‘Đạo diễn râu xanh’ lạm dụng nữ diễn viên 16 tuổi

Charlotte Lewis tiết lộ đạo diễn người Ba Lan Roman Polanski đã dụ dỗ cô về căn hộ của mình ở Paris và giở trò đồi bại.

Charlotte Lewis tiếtlộ đạo diễn người Ba Lan Roman Polanski đã dụ dỗ cô về căn hộ của mình ởParis và giở trò đồi bại.

Đạo diễn phim Nghệ sĩ dương cầm tiếp tục đối mặt với vụ tố cáo lạmdụng tình dục thứ hai. Hôm qua, nữ diễn viên Charlotte Lewis cho biết cô đãbị Roman Polanski giở trò đồi bại vào năm 1982, bốn năm trước khi cô đượctham gia đóng phim Pirates ở Paris.

Polanski đã đưa tôi đếncăn hộ của ông ta ở Paris và làm những trò không thể chấp nhận được. Khi ấytôi mới 16 tuổi và Roman cũng biết điều đó, nhưng ông ta vẫn ép buộc tôiphải đi về nhà mình”, nữ diễn viên người Anh nhớ lại. Charlotte cho biếtcô đã sống trong hoảng loạn một thời gian dài sau đó và giờ đây muốn đòi lạicông bằng cho mình.

‘Đạo diễn râu xanh’ lạm dụng nữ diễn viên 16 tuổi

Charlotte Lewis (trái) cho biết Roman Polanski giở trò đồi bại với cô khi cô mới tròn 16 tuổi.

Tuy nhiên, nữ diễn viên 42tuổi không đưa ra được bất kỳ bằng chứng nào trong cuộc họp báo ngày hômqua. Luật sư của cô khẳng định chứng cớ sẽ được cung cấp đầy đủ cho cảnh sátvà tòa án Los Angeles. Một điều ngạc nhiên là Charlotte Lewis không có ýđịnh kiện cáo, chỉ muốn phơi bày sự thật trên báo. Phía cảnh sát cũng chưatiếp nhận hồ sơ vụ việc này, trong khi các công tố viên cho biết sẽ làm việcvới cô để làm rõ mọi chuyện.

Trước đó, Roman Polanskitừng bị kiện với tội danh cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi vào năm 1977. Vị đạodiễn 76 tuổi đã bị bắt tại Thụy Sỹ vào năm 2009 và đang phải quản thúc tạinhà riêng. Tòa án Mỹ không thể dẫn độ Polanski về nước chịu án phạt sau hơn30 năm chạy trốn.

Theo Thùy Diễm
‘Đạo diễn râu xanh’ lạm dụng nữ diễn viên 16 tuổi



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.