- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
ACB và FWD hợp tác phân phối bảo hiểm trực tuyến qua ngân hàng
Ngân hàng ACB và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam chính thức ký kết hợp tác mang tính đột phá khi lần đầu tiên triển khai phân phối bảo hiểm trực tuyến qua ngân hàng tại Việt Nam.
Ngân hàng ACB và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam chính thức ký kết hợp tác mang tính đột phá khi lần đầu tiên triển khai phân phối bảo hiểm trực tuyến qua ngân hàng tại Việt Nam.
Lễ công bố hợp tác e-bancassurance đầu tiên tại Việt Nam giữa ACB và FWD ngày 12/12/2019 tại TP.HCM |
Với sự hợp tác này, ACB sẽ cung cấp sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng hoàn toàn trực tuyến. Giờ đây, các khách hàng của ACB có thể tham gia các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đơn giản, dễ hiểu của FWD trên nền tảng website của ACB với chỉ vài cái click chuột.
FWD Sống khỏe có mức phí từ 99k/năm là sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư được triển khai đầu tiên theo hợp tác phân phối bảo hiểm trực tuyến này. Cả ACB và FWD đều tin tưởng khách hàng sẽ được trải nghiệm sự mới mẻ, thuận tiện và những đột phá trong dịch vụ và sản phẩm bảo hiểm thông qua sự hợp tác mang tính cách mạng này giữa hai bên.
Ông Từ Tiến Phát, Phó Tổng Giám đốc ACB (trái) và ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam cùng đánh dấu sự hợp tác mang tính tiên phong trong thị trường bảo hiểm - ngân hàng |
Ông Từ Tiến Phát, Phó Tổng Giám đốc đại diện ACB cho biết: “Tạo nên sự khác biệt cho dịch vụ khách hàng chính là mục tiêu cho sự phát triển của ACB. Bên cạnh mạng lưới các kênh truyền thống như phòng giao dịch, chi nhánh, ACB không ngừng đẩy mạnh ngân hàng trực tuyến và ứng dụng di động.
Chúng tôi tin tưởng rằng việc hợp tác cùng FWD - Đối tác bảo hiểm với thế mạnh trên nền tảng số hóa, ACB sẽ tăng cường sự đa dạng của các kênh phục vụ, giúp cho các khách hàng của ACB dễ dàng trải nghiệm mua bảo hiểm thông qua ngân hàng ở bất cứ nơi đâu, bất kỳ lúc nào”.
Ông Huỳnh Thanh Phong, Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo hiểm FWD (thứ sáu từ phải sang) và ông Đỗ Minh Toàn, Tổng Giám đốc ACB nâng ly chúc mừng Hành trình vượt bước dẫn đầu của ACB và FWD. |
Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành đối tác của ACB. Đây là sự kết hợp tốt đẹp giữa hai doanh nghiệp với cùng mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm tài chính và trải nghiệm dịch vụ phù hợp nhất trên nền tảng công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, sự hợp tác này còn mở ra lối đi mới không chỉ với ACB và FWD mà còn cho toàn ngành bảo hiểm Việt Nam và tôi hy vọng qua đó sẽ mang đến sự bảo vệ tài chính tốt nhất cho thêm nhiều người dân Việt Nam, đồng thời cho phép chúng tôi tiếp tục vững bước trên hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.
Trước ACB, tại Việt Nam, FWD đã thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với các đối tác ABBank, Nam A Bank, và Vietcombank. Đặc biệt, với sự hợp tác cùng Vietcombank, độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng trong 15 năm, FWD kỳ vọng sẽ mang các sản phẩm bảo hiểm của mình đến hàng triệu người dân Việt Nam để họ được tiếp cận và bảo vệ với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đơn giản, dễ hiểu và thiết thực của FWD thông qua hệ thống phân phối ngân hàng rộng khắp của Vietcombank.
Xét ở quy mô tập đoàn, FWD là đối tác chiến lược của nhiều ngân hàng lớn tại châu Á như tại Philippines là Security Bank Corporation, tại Malaysia là HSBC, tại Indonesia là Commonwealth of Australia, tại Hồng Kông là Industrial and Commercial Bank of China (ICBC).
