Đưa cháu 3 tuổi đi đổ rác cùng, vài phút sau bà quay lại chứng kiến cảnh tượng ám ảnh

Chỉ vài giây bất cẩn không để mắt tới cháu, người bà này đã phải trả một cái giá quá đắt

Chỉ vài giây bất cẩn không để mắt tới cháu, người bà này đã phải trả một cái giá quá đắt.

Sự việc xảy ra hôm 21/7 vừa qua tại một khu chung cư thuộc thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Khi đó, một người bà đã dẫn theo cô cháu gái 3 tuổi của mình xuống dưới tầng một để đi đổ rác. Trong lúc đi vứt rác, người bà này đã để cháu gái tự do chơi một mình trên đường. 

Thật không ngờ, chỉ trong vài giây không có bà bên cạnh, bé gái này đã ra ngồi giữa lòng đường để chơi và bị một chiếc ô tô cán qua người. Do bé gái này còn nhỏ, lại ngồi xuống nên đã rơi vào điểm mù của chiếc ô tô, khiến tài xế chiếc xe không thể phát hiện ra em được. Chỉ đến khi cán qua người bé gái, tài xế mới biết mình đã gây tai nạn và lập tức dừng xe.

Lúc này, người bà cũng quay lại và sốc nặng khi thấy cháu gái nằm bất động trên mặt đất, xung quanh toàn là máu. Cả người bà lẫn người tài xế họ Sheng đều khóc nức nở vì quá sợ hãi. Sau đó, họ nhanh chóng đưa bé gái tới bệnh viện cấp cứu. 

Đưa cháu 3 tuổi đi đổ rác cùng, vài phút sau bà quay lại chứng kiến cảnh tượng ám ảnh-1

Bé gái 3 tuổi bị ô tô cán qua người khi đang chơi một mình dưới lòng đường.

Theo thông tin từ phía cảnh sát cung cấp, bé gái đã bị thương khá nặng ở vùng đầu, ngoài ra phần phổi và gan cũng bị chấn thương. Hiện tại, bé gái đang phải nằm viện điều trị, chưa biết bao giờ mới tỉnh lại. 

Sau khi gây ra tai nạn, tài xế họ Sheng chỉ biết khóc lóc không ngừng. Anh Sheng tỏ ra vô cùng hối hận vì đã làm bé gái tổn thương nhưng cũng khẳng định rằng mình không cố tình làm thế. "Tôi không nhìn thấy bất kỳ đứa trẻ nào trong khu vực đó. Tôi chỉ lái xe như bình thường", anh Sheng khai báo.

Sau đó, cảnh sát cũng đã cảnh báo người dân về việc trông nom trẻ nhỏ cẩn thận trong kỳ nghỉ hè. Vì những đứa trẻ có thân hình nhỏ bé nên khi ngồi xuống sẽ rất dễ rơi vào điểm mù của ô tô. Vì vậy, các bậc phụ huynh không nên để con nhỏ chơi đùa ở những khu vực như bãi đổ xe, vỉa hè hay góc đường, tránh xảy ra sự việc thương tâm.

Cư dân mạng Trung Quốc hiện đang đưa ra nhiều ý kiến trái chiều về sự việc này: "Tại sao người bà lại để cháu gái chơi một mình trên đường như thế chứ? Bà ấy là người có lỗi nhiều hơn vì đã không trông cháu cẩn thận", "Tôi cũng là người lái xe nên rất hiều điều này", "Tôi nghĩ cả hai bên đều có lỗi và đều phải chịu trách nhiệm", "Mong rằng bé gái sẽ sớm hồi phục và khỏe mạnh"...

Theo Khám phá


tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.