Điện máy VinPro đồng loạt khai trương 10 cửa hàng

Ngày 28/7/2019 hệ thống Điện máy VinPro đồng loạt khai trương 10 điểm bán mới tại 5 tỉnh, thành phố: TP.HCM, Bắc Ninh, Hòa Bình, Bình Dương, Cần Thơ, đưa vào những cải tiến trải nghiệm sản phẩm linh hoạt, sáng tạo và đa dạng cho người tiêu dùng.

10 điểm bán của điện máy VinPro mới khai trương bao gồm 1 siêu thị điện máy với diện tích khoảng 1.400m2 nằm trong TTTM Vincom Plaza tại tỉnh Hoà Bình; 9 cửa hàng mặt phố có diện tích từ 150m2 - 500m2, nằm tại các khu vực vùng ven trung tâm dân cư đông đúc, cung cấp sản phẩm công nghệ, điện máy, tiêu dùng và dịch vụ tiện ích đa chủng loại có giá cả phù hợp với khách hàng thu nhập trung bình trở lên.

Điện máy VinPro đồng loạt khai trương 10 cửa hàng-1
 Các cửa hàng mới của VinPro nằm tại những vị trí đông dân cư

Trải nghiệm khác biệt lớn nhất mà các cửa hàng tại mặt phố VinPro mang lại là sự tiện lợi tối đa cho người tiêu dùng và cung cấp nhiều mặt hàng phong phú, khác biệt. Tại các cửa hàng này, khách hàng sẽ tìm kiếm được những giải pháp mua sắm trọn gói cho gia đình như “giải pháp nhà bếp” - từ các đồ điện gia dụng dành cho nhà bếp đến các đồ dùng vật dụng nội trợ, “giải pháp giặt là” - từ chiếc máy giặt cho đến bột giặt, nước xả vải, lưới giặt…, “giải pháp công nghệ” - từ điện thoại, máy tính tới phụ kiện đi kèm…

Điện máy VinPro đồng loạt khai trương 10 cửa hàng-2
Không gian mua sắm kết hợp linh hoạt ngành hàng của VinPro
Điện máy VinPro đồng loạt khai trương 10 cửa hàng-3
Khách hàng trải nghiệm và lắng nghe tư vấn về sản phẩm công nghệ

Với mong muốn đa dạng hoá trải nghiệm sản phẩm, ngoài các nhãn hàng phổ thông, điện máy VinPro còn đem tới cơ hội lựa chọn các sản phẩm hoá mỹ phẩm VinMart Home, VinMart Care, thực phẩm công nghệ VinMart Good… với giá thấp hơn tới 30% giá bình quân trên thị trường, được nhiều người yêu thích.

Điện máy VinPro đồng loạt khai trương 10 cửa hàng-4
Sản phẩm gia dụng VinMart Home là một trong số những lựa chọn yêu thích của các bà nội trợ

Bên cạnh đó, mảng dịch vụ cũng được VinPro tập trung xây dựng rất đa dạng, từ bảo trì bảo dưỡng sản phẩm, hỗ trợ trả góp, dịch vụ đóng tiền điện nước… tới các dịch vụ tiện ích đặc trưng của tập đoàn Vingroup như bán tour du lịch Vinpearl, gói bảo hiểm Vinmec, thẻ quà tặng VinID…

Điện máy VinPro đồng loạt khai trương 10 cửa hàng-5
Khách hàng được tư vấn dịch vụ trả góp 0% lãi suất tại VinPro

Chuỗi cửa hàng mặt phố VinPro ra đời với mục tiêu đem đến những hàng hoá chính hãng giá tốt tới đại bộ phận công chúng, đặc biệt là nữ giới - những người ít khi chủ động đến các cửa hàng điện máy và công nghệ.

Điện máy VinPro đồng loạt khai trương 10 cửa hàng-6
Không gian mua sắm thân thiện với đa dạng đối tượng khách hàng

Nhân dịp khai trương 10 điểm bán mới, hệ thống Điện máy VinPro dành hàng ngàn ưu đãi cho các sản phẩm công nghệ, điện máy với tổng giá trị ưu đãi lên tới 15 tỷ đồng. Từ ngày 28/7 - 8/8/2019, tất cả các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng sẽ được áp dụng mức giảm giá lên tới 30%; các sản phẩm Tivi Sony, LG và Panasonic phục vụ nhu cầu giải trí thiết yếu của các gia đình sẽ được áp dụng mức giảm giá 40%; đặc biệt khách hàng sẽ được tận hưởng khuyến mại “mua 1 tặng 1” khi mua sắm các mặt hàng đồ gia dụng. Ngoài ra, các thương hiệu lớn như Apple, Samsung, Oppo, Huawei, ViVo cũng đồng loạt áp dụng mức giảm giá sâu. Khách sở hữu thẻ VinID còn được áp dụng mức tích điểm 3% trên giá bán đối với tất cả các sản phẩm.

Điện máy VinPro đồng loạt khai trương 10 cửa hàng-7
 

Sự kiện khai trương 10 điểm bán mới đánh dấu bước tiến mới của hệ thống điện máy VinPro nhằm đón bắt những nhu cầu của thị trường, mang những sản phẩm dịch vụ chất lượng với giá thành tốt nhất phục vụ người tiêu dùng.

Địa chỉ 10 cơ sở Điện máy VinPro mới khai trương:

1. Điện máy VinPro 316 Tạo Lực 5, Thủ Dầu 1, Bình Dương

2. Điện máy VinPro khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương

3. Điện máy VinPro CTO 61 Ðường 30/4, Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

4. Điện máy VinPro Ngã 3 Tôn Đức Thắng - Châu Văn Liêm, Tp. Cần Thơ

5. Điện máy VinPro 01 Nguyễn Trãi, Tp. Bắc Ninh

6. Điện máy VinPro 241 Hai Bà Trưng, Thị trấn Lim, Tiên Du, Bắc Ninh

7. Điện máy VinPro 229 Nguyễn Thị Tú, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

8. Điện máy VinPro 382 Bạch Đằng, Bình Thạnh, Tp.HCM

9. Điện máy VinPro 770 Nguyễn Văn Tạo, Nhà Bè, Tp.HCM

10. Điện máy VinPro Vincom Plaza Hòa Bình, Phường Đồng Tiến, Tp. Hòa Bình

Minh Tuấn


siêu thị điện máy, điện máy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.