VinFast mở rộng hệ thống showroom 3S ở Đồng bằng sông Cửu Long

Ngày 10/6/2022, VinFast khai trương 2 showroom 3S với nhận diện thương hiệu mới VinFast Future Blue tại 2 thành phố Bạc Liêu và Mỹ Tho.

Đây là những showroom 3S đầu tiên thuộc khu vực ĐBSCL, nâng tổng số showroom, xưởng dịch vụ của VinFast toàn quốc lên con số 84.

Toạ lạc tại mặt tiền tầng 1 các TTTM Vincom Plaza Bạc Liêu và Vincom Plaza Mỹ Tho, 2 showroom 3S mới của VinFast nằm ở giao điểm các trục đường chính nối liền các trung tâm hành chính, thương mại quan trọng của tỉnh. Đây cũng là nơi có các tuyến giao thông”huyết mạch” kết nối các tỉnh, thành phố lân cận trong khu vực ĐBSCL. Với tọa độ “vàng”, các cơ sở mới của VinFast mang tới sự thuận tiện cho khách hàng tại địa phương và cả khu vực miền Tây.

Showroom 3S của VinFast tại Bạc Liêu trưng bày đa dạng sản phẩm ô tô và xe máy

Hai showroom mới của VinFast có diện tích gần 200m2 tại Mỹ Tho và 300m2 tại Bạc Liêu, là nơi trưng bày các mẫu ô tô và xe máy điện. Không gian của các showroom thu hút mọi ánh nhìn từ thiết kế tổng thể đến từng chi tiết nội thất, ánh sáng với màu chủ đạo là xanh nước biển, đậm chất công nghệ và gợi mở tương lai. Trong đó, đặc biệt ấn tượng là nhận diện thương hiệu mới mang tên gọi “VinFast Future Blue”.

Các mẫu ô tô điện và xe máy điện thế hệ mới nhất được trưng bày

Xưởng dịch vụ và khu vực phụ trợ được bố trí ở mặt sau của TTTM. Khu vực này được hãng đầu tư các trang thiết bị, máy móc hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn dịch vụ đồng bộ của VinFast, đảm bảo cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa đồng sơn… Bên cạnh đó, xưởng dịch vụ còn được vận hành bởi các kỹ thuật viên, kỹ sư có chuyên môn tốt, tay nghề cao và phục vụ tận tâm. Hệ thống kho phụ tùng với các linh phụ kiện chính hãng luôn sẵn sàng, đảm bảo đáp ứng dịch vụ sửa chữa, thay thế trong thời gian ngắn nhất, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Xưởng dịch vụ được đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại

Sự kiện khai trương hai showroom 3S đầu tiên tại Mỹ Tho và Bạc Liêu thu hút đông người yêu xe tới trải nghiệm. Nhiều vị khách có mặt cho biết, các showroom tại đây thuận tiện để họ vừa được trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ của VinFast, vừa tận hưởng không gian mua sắm, vui chơi giải trí đa dạng, nhiều màu sắc của TTTM Vincom. 

Các vị khách tỏ ra hứng thú và đặc biệt quan tâm tới các sản phẩm ô tô điện và xe máy điện VinFast. Chị Nguyễn Ngọc Linh - khách hàng tại Bạc Liêu chia sẻ: “Bạn bè tôi đều nói dùng xe điện VinFast nhàn hơn, tiết kiệm hơn nhiều so với xe xăng. Gia đình tôi đã quyết định đặt mua luôn 1 chiếc xe máy điện cho con gái đi học và đang cân nhắc đổi chiếc sedan chạy xăng sang chiếc VF e34 trong thời gian tới”.

Khách hàng đặc biệt quan tâm đến sản phẩm ô tô điện VinFast VF e34

Theo ông Hoàng Chí Trung - Tổng Giám đốc VinFast Trading Việt Nam, với triết lý “đặt khách hàng làm trọng tâm”, VinFast hướng tới việc phát triển hệ thống showroom và xưởng dịch vụ tại tất cả các tỉnh thành, không phân biệt dung lượng thị trường ở từng khu vực lớn hay nhỏ. 

“Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng trên mọi miền Tổ quốc được tiếp cận, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VinFast một cách thuận tiện nhất. Trong năm 2022, VinFast quy hoạch mở thêm 30 cơ sở phục vụ khách hàng, trở thành hãng xe có mạng lưới showroom, xưởng dịch vụ lớn hàng đầu Việt Nam”, ông Trung khẳng định.

Địa chỉ:

- Showroom VinFast 3S Bạc Liêu: Tầng 1, TTTM Vincom, số 49 đường Trần huỳnh, phường 7, TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

- Showroom VinFast 3S Mỹ Tho: Tầng 1, TTTM Vincom - số 1A đường Hùng Vương, phường 1, TP.  Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Thế Định


showroom

xe điện vinfast

VinFast

xe máy điện

ô tô điện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.