Hà Nội lập đề án nhà ở cho cán bộ, công chức

Số liệu thống kê gồm, nhóm 1 là đối tượng đủ điều kiện mua, thuê nhà ở dành cho người thu nhập thấp khu vực đô thị; nhóm 2 là người có nhà ở với diện tích bình quân từ 5  10 m² sử dụngngười; nhóm 3 là người có nhà ở với diện tích bình quân từ 10  20 m² sử dụngngười.

UBND TP Hà Nội đã có công văn gửi các bộ, ngành, địa phương và các đơn vịliên quan đề nghị tổng hợp nhu cầu nhà ở cho cán bộ, công nhân viên gửi SởXây dựng Hà Nội trong quý 3-2010.

Số liệu thống kê gồm, nhóm 1 là đối tượng đủ điều kiện mua, thuê nhà ởdành cho người thu nhập thấp khu vực đô thị; nhóm 2 là người có nhà ởvới diện tích bình quân từ 5 - 10 m² sử dụng/người; nhóm 3 là người cónhà ở với diện tích bình quân từ 10 - 20 m² sử dụng/người.

Hà Nội lập đề án nhà ở cho cán bộ, công chức

Ngoài ra, mỗi nhóm đối tượng được phân theo nhu cầu quy mô diện tích cănhộ từ 30 m² đến hơn 100 m².

Hà Nội lập đề án nhà ở cho cán bộ, công chức

Theo UBND TP, Sở Xây dựng Hà Nội được giao chủ trì lập đề án nhà ở chocán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn. Căn cứ cơ chế chính sách, vàsố liệu tổng hợp, Sở hoàn thiện đề án, báo cáo UBND TP, xin ý kiến BộXây dựng, Thành ủy Hà Nội trong tháng 10/2010.

Theo Lan Hương
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.