Ca sĩ tuyên bố “ngủ chung giường quá giới hạn bình thường” với Mr Đàm là ai?

8 năm đi hát, Phan Ngọc Luân không có ca khúc được khán giả nhớ đến mà chỉ gây ồn ào với việc thường xuyên “đá xéo” đồng nghiệp.

8 năm đi hát, Phan Ngọc Luân không có ca khúc được khán giả nhớ đến mà chỉ gây ồn ào với việc thường xuyên “đá xéo” đồng nghiệp.

Tối 21/11, Phan Ngọc Luân gây xôn xao làng giải trí khi tham gia talk show "1 tiếng kể hết" và thừa nhận có quan hệ tình cảm song phương với thầy là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Cụ thể, Phan Ngọc Luân kể từng "ngủ chung giường quá giới hạn bình thường", thậm chí còn từng nắm tay, hôn cả "ông hoàng nhạc Việt". Đỉnh điểm của câu chuyện chưa rõ đúng sai, nam ca sĩ còn cho biết đã ghen tuông khi Dương Triệu Vũ xuất hiện.

Ca sĩ tuyên bố ngủ chung giường quá giới hạn bình thường” với Mr Đàm là ai?-1

Phan Ngọc Luân (bên trái - pv) và Đàm Vĩnh Hưng.

Hiện tại, cả Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đều đã lên tiếng phản pháo hành động khó hiểu của giọng ca đã tròn 30 tuổi.

Phan Ngọc Luân sinh năm 1988 tại Cà Mau. Lớn lên trong một gia đình không mấy khá giả, Phan Ngọc Luân còn phải chịu cảnh bố mẹ thường xuyên xảy ra xích mích. Năm Phan Ngọc Luân lên lớp 10, bố mẹ anh quyết định ly dị.

Sau đó mẹ đưa Phan Ngọc Luân và em trai lên Sài Gòn lập nghiệp, phải bươn trải đủ nghề để kiếm sống.

Từng theo học khoa Quản trị kinh doanh tại Đại học Mở TP.HCM, nhưng do đam mê nghệ thuật, Phan Ngọc Luân liên tục tham gia các cuộc thi ca hát để tìm kiếm sự nổi tiếng.

Năm 2010, Phan Ngọc Luân tham gia "Sao Mai Điểm Hẹn" nhưng chỉ lọt Top 16 vì hình ảnh nhạt nhòa, giọng hát và kĩ năng biểu diễn trong có sự nổi bật. Sau đó 2 năm, anh tham gia "The Voice - Giọng hát Việt" và trở thành một trong số những học trò của team Đàm Vĩnh Hưng.

Ca sĩ tuyên bố ngủ chung giường quá giới hạn bình thường” với Mr Đàm là ai?-2

Phan Ngọc Luân từng tham gia hàng loạt cuộc thi ca hát nhưng không được công chúng quan tâm.

So với các thí sinh dự thi cùng năm, Phan Ngọc Luân không có được sự yêu thích từ người hâm mộ như: Hương Tràm, Đinh Hương, Trúc Nhân, Đào Bá Lộc…

Sau khi bị loại khỏi cuộc thi, anh may mắn được Đàm Vĩnh Hưng mời về công ty làm ca sĩ độc quyền và nhanh chóng hỗ trợ để ra sản phẩm, đi diễn chuyên nghiệp.

Mất nhiều năm đẩy mạnh hình ảnh và hoạt động, song công chúng chỉ nhớ Phan Ngọc Luân vì thường xuyên "đá xéo" đồng nghiệp.

Năm 2013, khi xem chương trình "The Voice - Giọng hát Việt" mùa 2, Phan Ngọc Luân lên mạng xã hội chê Dương Hoàng Yến hát "lúc giống tiếng Anh, lúc giống tiếng gì gì đó, không nghe được chữ nào" khi nữ ca sĩ thể hiện ca khúc "Adagio".

Ca sĩ tuyên bố ngủ chung giường quá giới hạn bình thường” với Mr Đàm là ai?-3

Giải Á vương 1 và giải Tài năng tại "Hoa hậu - Nam vương người Việt thế giới 2017" không được ghi nhận và có giá trị tại Việt Nam.

Sau này, Phan Ngọc Luân còn ám chỉ fans Sơn Tùng M-TP thần tượng mù quáng, mỉa mai ca khúc "Chạy ngay đi" của ca sĩ gốc Thái Bình bị mất tab thịnh hành. Mất nhiều năm đi hát nhưng không có hit, năm 2017, Phan Ngọc Luân chuyển hướng đi thi nhan sắc.

Tại cuộc thi "Hoa hậu - Nam vương người Việt thế giới", Phan Ngọc Luân thắng 2 giải Á vương 1 và giải Tài năng. Tuy nhiên, đây là sân chơi được đánh giá ở mức "ao làng", giải thưởng và danh hiệu không được công nhận và có giá trị tại Việt Nam.

Vài năm trở lại đây, Phan Ngọc Luân kiếm danh tiếng bằng việc tham gia một số gameshow như: Gương mặt thân quen, Người kể chuyện tình… nhưng vẫn là một giọng ca mờ nhạt trong làng giải trí.

Theo Thời Đại 


Phan Ngọc Luân

Đàm Vĩnh Hưng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.