Vinaquick nỗ lực cung cấp sản phẩm mẹ và bé chất lượng

Dù là một thương hiệu non trẻ nhưng Vinaquick luôn nỗ lực để khẳng định giá trị thương hiệu qua các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.

Với xuất phát điểm là một doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ xuất nhập khẩu tại thị trường Mỹ, Vinaquick đã nhìn thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ từ những mặt hàng phục vụ nhu cầu của mẹ và bé tại Việt Nam.

Vinaquick nỗ lực cung cấp sản phẩm mẹ và bé chất lượng-1

 Shop thương hiệu mẹ và bé Việt Nam

Ở thời điểm cách đây khoảng 5 năm, thị trường sản phẩm mẹ và bé tại Việt Nam thường không rõ nguồn gốc, các sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng và độ bền không cao. Do đó, đội ngũ Vinaquick (https://vinaquick.com/) đã tìm hiểu về thị trường cũng như nhu cầu sử dụng sản phẩm chính hãng chất lượng từ các gia đình bỉm sữa và quyết định nhập khẩu sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ.

Ở thời điểm mới bắt đầu kinh doanh các mặt hàng tương đối kén khách như xe đẩy, ghế ngồi em bé… Vinaquick chưa tạo được ấn tượng lớn với khách hàng, số lượng sản phẩm bán ra thấp. 

Vinaquick nỗ lực cung cấp sản phẩm mẹ và bé chất lượng-2

Sản phẩm được mẹ bỉm sữa ưa chuộng

Tuy nhiên, việc kinh doanh thất bại ở giai đoạn đầu tiên hoàn toàn không khiến Vinaquick từ bỏ theo đuổi mục tiêu đem đến những sản phẩm chất lượng cho trẻ em Việt. Bên cạnh việc tập trung vào nghiên cứu chất lượng sản phẩm, lựa chọn những sản phẩm tiềm năng nhất với mức giá phải chăng, Vinaquick cũng tập trung nhiều vào các chiến dịch truyền thông về sản phẩm, tác hại của việc sử dụng xe đẩy kém chất lượng và giá trị mà Vinaquick đem lại cho khách hàng.

Kết hợp tất cả những yếu tố nêu trên với thái độ thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ đội ngũ nhân viên. Thương hiệu mẹ và bé Vinaquick đã và đang được càng nhiều khách hàng biết đến bởi dịch vụ được đánh giá cao cùng các sản phẩm chính hãng, chất lượng được nhập khẩu.

Vinaquick nỗ lực cung cấp sản phẩm mẹ và bé chất lượng-3

 Tại cửa hàng Vinaquick trưng bày nhiều sản phẩm cho bé

Hiện nay, Vinaquick đang trưng bày và kinh doanh đa dạng các sản phẩm mẹ và bé, đặc biệt là các sản phẩm nổi bật như xe đẩy em bé, ghế ngồi ô tô cho em bé, quần áo, bỉm sửa… Tất cả sản phẩm đều được công ty cam kết nhập khẩu từ thị trường Mỹ và được đội ngũ Vinaquick cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đem đến cho khách hàng. 

Vinaquick nỗ lực cung cấp sản phẩm mẹ và bé chất lượng-4

 Xe đẩy mặt hàng bán chạy nhất tại Vinaquick

Mẫu mã các sản phẩm cũng được thay đổi, cải tiến không ngừng để phù hợp với nhu cầu khách hàng. Các mặt hàng cũng được đánh giá rất đa dạng, đến từ các thương hiệu lớn trên thị trường nên khách hàng cũng dễ dàng lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với mình thay vì đến một đơn vị chỉ có một vài mẫu sản phẩm bình dân khác.

Với mục tiêu hướng đến hỗ trợ, đem đến cho trẻ em Việt Nam những sản phẩm tốt nhất hỗ trợ quá trình phát triển của các bé trong những năm đầu đời, đội ngũ Vinaquick sẽ tiếp tục không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm và đáp ứng được thị hiếu khách hàng. 

Ngọc Minh


đồ chơi

xe đẩy trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.