Căn hộ chung cư giá thấp hút khách

Các tòa chung cư thường được xây dựng trong các khu đô thị hoặc các khu vực dân sinh có hạ tầng kỹ thuật và dịch vụ nên đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia đình. Hơn nữa chung cư giá thấp phù hợp với khả năng chi trả của phần lớn người tiêu dùng vì thế các tòa nhà này thường được bán và lấp đầy rất nhanh sau khi bàn giao.

Ghi nhận tại Sàn giao dịch Bất động sản Viglacera những ngày đầu tháng6/2010 cho thấy, các sản phẩm căn hộ giá từ 12 - 14 triệu đồng/m² đều được khách hàng đăng ký mua hết.

Các tòa chung cư thường được xây dựng trong các khu đô thị hoặc các khu vựcdân sinh có hạ tầng kỹ thuật và dịch vụ nên đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàngngày của gia đình. Hơn nữa chung cư giá thấp phù hợp với khả năng chi trảcủa phần lớn người tiêu dùng vì thế các tòa nhà này thường được bán và lấpđầy rất nhanh sau khi bàn giao.

Ghi nhận tại Sàn giao dịch Bất động sản Viglacera những ngày đầu tháng 6/2010cho thấy, lượng giao dịch ở thể loại căn hộ giá thấp là rất cao, đỉnh điểm cóngày đạt hơn 20 giao dịch thành công.

Theo thông tin từ Viglacera Land, Sàn giao dịch tiếp tục đưa ra thị trườngTòa chung cư CT5 Khu đô thị mới Đặng Xá - Gia Lâm - Hà Nội với mức giá từ 12 -14 triệu đồng/m². Chỉ trong 2 ngày mở bán, tất cả 99 căn hộ đều được khách hàngđăng ký mua hết nhưng số lượng người đến hỏi mua vẫn rất nhiều.

Căn hộ chung cư giá thấp hút khách
Ước mơ an cư với người thu nhập thấp vẫn còn khá xa

Trước đó Viglacera Land đã lần lượt mở bán các căn hộ tại các tòa CT1, CT2,CT3 và CT4. Với mức giá từ 9 - 12 triệu đồng/m², các căn hộ đều được bán hếttrong vòng 1 tuần.

Như nhận định của nhiều chuyên gia, thị trường bất động sản mảng chung cư giátrung bình và giá thấp thời gian gần đây thu hút được số lượng lớn người mua.Còn mảng phân khúc căn hộ chung cư cao cấp thòi gian dài vừa qua vẫn không mấysôi động.

Hiện nay, mảng căn hộ cho người thu nhập thấp cũng đang được quan tâm vớinhiều dự án tiếp tục khởi công trong cả nước.

Theo Cục Quản lý thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng, cả nước đã có 32 dự ánnhà ở cho người thu nhập thấp đang hoàn thiện hoặc sắp khởi công, với tổng vốnđầu tư khoảng 9.400 tỷ đồng.

Địa bàn có nhiều dự án nhà ở cho người thu nhập thấp là TPHCM có 6 dự án,cung cấp ra thị trường hơn 5.810 căn hộ; Hà Nội cũng có 6 dự án với tổng số3.620 căn hộ và Đà Nẵng có 7 dự án cung cấp hơn 4.310 căn hộ.

Theo PV
Dân trí



Dầu cá tốt nhưng nên uống khi nào?
Dầu cá rất cần thiết cho chức năng của não bộ cũng như quá trình tăng trưởng và phát triển bình thường, vậy uống dầu cá khi nào để phát huy hết hiệu quả?
Bố mẹ buông tay để con gái hơn 40 tuổi sống tự lập
Ông bà có lẽ cũng cần buông tay để con gái chủ động với cuộc đời của mình và các con. Con trai ông bà đã sống xa nhà, con gái cần học cách quan tâm người thân của mình, chứ không chỉ nhận mãi sự giúp đỡ một chiều như thế.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.