Mách 5 "ông lớn" bán hộp nhựa trữ thực phẩm vừa đẹp lại cực an toàn cho các chị em nội trợ tin dùng ngày Tết

Vòng 5 thương hiệu lớn này cũng giúp các bà nội trợ mua đủ hộp trữ thực phẩm vừa đẹp lại an toàn cho ngày Tết.

Càng gần tới Tết Nguyên đán rất nhiều thực phẩm cần trữ đông và lưu trữ trong ngăn mát của tủ lạnh.

Chính vì vậy, các chị em luôn phải chuẩn bị lích kích khá nhiều hộp đồ ăn, buộc mình phải lựa chọn bộ hộp làm sao vừa thẩm mỹ lại vừa an toàn cho sức khỏe.

Cùng điểm danh 4 thương hiệu bán hộp nhựa trữ thực phẩm được các chị em ưa chuộng và đánh giá là vừa thẩm mỹ lại an toàn cho sức khỏe.

1. Thương hiệu Tupperware: 350K - 5 triệu đồng

Mách 5 ông lớn bán hộp nhựa trữ thực phẩm vừa đẹp lại cực an toàn cho các chị em nội trợ tin dùng ngày Tết-1

Ảnh minh họa.

Tupperware là hãng đồ gia dụng của Mỹ có uy tín hơn 60 năm. Các thiết kế của Tupperware cực kỳ thông minh. Nhựa tupper là nhựa nguyên sinh chứ không phải nhựa tái chế. Các loại hộp nhựa của thương hiệu này dùng an toàn được trong lò vi sóng để hâm nóng thức ăn.

Tại Việt Nam, Tupperware bảo hành trọn đời cho các sản phẩm. Một sản phẩm tự tin bảo hành trọn đời thì chất lượng cũng xứng tầm đấy nhé.

Vì là nhựa nguyên sinh nên rất an toàn khi tiếp xúc thực phẩm. Có thể dùng hâm nóng trong lò vi sóng và bảo quản thực phẩm trong ngăn mát tủ lạnh. Nhiệt độ an toàn sử dụng (nắp & thân) không quá 120 độ C. Hộp có nắp lớn kín khí, nên không thoát mùi thực phẩm ra ngoài và có thể xếp chồng lên nhau bảo quản trong tủ lạnh.

Nhược điểm duy nhất của thương hiệu nhựa Tupperware này là giá thành lại khá cao so với thị trường. Tuy nhiên, lợi thế về ưu điểm có thể bù lại được vì giá cả luôn đi kèm với chất lượng.

2. Thương hiệu Lock&Lock: 250K - 1,5 triệu đồng

Mách 5 ông lớn bán hộp nhựa trữ thực phẩm vừa đẹp lại cực an toàn cho các chị em nội trợ tin dùng ngày Tết-2

Ảnh minh họa.

Lock&Lock là một thương hiệu đồ gia dụng nói chung và là thương hiệu hộp đựng thực phẩm bằng nhựa nói riêng đã quá nổi tiếng của Hàn Quốc. Vì đặc tính chất lượng cao, giá cả phải chăng nên Lock&Lock rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, các dòng đồ gia dụng Lock&Lock sử dụng cho lò vi sóng không chứa BPA.

Hộp lưu trữ thực phẩm của Lock&Lock còn có nhiều mẫu được chia các ngăn giúp việc lưu trữ món ăn thêm phong phú, đa dạng.

Các hộp lưu trữ thực phẩm của Lock&Lock chịu được nhiệt độ cao hơn 100 độ C dễ dàng sử dụng trong lò vi sóng. Đặc biệt có thể chống oxy hoá gây ôi thiu, hơi nước, dầu mỡ và các khí khác.

3. Thương hiệu Sunrise: 500K - 5 triệu đồng

Mách 5 ông lớn bán hộp nhựa trữ thực phẩm vừa đẹp lại cực an toàn cho các chị em nội trợ tin dùng ngày Tết-3

Ảnh minh họa.

Lại một thương hiệu nhựa an toàn nữa đến từ Hàn Quốc. Hộp đựng thực phẩm Sunrise được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Chất liệu nhựa cao cấp, không chất gây hại, an toàn với sức khỏe.

Ưu điểm của các sản phẩm hộp đựng này chính là rất nhiều kích thước và các hộp có thể liên kết chặt nhau theo phương đứng tạo thành hộp nhiều tầng.

Điểm đặc biệt của loại hộp cao cấp này là chất liệu an toàn, vượt qua kiểm định gắt gao ở châu Âu (đạt tiêu chuẩn lưu hành ở Đức và Pháp). Loại nhựa này không bị ám mùi và ngả màu khi đựng thực phẩm trong thời gian dài, khả năng chịu được nhiệt độ từ -30oC độ C đến 100 độ C. Ngoài ra, hộp còn có thể sử dụng được trong lò vi sóng (mở nắp, quay trong vòng 3 phút).

Tuy nhiên giá thành của thương hiệu này cũng không hề mềm tí nào vì đây là dòng sản phẩm ở phân khúc cao cấp.

4. Thương hiệu Rubbermaid: 500K - 2,5 triệu đồng

Mách 5 ông lớn bán hộp nhựa trữ thực phẩm vừa đẹp lại cực an toàn cho các chị em nội trợ tin dùng ngày Tết-4

Ảnh minh họa.

Đây là một thương hiệu của Mỹ chuyên phân phối nhiều vật dụng gia đình. Các sản phẩm hộp đựng thực phẩm của Rubbermaid có thể dùng được cả trong tủ đông và tủ mát, thực phẩm khô ướt và có hộp đựng rau riêng.

Hộp có thể linh hoạt dùng được nhiều ngăn, dùng được lò vi sóng. Phần thiết kế hộp trong dễ tìm thực phẩm, rửa xong xếp chồng gọn gàng thành các tầng đẹp mắt.

5. Thương hiệu Inochi: 60K - 1 triệu đồng

Mách 5 ông lớn bán hộp nhựa trữ thực phẩm vừa đẹp lại cực an toàn cho các chị em nội trợ tin dùng ngày Tết-5

Ảnh minh họa.

Inochi là thương hiệu nhựa gia dụng cao cấp Việt Nam với các sản phẩm làm từ nhựa nguyên sinh an toàn, chất lượng cao, thiết kế đẹp và tiện lợi.

Vì là hàng Việt Nam sản xuất nên giá thành của các sản phẩm hộp đựng thực phẩm này khá mềm nếu so sánh với các thương hiệu trên. Hộp chịu nhiệt được từ -20 °C đến 140°C nên không cần phân ra ngăn đông hay mát. Còn có thể dùng được với máy rửa chén, có tráng ion Bạc kháng khuẩn nữa.

Thiết kế hộp được thiết kế theo phong cách của người Nhật nên rất tối giản, gọn tủ.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/mach-5-ong-lon-ban-hop-nhua-tru-thuc-pham-vua-dep-lai-cuc-an-toan-cho-cac-chi-em-noi-tro-tin-dung-ngay-tet-2220215216256913.htm

Hộp nhựa

thực phẩm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.