Khách sạn Windsor Plaza ra mắt bộ ba tặng phẩm bánh Trung thu hương vị đặc biệt

Mừng Trung Thu năm nay, Khách sạn Windsor Plaza giới thiệu những tặng phẩm hương vị tuyệt hảo và đa dạng từ những chiếc bánh Trung thu; mang đến nhiều lựa chọn quà tặng như ý trong mùa trăng rằm dành cho gia đình, bạn bè và đối tác.

Bộ ba tặng phẩm bánh Trung thu của khách sạn Windsor Plaza lấy cảm hứng từ sự giao hòa và cân bằng của 4 yếu tố: Lửa, Nước, Đất và Không khí để tạo nên vũ trụ và cuộc sống nhân sinh. Một thông điệp sâu sắc về nguồn cội, về gia đình, nơi nuôi dưỡng tình yêu thương và gắn kết các thế hệ, nơi lưu giữ những niềm vui sum vầy cùng những người thân yêu theo năm tháng.

Khách sạn Windsor Plaza ra mắt bộ ba tặng phẩm bánh Trung thu hương vị đặc biệt-1

Những chiếc hộp bánh Trung thu của khách sạn Windsor Plaza năm nay sử dụng hình ảnh thiên nhiên mùa thu với điểm nhấn bằng những gam màu nổi bật kết hợp tinh tế cùng các hoa văn chuồn chuồn, chim, cá là những biểu tượng rất gần gũi, quen thuộc trong dân gian mang ý nghĩa tốt đẹp. 

Khách sạn Windsor Plaza ra mắt bộ ba tặng phẩm bánh Trung thu hương vị đặc biệt-2

Mỗi chiếc hộp như một bức tranh với hàm ý đẹp thay cho lời chúc Trung thu đoàn viên, hạnh phúc và thịnh vượng. Với ba lựa chọn gồm hộp 4 bánh “Tinh đình hội tụ”, hộp 6 bánh “Song ngư sum vầy” và hộp 8 bánh “Trúc điểu đoàn viên”, thực sự là món quà Trung thu như ý và vẹn tròn cho cả gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác. 

Khách sạn Windsor Plaza ra mắt bộ ba tặng phẩm bánh Trung thu hương vị đặc biệt-3

Hộp 4 bánh “Tinh đình hội tụ” (220gr/bánh) với 4 vị: Thập cẩm 2 trứng, Thập cẩm gà quay 2 trứng, Hạt sen 2 trứng và Cà phê phô mai, hay hộp 8 bánh “Trúc điểu đoàn viên” có 8 vị: Thập cẩm 1 trứng, Thập cẩm gà quay 1 trứng, Hạt sen 1 trứng, Cà phê phô mai, Đậu đỏ, Đậu xanh, Đậu biếc nhân phô mai và Khoai môn đều có giá 988.000+ VNĐ/hộp. Trong khi đó, hộp “Song ngư sum vầy” mang đến lựa chọn mới lạ hơn, với 6 bánh lava trứng muối tan chảy thơm ngon giá 888.000+ VNĐ.

Khách sạn Windsor Plaza ra mắt bộ ba tặng phẩm bánh Trung thu hương vị đặc biệt-4

Khách sạn Windsor Plaza đang có ưu đãi lên đến 20% cho khách hàng mua từ 10 đến 50 hộp, và sẽ có ưu đại nhiều hơn với số lượng trên 50 hộp. 

Đặt bánh, liên hệ: (028) 3833 6633 

Hoặc email: mooncake@windsorplazahotel.com. 

Vĩnh Phú


Khách sạn

bánh trung thu

Trung thu