SJC Đà Nẵng mở cửa, nhưng… lạ lùng kiểu bán vàng

Sáng nay (14/10), các điểm giao dịch của Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) tại Đà Nẵng đã hoạt động giao dịch trở lại sau nhiều ngày đóng cửa.

Tại điểm giao dịch SJC số 185 Nguyễn Văn Linh, nhân viên đã có mặt và tiếp đón khách. Đại diện cửa hàng cho hay những ngày qua cửa hàng đóng cửa để kiểm kê. Hiện chi nhánh đã hoạt động bình thường từ sáng nay, cập nhật giá các mặt hàng cho khách, như giá vàng nhẫn mua vào - bán ra 81.6 - 83 triệu đồng/lượng.

SJC Đà Nẵng mở cửa, nhưng… lạ lùng kiểu bán vàng-1

SJC tại Đà Nẵng đã mở cửa trở lại sau thời gian ngừng giao dịch. Ảnh: T.H.

Tại điểm giao dịch số 195 Hùng Vương, cửa hàng mỹ nghệ SJC số 8 Bạch Đằng trong sáng cùng ngày cũng giao dịch trở lại bình thường.

Bà N.H. (55 tuổi) cho hay nghe tin SJC tại Đà Nẵng mở cửa lại nên đã liên hệ để tới mua vàng miếng. Tuy nhiên, nhân viên báo hiện chỉ mua bán vàng nhẫn, không bán trực tiếp vàng miếng, muốn mua vàng miếng SJC phải đăng ký mua trực tuyến. Một số khách hàng băn khoăn không biết có mua được vàng miếng hay không vì đã “hụt” nhiều lần.

“Trước đây tôi phải đi tới 3 lần mới mới mua được. Một lần đến đăng ký, một lần đến đóng tiền và một lần đi nhận vàng, rất mất thời gian”, chị N.Đ. (quận Hải Châu) cho hay.

SJC Đà Nẵng mở cửa, nhưng… lạ lùng kiểu bán vàng-2

Như Tiền Phong đã thông tin, các điểm giao dịch SJC tại Đà Nẵng đóng cửa liên tục nhiều ngày trong lúc giá vàng có nhiều biến động khiến khách hàng hoang mang.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/sjc-da-nang-mo-cua-nhung-la-lung-kieu-ban-vang-post1682187.tpo

mua vàng

kinh doanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.