‘Đạo diễn râu xanh’ buộc diễn viên trẻ đổi tình lấy vai diễn

Charlotte Lewis, người tố cáo Roman Polanski lạm dụng cô khi 16 tuổi, cho biết ông đề nghị các nữ diễn viên làm việc với mình nên có sự "trao đổi" nếu muốn đóng phim.

Charlotte Lewis, người tố cáoRoman Polanski lạm dụng cô khi 16 tuổi, cho biết ông đề nghị các nữ diễn viênlàm việc với mình nên có sự "trao đổi" nếu muốn đóng phim.

>>

Lewis cho biết chính Polanski là người nói cho cô bí mật trên. “Ông ta nóinếu tôi chưa đủ lớn để trao thân cho ông thì chắc chắn không thể đủ tuổi thamgia đóng phim được. Roman cho biết đã “lên giường” với hầu hết những nữ diễnviên làm việc với mình”, Charlotte Lewis tiết lộ.

‘Đạo diễn râu xanh’ buộc diễn viên trẻ đổi tình lấy vai diễn
Nữ diễn viên Charlotte Lewis.

Một người bạn thân của Lewis,Jon Jacob khẳng định cô không phải là người bịa đặt ra mọi chuyện.

Nữ diễn viên người Anh bị đạodiễn người Ba Lan lạm dụng tình dục khi cô 16 tuổi và đến thử vai trong bộ phimPirates. Roman đề nghị cô “vui vẻ” với mình trong căn hộ tại Paris. Khi đó,Lewis đã không dám kể lại chuyện đáng xấu hổ này với bất kỳ ai. Charlotte Lewisquyết định công khai việc mình bị lạm dụng với báo giới chứ không có ý định đệđơn kiện đạo diễn phim Nghệ sĩ dương cầm.

Vị đạo diễn người Ba Lan đang bị quản thúc tại nhà riêng ở Thụy Sỹ. Đại diện củaRoman Polanski vẫn chưa lên tiếng về vụ cáo buộc lạm dụng tình dục của nữ diễnviên người Anh.

Theo Mai Mai
‘Đạo diễn râu xanh’ buộc diễn viên trẻ đổi tình lấy vai diễn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.