Quỳnh Anh
-
Mua sắm3 giờ trướcGiá dưa hấu rớt thê thảm, khiến mỗi hộ nông dân thua lỗ hàng trăm triệu đồng... Nhiều quả dưa to đẹp bị vứt đầy đồng.
-
Mua sắm4 giờ trướcNhững bất ổn kinh tế và địa chính trị sẽ tác động tiêu cực lên giá vàng thế giới trong năm 2025. Giới phân tích cảnh báo nhà đầu tư vàng cần chuẩn bị tâm lý trước một chặng đường gập ghềnh và nhiều rủi ro giảm giá đáng kể trong năm tới.
-
Mua sắm7 giờ trướcSáng nay (22/11), giá vàng tiếp tục tăng mạnh nửa triệu đồng/lượng. Theo đó, vàng miếng SJC lên mốc 86 triệu đồng/lượng, giá vàng nhẫn trên mốc 85 triệu đồng/lượng.
-
Mua sắm7 giờ trướcBlack Friday được coi là dịp giảm giá mạnh nhất năm. Vậy Black Friday 2024 là ngày nào để giúp mọi người có thể mua được những món đồ yêu thích với mức giá hấp dẫn?
-
Mua sắm11 giờ trướcDự kiến, từ đầu năm 2025, ngành thuế sẽ nâng cấp ứng dụng hỗ trợ cá nhân kê khai thuế điện tử, từ đó tự động hỗ trợ toàn bộ việc quyết toán thuế, hoàn thuế thu nhập cá nhân cho người nộp thuế.
-
Mua sắm11 giờ trướcNghe ngóng giá vàng giảm, nhiều khách hàng vội mang vàng đi bán. Mấy ngày sau, giá vàng lại đảo chiều đi lên khiến không ít người chịu thiệt hại hàng chục triệu đồng/lượng.
-
Mua sắm23 giờ trướcDám nghĩ dám làm, anh nông dân Kiên Giang quyết định đầu tư nuôi con đặc sản dân nhậu thích mê, trừ chi phí, mỗi năm thu nhập nhẹ nhàng gần 2 tỷ đồng.
-
Mua sắm1 ngày trướcTừ 15h hôm nay (21/11), giá xăng giảm nhẹ, trong khi giá các loại dầu tăng giảm trái chiều nhưng cũng không đáng kể.
-
Mua sắm1 ngày trướcSáng 21/11, Quốc hội thảo luận về việc thí điểm thực hiện dự án nhà ở thương mại thông qua thỏa thuận về nhận quyền sử dụng đất hoặc đang có quyền sử dụng đất.
-
Mua sắm1 ngày trướcChỉ vì không để ý thông báo từ ngân hàng về việc thay đổi chính sách thu phí dịch vụ SMS Banking, không ít khách hàng phải “ngậm đắng nuốt cay” trả một khoản tiền lớn.
-
Mua sắm1 ngày trướcGiá vàng miếng SJC lên cao nhất trong 3 tuần qua, bỏ xa mốc 86 triệu đồng/lượng, giá vàng nhẫn 99,99 cũng nhảy vọt.
-
Mua sắm1 ngày trướcTừ đầu năm đến nay, Trung Quốc giảm ăn hàng Thái Lan nhưng lại tăng mạnh nhập khẩu sầu riêng Việt Nam. Chỉ trong một tháng, quốc gia tỷ dân này đã vung hơn 16.000 tỷ đồng mua “vua trái cây Việt”.
-
Mua sắm1 ngày trướcGiá vàng hôm nay 21/11/2024 trên thị trường quốc tế hồi phục và tăng mạnh sau khi chịu áp lực chốt lời và một đồng USD mạnh. Vàng miếng SJC tăng thêm 2,7 triệu đồng sau 3 ngày, trong khi nhẫn trơn tăng hơn 3 triệu.
-
Mua sắm1 ngày trướcMỗi ngày, anh nông dân này mất 2 tiếng vào buổi sáng, tối để thay nước và cho loài vật quen thuộc này ăn, nhờ đó mỗi năm xuất bán thu về 2 tỷ đồng rất nhẹ nhàng.