Tết đến, sắm đồng hồ giảm đến 40% kèm ưu đãi ở Thế Giới Di Động

Từ nay đến 31/1/2020 Thế Giới Di Động tung chương trình ưu đãi siêu khủng cho loạt thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như Casio, Citizen, Fossil, Anne Klein, Orient, Michael Kors, G-shock,… Trong đó, nhiều đồng hồ thương hiệu quốc tế giảm giá mạnh đến 40%.

Từ nay đến 31/1/2020 Thế Giới Di Động tung chương trình ưu đãi siêu khủng cho loạt thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như Casio, Citizen, Fossil, Anne Klein, Orient, Michael Kors, G-shock,… Trong đó, nhiều đồng hồ thương hiệu quốc tế giảm giá mạnh đến 40%.

Tết đến, sắm đồng hồ giảm đến 40% kèm ưu đãi ở Thế Giới Di Động-1
 Người tiêu dùng có cơ hội sở hữu loạt đồng hồ siêu sang với rất giá hấp dẫn từ chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm tại Thế Giới Di Động

Chỉ còn hơn 2 tuần lễ nữa đã đến Tết cổ truyền, đây được xem là mùa lễ hội quan trọng nhất trong năm với nhu cầu mua sắm cực lớn. Không chỉ có các mặt hàng tiêu dùng mà thời trang vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của mọi gia đình.

Đặc biệt, trong xã hội hiện đại, không những các tín đồ thời trang sành điệu mà dù là nam hay nữ, doanh nhân hay nhân viên văn phòng thì những chiếc đồng hồ sang trọng, tinh tế thể hiện chất riêng đã trở thành phụ kiện không thể thiếu, góp phần làm nổi bật cá tính, phong thái và gu thẩm mỹ của người đeo.

Nắm bắt xu hướng và nhu cầu ngày càng lớn này, Thế Giới Di Động tung ra chương trình giảm giá vô cùng ấn tượng nhân dịp Tết Canh Tý 2020. Cụ thể, từ ngày 13/01 - 31/1/2019, những thương hiệu đồng hồ trứ danh bậc nhất thế giới như Citizen, Fossil, Anne Klein, Orient, Michael Kors,… đều được ưu đãi giảm khủng đến 30% khi mua trực tiếp. Khi mua kèm với các sản phẩm như điện thoại..., mức ưu đãi còn được nâng lên hấp dẫn hơn nữa, lên đến 40%.

Bên cạnh đó, các thương hiệu đồng hồ như Casio, Edifice, G shock, Baby G, Sheen, Cover cũng được giảm 10% khi mua trực tiếp và giảm đến 30% khi mua kèm sản phẩm. Đặc biệt, nếu khách hàng mua combo từ 2 sản phẩm trở lên, Thế Giới Di Động sẽ áp dụng chương trình ưu đãi giảm thêm 10%.

Ngoài ra, Thế Giới Di Động còn mang đến cho khách hàng tiện ích và thuận lợi bằng chương trình trả góp với lãi suất 0% áp dụng cho mọi thương hiệu đồng hồ có giá trị từ 1,4 triệu đồng trở lên.

Tết đến, sắm đồng hồ giảm đến 40% kèm ưu đãi ở Thế Giới Di Động-2
Khách hàng nhộn nhịp mua sắm đồng hồ tại Thế Giới Di Động dịp cận Tết

Với “cơn mưa” ưu đãi ngập tràn từ Thế Giới Di Động, chưa bao giờ việc sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng với các thương hiệu sang trọng hàng đầu thế giới lại dễ dàng và an tâm đến thế. Đến với hệ thống cửa hàng đồng hồ của Thế Giới Di Động, phái đẹp sẽ không khỏi xiêu lòng trước những mẫu như Sheen Casio SHE-3806PG-7AU màu vàng hồng, sang trọng và thanh lịch hay những bạn trẻ sành điệu, cá tính sẽ không khỏi trầm trồ với chiếc G-shock GD-400-2DR trong mơ bấy lâu nay được giảm sâu lên đến 30%.

Sau 9 tháng công phá thị trường, Thế Giới Di Động đang là nhà bán lẻ có số lượng cửa hàng kinh doanh đồng hồ nhiều nhất với hệ thống hơn 200 cửa hàng rộng khắp tại Tp.HCM và Hà Nội. Thế Giới Di Động luôn mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi, chuyên nghiệp và tận tâm vượt trội.

Lệ Thanh


đồng hồ

Tết Nguyên Đán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.