Chậu hoa lan dát vàng giá hơn 1,6 tỷ đồng ở Bắc Giang đã có khách hỏi mua

Chậu hoa lan dát vàng 24k được bày bán với giá hơn 1,6 tỷ đồng ở tỉnh Bắc Giang đã có khách hỏi mua.

Trao đổi với Tiền Phong, anh Phạm Văn Huy, chủ gian hàng có chậu hoa lan dát vàng cho biết, kể từ khi trưng bày tại gian hàng, chậu hoa lan dát vàng thu hút sự chú ý của nhiều người đến xem. Có một khách hàng là người ở Bắc Giang đã thương lượng với anh Huy để hỏi mua chậu hoa lan dát vàng. Vị khách muốn mua chậu hoa lan này để trưng bày tại nhà thờ tổ của họ.

Tuy nhiên, vị khách này yêu cầu anh Huy thay loại vàng có chất lượng cao hơn loại vàng 24k dát lên chậu hoa lan. “Yêu cầu của khách hàng về dát loại vàng khác khiến tôi khó có thể đáp ứng vào thời điểm này. Bởi vậy, chậu hoa lan dát vàng có giá hơn 1,6 tỷ đồng vẫn chưa chốt được khách mua. Dịp Tết năm nay, tôi làm chậu hoa lan có giá tiền tỷ để thăm dò thị trường cho sang năm”, anh Huy cho hay.

Chậu hoa lan dát vàng giá hơn 1,6 tỷ đồng ở Bắc Giang đã có khách hỏi mua-1

Chậu hoa lan dát vàng có giá hơn 1,6 tỷ đồng ở Bắc Giang. Ảnh: Nguyễn Thắng

Gian hàng có chậu hoa lan dát vàng giá hơn 1,6 tỷ đồng nằm sát cổng Công viên Hoàng Hoa Thám (thành phố Bắc Giang). Chậu có gần 1000 cành hoa lan với 3 màu trắng, tím, vàng. Hoa lan trong chậu được nhập từ Đà Lạt. Chậu hoa lan này được dát vàng 24k với khoảng 5- 6 cây vàng. Vàng dát hình rồng lên chậu hoa lan.

Anh Huy phải thuê đội thợ trồng chậu hoa lan mất một ngày và 2 người dát vàng lên chậu suốt 12 tiếng. Theo chủ gian hàng, đây được xem là chậu hoa lan có giá tiền nhiều nhất ở tỉnh Bắc Giang bán vào dịp Tết.

Chậu hoa lan dát vàng giá hơn 1,6 tỷ đồng ở Bắc Giang đã có khách hỏi mua-2

Trong chậu có gần 1000 cành hoa lan Đà Lạt. Ảnh: Nguyễn Thắng

Anh Huy cho biết thêm, năm nay, người chơi lan Tết có xu hướng chi tiêu tiết kiệm hơn so với năm ngoái. Những chậu hoa lan có giá bình dân từ 3 – 10 triệu đồng có nhiều người mua. Những chậu hoa lan có giá khoảng 60 – 70 triệu đồng rất ít người mua. “Năm ngoái, dịp Tết, tôi vẫn bán được một số chậu hoa lan có giá 60 triệu đồng”, anh Huy chia sẻ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/chau-hoa-lan-dat-vang-gia-hon-16-ty-dong-o-bac-giang-da-co-khach-hoi-mua-post1609923.tpo

Lan Hồ Điệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.