Tiết lộ bất ngờ về hoa hồng đen giá 500.000 đồng/bông được đại gia Hà thành săn lùng

Hoa hồng đen có kích thước tương đương các loại hồng thông thường song lại khác biệt và cuốn hút bởi màu đen huyền bí. Đây là một trong những loại hoa được săn lùng nhiều nhất dịp 20/10, giá thành dao động khoảng 500.000 đồng/bông.

Đến hẹn lại lên, 20/10 luôn là thời điểm lý tưởng để cánh mày râu thể hiện độ chịu chơi trong việc chi tiền, săn lùng những món quà không chỉ đắt đỏ mà còn vô cùng độc lạ.

Những ngày cận lễ, thị trường quà tặng 20/10 ở Hà Nội xuất hiện nhiều món quà “khủng” độc đáo và số lượng hạn chế. Trong đó, một trong những món được hội chị em thích thú nhất là hoa hồng đen.

Xuất hiện tại Hà Nội khoảng 3 năm trở lại đây, hoa hồng đen tạo ra cơn sốt trên thị trường quà tặng mỗi dịp lễ tết, vừa độc đáo, lạ mắt, lại vừa đủ độ hiếm và giá thành không quá đắt đỏ, phù hợp với túi tiền của người có mức thu nhập tầm trung.

Tiết lộ bất ngờ về hoa hồng đen giá 500.000 đồng/bông được đại gia Hà thành săn lùng-1

Bó hồng đen socola là một trong những món quà được cánh mày râu săn lùng nhiều bởi nó vừa độc lạ, vừa đủ tạo ra sự bất ngờ cho người phụ nữ mình yêu thương.

Theo đó, bông hoa hồng này có kích thước tương đương với các loại hoa hồng thông thường song điểm đặc biệt là màu sắc được phủ đen huyền bí. Chị Ngọc Huyền, chủ cửa hàng bán hoa ở Phố Huế (Hà Nội) cho biết: Thực chất, màu đen của những bông hồng này được phủ bởi một lớp chocolate, công nghệ phủ hoa nhân tạo hoàn toàn được học hỏi từ Hà Lan.

Lấy ý tưởng từ loài hồng đen đặc trưng chỉ có duy nhất ở ngôi làng Halfeti, Thổ Nhĩ Kỳ, số lượng cực kỳ ít ỏi, công nghệ “nhuộm” đen bằng socola từ Hà Lan đã tạo ra những bông hoa hồng có ngoại hình tương tự, từng chi tiết được làm tỉ mỉ vô cùng chân thật. Đặc biệt hơn, nhưng bông hồng này có mùi thơm ngọt ngào và “tuổi thọ” lâu hơn những bông hồng thông thường.

Hoa hồng tươi bên trong cũng là loại hoa được chọn lựa vô cùng kỹ, đây đều là giống hoa nhập khẩu từ Ecuador. Vì đều là hoa tươi nên để được khoảng 1 tuần. Sau 1 tuần, phần thân, lá sẽ héo đi, nhưng phần bông và socola vẫn có thể chơi được thêm 2 tuần nữa. Theo tư vấn của người bán, khách hàng nên cắt bỏ phần thân, lá và để hoa vào trong 1 cốc thủy tinh để chơi tiếp.

Tiết lộ bất ngờ về hoa hồng đen giá 500.000 đồng/bông được đại gia Hà thành săn lùng-2

Hồng phủ socola đen khoảng 500.000 đồng/bông, mỗi bó 10 bông dao động từ 5 – 10 triệu/bó.

Tiết lộ bất ngờ về hoa hồng đen giá 500.000 đồng/bông được đại gia Hà thành săn lùng-3

Cận cảnh bông hồng phủ socola đen giá 500.000 đồng/bông.

Hiện tại, giá bán hồng phủ socola đen khoảng 500.000 đồng/bông, mỗi bó 10 bông dao động từ 5 – 10 triệu/bó tùy thuộc kích thước và các loại hoa cắm kèm. Loại hoa này có màu sắc khác biệt nên thường chỉ phục vụ những ngươi ưa độc lạ, sẵn sàng chi số tiền lớn để mua làm quà tặng, do vậy số lượng hoa tại cửa hàng cũng không nhiều.

Hiện tại, trên thị trường xuất hiện nhiều loại hồng được giới thiệu là hồng đen phủ socola được bán với giá thành tương đối rẻ. Loại hồng đen này được nhập khẩu từ Trung Quốc, chất liệu tạo màu đen trên bông hoa không phải socola hoặc socola rẻ tiền, kém chất lượng. Những bông này thường có kích thước nhỏ, ngoại hình đều tăm tắm, không có mùi thơm của socola và được bán đại trà với số lượng lớn. Người tiêu dùng cần cân nhắc trước khi mua.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/tiet-lo-bat-ngo-ve-hoa-hong-den-gia-500000-dong-bong-duoc-dai-gia-ha-thanh-san-lung-502020201014281970.htm

hoa hồng

Quà tặng 20/10

ngày 20/10

ngày Phụ nữ Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.