Triển lãm cưới ‘Simply Magical’ ở khách sạn Radisson Hotel Danang

Khách sạn Radisson Hotel Danang vừa tổ chức thành công triển lãm cưới quy mô hơn 200 khách tham dự, mở đầu cho mùa cưới 2022 sôi động.

Lấy cảm hứng từ đại dương xanh, Radisson Hotel Danang sử dụng 3 gam màu chủ đạo cho không gian sự kiện: sắc trắng tinh khôi, màu xanh biển nhẹ nhàng, cùng sắc ngọc lam sang trọng, quý phái. Từ tông màu, ánh sáng tự nhiên cho tới phong cách trang trí đều thống nhất theo chủ đề “Simply Magical” - vẻ đẹp của sự thanh lịch và tối giản. 

Tại triển lãm, khách tham dự không chỉ được tư vấn kế hoạch, chủ đề và không gian cưới… phù hợp, mà còn được trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ cưới từ các nhãn hàng lớn. Trong bầu không khí ngọt ngào, lãng mạn tại sảnh cưới của Radisson Hotel Danang, các gian hàng mang đến nhiều thông tin hữu ích cho các cặp đôi có dự định cưới trong năm 2022. Đồng hành cùng sự kiện là các tên tuổi trong ngành cưới như: áo cưới Hong Kong Wedding, Linh Wedding, thiệp cưới An Hieu Wedding, mâm quả: Cưới hỏi Nhân Duyên, bánh cưới: Tiệm bánh Ngọt Ngào, trang trí tiệc: Lam Wedding Decoration...

Trong không gian nhẹ nhàng, trang nhã của sảnh cưới Cyan Ballroom, các cặp đôi ngắm mặt biển gợn sóng từ trên cao, lắng nghe tiếng saxophone dịu êm. Sự kiện còn sôi động với chương trình “Thử làm cô dâu”, bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 triệu đồng. 

Tại “Simply Magical”, Radisson Hotel Danang còn mang đến nhiều màn trình diễn đẹp mắt với bộ sưu tập soiree, veston và áo dài đến từ các đơn vị nổi tiếng tại TP. Đà Nẵng. Ngoài ra, khách tham dự còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp truyền thống của áodài cưới Nhật Bình, tham gia buổi trò chuyện cùng các chuyên gia tư vấn cưới, giao lưu với cặp đôi nổi tiếng Tường Vân và Thu Thảo.  

Ông Remco Vaatstra - General Manager của khách sạn Radisson Hotel Danang cho biết: “Thông qua triển lãm cưới “Simply Magical”, chúng tôi muốn góp phần “đánh thức” thị trường cưới Đà Nẵng sau khoảng thời gian dài “đóng băng” vì Covid-19. Với chúng tôi, đây là cơ hội tuyệt vời để các khách mời, những cặp đôi chiêm ngưỡng các bộ sưu tập thời trang cưới mới nhất và cập nhật các xu hướng cưới đình đám. Ngoài ra, tháng 4 cũng là thời điểm lý tưởng để lên kế hoạch cho sự kiện thiêng liêng nhất đời người. Vì thế, triển lãm cưới cũng chính là cầu nối để các đối tác trong lĩnh vực cưới có thể đến gần hơn với các khách hàng”. 

Radisson Hotel Danang cung cấp các gói dịch vụ cưới và không gian sự kiện đa dạng như: sảnh Cyan Ballroom sang trọng với sức chứa lên đến 200 khách, khu vực Multi-Functional Room ấm cúng dành cho 30 khách, không gian Vivid rooftop & Bar pool dành cho 50 khách với tầm nhìn hướng biển sống động.  

Khách sạn sở hữu hai mặt tiền đắt giá, bao gồm một mặt hướng biển Mỹ Khê, một mặt tầm nhìn ôm trọn TP. Đà Nẵng cùng bán đảo Sơn Trà hoang sơ. Radisson Hotel Danang có 182 phòng cao cấp và các dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Các hạng phòng được thiết kế theo tiêu chuẩn của thương hiệu Radisson Hotel Group, đảm bảo chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Không những vậy, Radisson Hotel Danang còn mang đến cho khách lưu trú những trải nghiệm ẩm thực Á - Âu đa dạng, thức uống độc đáo, không gian spa cùng hồ bơi thư giãn trên tầng thượng. 

Để biết thêm thông tin, truy cập:

www.radissonhotels.com/en-us/hotels/radisson-da-nang.

Lệ Thanh


tổ chức đám cưới

Khách sạn

nhà hàng tiệc cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.