‘Đạo diễn râu xanh’ xuất hiện sau 9 tháng bị quản thúc

Ngày hôm qua, vị đạo diễn người Ba Lan, Roman Polanski đã đến tham dự liên hoan nhạc Jazz tại Thụy Sỹ. Đây là lần đầu tiên vị đạo diễn này xuất hiện trở lại trước công chúng sau thời gian quản thúc 9 tháng.

Ngày hôm qua, vị đạo diễnngười Ba Lan, Roman Polanski đã đến tham dự liên hoan nhạc Jazz tại Thụy Sỹ.Đây là lần đầu tiên vị đạo diễn này xuất hiện trở lại trước công chúng sauthời gian quản thúc 9 tháng.

Polanski có mặt tại liên hoan âm nhạc cùng rất nhiều vệ sĩ. Ông bước xuốngkhỏi xe và lảng tránh tất cả các câu hỏi của phóng viên. Các vệ sĩ theo sátđạo diễn 76 tuổi và gạt tất cả ống kính máy ảnh đang chĩa vào ông.

‘Đạo diễn râu xanh’ xuất hiện sau 9 tháng bị quản thúc
Roman Polanski vội vàng bước vào phòng hòa nhạc

Roman Polanski tham dự liênhoan nhạc Jazz vì vợ ông, nữ ca sĩ 44 tuổi Emmanuelle Seigner, tham giatrình diễn trong chương trình này. Được biết trong thời gian quản thúc tạingôi nhà nghỉ trên núi, Emmanuelle và các con đã luôn bên cạnh động viênông.

‘Đạo diễn râu xanh’ xuất hiện sau 9 tháng bị quản thúc

Tôi vô cùng biết ơn vợcon tôi, nếu không có họ chắc tôi sẽ không thể qua được giai đoạn khó khănnày. Giờ đây, tôi thấy thật hạnh phúc vì đã được tự do và lại có thể làmnhững việc mình thích, những điều còn đang dang dở”, Polanski chia sẻ

Đạo diễn 76 tuổi cho biết chính cậu con trai 10 tuổi, Elvis, là người đãgiúp ông bỏ chiếc vòng điện tử theo dõi của chính phủ Thụy Sỹ. “Elvis đãbảo tôi vứt ngay chiếc vòng đi. Thằng bé nói không thể chịu nổi nó”.

Dù đã được chính phủ Thụy Sỹtrả tự do nhưng Roman Polanski sẽ không bao giờ có cơ hội được đến Anh hayMỹ kể từ sau vụ lạm dụng tình dục trẻ em vào năm 1977. Ông sẽ bị bắt giữ nếuđến hai nước này.

Theo Đất việt



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.