Đà Nẵng: Jetstar hủy chuyến, hàng trăm hành khách bức xúc

Sau một hồi chờ đợi, chúng tôi được ông Huỳnh Khánh – Phó trưởng ban Khai thác mặt đất của Jetstar Pacific cho biết là do “có sự cố về kỹ thuật nên máy bay không thể cất cánh; để đảm bảo an toàn cho hành khách, buộc phải huỷ chuyến”.

Đến 20 giờ ngày 16-6, sau khi đã kiên nhẫn chờ đợi hơn 4giờ đồng hồ tại sân bay, hàng trăm hành khách đăng ký chuyến bay BL 597 củahãng hàng không Jetstar Pacific khởi hành từ Đà Nẵng đi TPHCM đã rất bức xúcvì bị sai hẹn tới 3 lần.

Anh Huỳnh Kiều Anh Tuấn, một hành khách bức xúc nói: “Tôi đăng ký baylúc 16 giờ 45 chiều 16-6 nhưng khi đến làm thủ tục tại sân bay thì cóthông báo hoãn chuyến đến 17 giờ, rồi lại có thông báo hoãn đến 17 giờ30 và lần thông báo thứ 3 là đến 19 giờ cùng ngày.

Và đến 19 giờ là… thông báo huỷ chuyến”. Anh Tuấn còn cho biết nhóm 6người của anh sẽ vào TPHCM dự một đám cưới vào 8 giờ sáng ngày mai,17-6, nhưng… chuyến bay được báo sớm nhất sẽ khởi hành lúc 8 giờ 45!

Đà Nẵng: Jetstar hủy chuyến, hàng trăm hành khách bức xúc
Hành khách mòn mỏi và bức xúc vì 3 lần sai hẹn rồi huỷ chuyến của Jetstar Pacific (Ảnh: Nguyễn Đắc)

Khi chúng tôi tìm hiểu thông tin thì các nhân viên giải đáp thắc mắc củakhách hàng tỏ ra bận rộn với việc nghe điện thoại. Sau đó nói không cóquyền phát ngôn về việc này, ngoài ra không có một lời giải thích nào cả.

Sau một hồi chờ đợi, chúng tôi được ông Huỳnh Khánh – Phó trưởng banKhai thác mặt đất của Jetstar Pacific cho biết là do “có sự cố về kỹthuật nên máy bay không thể cất cánh; để đảm bảo an toàn cho hành khách,buộc phải huỷ chuyến”.

Theo Nguyễn Đắc
Người lao động



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.