Hơn 50 triệu đồng một bình hoa dịp 20/10

Dịp lễ 20/10 năm nay, nhu cầu mua hoa ở phân khúc cao cấp vẫn cao, trong đó nhiều bình hoa có giá vài chục triệu đồng.

Hơn 50 triệu đồng một bình hoa dịp 20/10-1

Bình hoa gồm 300 bông hồng Ecuador nhập khẩu được một chuỗi cửa hàng hoa lớn ở TP.HCM và Hà Nội bán với giá 56,65 triệu đồng. Đây được coi là một trong những sản phẩm hoa có giá trị lớn nhất dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay.

Hơn 50 triệu đồng một bình hoa dịp 20/10-2

Trong khi đó, tại một cửa hàng khác trên đường Đinh Tiên Hoàng (quận 1, TP.HCM), bình hoa cao 1,6 m với nhiều loại nhập khẩu giá trị cao như hoa phi yến, hoa hồng Ecuador, hoa protea, mai mỹ, banksia... cũng được bán ra với giá 50 triệu đồng. Sản phẩm này được một doanh nhân bất động sản ở quận 3 (TP.HCM) mua tặng vợ và con gái.

Hơn 50 triệu đồng một bình hoa dịp 20/10-3

Đại diện cửa hàng này cho biết đã bán 5 bình hoa có giá 30-35 triệu đồng/bình và một số chậu lan hồ điệp có giá trị tương đương. Trong ảnh là chậu hoa 35 triệu đồng gồm hoa mẫu đơn, banksia, địa lan và hoa phụ nhập khẩu từ Hà Lan vừa được giao cho chủ một trung tâm thẩm mỹ ở TP.HCM.

Hơn 50 triệu đồng một bình hoa dịp 20/10-4

Với kích thước nhỏ hơn, chậu hoa ly kép kết hợp cúc mẫu đơn, cúc ping pong, địa lan, hoa hồng và hoa hồng môn nhuộm... có giá 20 triệu đồng. Theo những cửa hàng này, các sản phẩm giá trị cao thường phải đặt sớm để kịp thời gian nhập hoa và chậu, vì hầu hết đều sử dụng chậu hoa có kích thước lớn, được sản xuất đặc biệt như chậu sơn mài, khảm trai.

Hơn 50 triệu đồng một bình hoa dịp 20/10-5

"Chúng tôi thấy dịch Covid-19 không ảnh hưởng quá lớn đến phân khúc hoa cao cấp. Thậm chí sau dịch, khách còn mua tặng nhiều hơn, các ngày lễ vừa qua cũng ghi nhận tăng trưởng. Riêng với khách hàng doanh nghiệp, họ cũng mong muốn khuếch trương thanh thế nhiều hơn thông qua dịp lễ này", đại diện một cửa hàng nhận định.

Hơn 50 triệu đồng một bình hoa dịp 20/10-6

Tuy vậy, phân khúc hoa phổ biến nhất vẫn là 1-5 triệu đồng. Thị trường hoa năm nay đón nhận thiết kế mới dạng tổ chim, theo phong cách đang được ưa chuộng ở phương Tây. Sản phẩm trong ảnh có giá 3,5 triệu đồng.

Hơn 50 triệu đồng một bình hoa dịp 20/10-7

Người tiêu dùng nhìn chung vẫn tiếp tục chọn lựa các loại hoa nhập khẩu độc lạ, kích thước lớn như mẫu đơn Nhật hay banksia, hoa hồng xanh, hoa hồng đen, hoa nhuộm nhiều màu...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hon-50-trieu-dong-mot-binh-hoa-dip-2010-post1143595.html

Quà tặng 20/10

ngày 20/10

ngày Phụ nữ Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.