phục năng động mang tính thể thao và thời trang, các phụ kiện thời trang, đồ trang sức, đồng hồ đeo tay và treo tường, đồ gia dụng cao cấp, quà tặngm đồ chơi, đồ điện tử và các món ngon đẳng cấp.

Thông tin các thương hiệu trong triển lãm:

HYone HK Limited

Chi tiết sản phẩm: Thiết bị cảm biến chuyển động tự động Bật/Tắt đèn LED, Bộ sạc xe hơi an toàn 7 trong 1, Nhẫn tinh thể sang trọng, Bật lửa điện tử, Bộ sạc du lịch nhỏ gọn

Tên thương hiệu: HYone

Kampery Development Limited

Chi tiết sản phẩm: Trà sữa Hồng Kông, Café, Yuan Yang, Máy làm trà sữa, Máy pha café

Tên thương hiệu: Kampery, Dai Pai Dong, KamCha

Jacky Shiba Limited

Chi tiết sản phẩm: Bộ khuếch tán hương thơm điện tử và thiết bị điện tử gia dụng

Tên thương hiệu: PANASHIBA


Dailywin watch Products MFG.LTD

Chi tiết sản phẩm: Đồng hồ đeo tay và treo tường

Tên thương hiệu: SAGA

Lệ Thanh


thương hiệu Hong Kong, kinh doanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.