Bộ sưu tập thời trang Seven.AM lấy cảm hứng từ nữ nhà báo

Lấy cảm hứng từ không gian sáng tạo của những tạp chí phong cách danh tiếng, Seven.AM giới thiệu bộ sưu tập mới mang tên Style Library, khắc hoạ hình tượng nữ nhà báo hiện đại qua ngôn ngữ thời trang đầy thanh lịch và nữ tính.

Các tín đồ thời trang đều quen thuộc với bộ phim kinh điển “The Devil wears Prada”, các diễn biến chính xoay quanh bối cảnh tạp chí thời trang danh tiếng (mô phỏng theo tạp chí Vouge). Gạt qua mối quan hệ của các nhân vật chính, không gian làm việc, hình ảnh lộng lẫy, phục trang đầy mê hoặc tại đây qua nhiều năm vẫn là nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho các nhà sáng tạo trên khắp thế giới. Cùng với dòng cảm xúc ấy, Seven.AM đã phác hoạ góc làm việc của những nhà báo thời trang - những không gian nhỏ làm nên tên tuổi lớn, lấy đó là “chất liệu” tinh thần đặc biệt của bộ sưu tập Style Library mới này.

 

 

Bộ sưu tập khai thác vẻ đẹp thanh lịch, năng động mà không kém phần duyên dáng. Nếu như các set áo ký giả và chân váy tạo phong thái chuẩn mực, sang trọng thì các mẫu đầm chiết eo nhẹ nhàng, đầm suông của Seven.AM mang đến lựa chọn tôn dáng, nữ tính mà vẫn thanh lịch cho các quý cô. 

 

 

Đặc trưng của Seven.AM là những mẫu hoa trang trí kết đính cầu kỳ tạo nét đẳng cấp vẫn tiếp tục được khai thác một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, thương hiệu gửi gắm các chi tiết mang tính xu hướng để làm mới phong cách thời trang công sở, giúp phái đẹp văn phòng năng động, trẻ trung hơn. 

 

Khi ngày tôn vinh Báo Chí Việt Nam đang đến gần, bộ sưu tập chính là một lời ngợi ca với các nữ nhà báo của Seven.AM đồng thời truyền hình ảnh tích cực về phụ nữ hiện đại. 

Thương hiệu Thời trang Seven.AM

Website: www.sevenam.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Style.Seven.AM

Hệ thống cửa hàng: www.sevenam.vn/pages/showrooms

Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: 1900 633 694

Thúy Ngà


Seven.am,

thời trang công sở

thời trang nữ

thương hiệu thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.