Cửa hàng Converse mới ở Hà Nội: Không gian rộng rãi, ngập tràn ưu đãi

Ngày 28/4, thương hiệu giày Converse khai trương cửa hàng chính hãng tiếp theo tại Hà Nội. Cửa hàng mới được đặt tại Tầng 1, TTTM Vincom Mega Mall Smart City - L1-24 đường Tây Mỗ, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Sở hữu vị trí thuận lợi, không gian mua sắm rộng rãi với đa dạng các sản phẩm thời thượng, cửa hàng mới là điểm đến “must-visit” dành cho cộng đồng yêu mến Converse, cũng như các bạn trẻ theo đuổi phong cách thời trang đường phố tại Hà Nội. 

Cửa hàng mới nằm trong Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Smart City, thuộc đại đô thị Vinhomes City sầm uất và nhộn nhịp bậc nhất Hà Nội. Không chỉ thu hút cư dân khu đô thị, vị trí kề cận trung tâm thành phố của Vinhomes City giúp các bạn trẻ Thủ đô dễ dàng di chuyển đến và trải nghiệm không gian mua sắm độc đáo tại cửa hàng Converse mới. 

Điểm nhấn của Converse Smart City là diện tích mua sắm rộng rãi, rộng 104.9 m2. Nhờ lợi thế này, cửa hàng sở hữu nhiều bộ sưu tập với mẫu mã đa dạng, giúp khách hàng dễ bổ sung vào tủ giày những sản phẩm ưng ý nhất. Bên cạnh đó, thiết kế không gian trưng bày tạo ra trải nghiệm thị giác ấn tượng từ hai gam màu chủ đạo là trắng và đen. Cửa hàng sẽ là nơi để các bạn trẻ thỏa mãn nhu cầu mua sắm và ghi lại những hình ảnh sống ảo thật chất. 

Nhân dịp khai trương, Converse tung ra chương trình ưu đãi giảm 25% cho mọi dòng sản phẩm giày/dép nguyên giá tại cửa hàng mới. Cụ thể, chương trình kéo dài từ ngày 28/04 đến 03/05. Khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm mới nhất với mức giá cực kỳ ưu đãi. 

Duy Khang - Một tín đồ giày Sneaker tại Hà Nội chia sẻ: “Converse Smart City chắc chắn sẽ là địa điểm lui tới thường xuyên của mình. Không dễ để bạn tìm được một không gian để vừa thoải mái mua sắm, vừa dễ tìm được những đôi sneaker phù hợp với cá tính của bản thân”. 

Để tìm hiểu thêm thông tin về Converse Việt Nam, truy cập fanpage: https://www.facebook.com/converse.vietnam/ hoặc Instagram chính thức: https://www.instagram.com/converse.vn/

Doãn Phong


giày converse


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.