Điểm mặt các bà vợ "vượt mặt" chồng

Tuy vượt mặt chồng về sự nổi tiếng, nhan sắc, nhưng đa số những phụ nữ có sự lựa chọn này đều không tiếc lời ca ngợi chồng. Họ đã cùng nhau đi qua một chặng đường, cho dù không biết ngày mai sẽ ra sao.

Tuy vượt mặt chồng về sự nổi tiếng, nhansắc, nhưng đa số những phụ nữ có sự lựa chọn này đều không tiếc lời ca ngợichồng. Họ đã cùng nhau đi qua một chặng đường, cho dù không biết ngày mai sẽra sao.

Có mới có Trần Bảo Sơn trong điện ảnh?

Phía sau cuộc hôn nhân của Trương Ngọc Ánh và việt kiều Trần Bảo Sơn có rấtnhiều đồn thổi. Người ta đặt ra hàng ngàn câu hỏi. Liệu họ có lấy nhau vìtình yêu, hay vì chàng cần sự nổi tiếng tại Việt Nam, nàng muốn định cư tạiMỹ? Nhưng mặc những tin đồn, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn tay trongtay và họ đã cho chào đời một baby đáng yêu.

Điểm mặt các bà vợ "vượt mặt" chồng
Từng là người mẫu, diễn viên và ở lĩnh vực nào Trương Ngọc Ánh cũng nổi bật.

Rồi Trần Bảo Sơn bén duyênđiện ảnh. Vai đầu tiên (trong Huyền thoại bất tử) do người vợ nhansắc làm nhà sản xuất. Vai thứ hai cũng hứa hẹn đình đám không kém chuẩn bịra mắt khán giả. Nhiều người bảo, Trần Bảo Sơn có phước, được “dựa hơi”người vợ nổi tiếng. Nhưng họ luôn phớt lờ những tin đồn.

Cũng ít ai biết rằng, Trần Bảo Sơn hiện là giám đốc một công ty xuất nhậpkhẩu về y tế, bất động sản và tài chính. Khán giả Việt Nam chỉ biết rằng,tại Việt Nam nhắc tới Trương Ngọc Ánh thì ai ai cũng biết, còn Trần Bảo Sơnthì chỉ được biết đến với danh xưng là chồng của người đẹp này. Thế nhưngTrần Bảo Sơn từng tâm sự: “. Tôi không cảm thấy phiền lòng khi nhắc đến tôi là nhắc đếnTrương Ngọc Ánh, mà ngược lại”.

Và sự thật là, cho đến thờiđiểm này dư luận cũng không làm cuộc sống đôi lứa của họ bị chao đảo. TrươngNgọc Ánh mỗi lần xuất đều hết lời ca ngợi chồng mình. Mới đây, khi tin đồnvề phim giả tình thật giữa Trần Bảo Sơn và Vũ Thu Phương dấy lên, người đẹphọ Trương vẫn bình thản.

Điểm mặt các bà vợ "vượt mặt" chồng
Mặc những tin đồn, người vợ nổi tiếng vẫn tay trong tay bên chồng ở các sự kiện. Họ hạnh phúc với một baby

Có Thúy Hạnh, MinhKhang nổi hơn có Đứa bé

Nổi danh với ca khúc Đứa bé, nhưng Đứa bé chỉ làmtên tuổi của nhạc sĩ này “nóng” một thời gian. Cái làm nên sự bền vững củacái tên Minh Khang ấy chính là khi kết đôi cùng cựu người mẫu Thúy Hạnh. Bởivậy không lạ khi hầu hết các dự án của Minh Khang từ khi cưới Thúy Hạnh đềucó tên bà xã. Chẳng thế mà đám cưới của Minh Khang với Thúy Hạnh từng làtrung tâm của những tin đồn vào năm 2006.

Điểm mặt các bà vợ "vượt mặt" chồng
Thúy Hạnh vẫn là một cái tên có sức ảnh hưởng lớn trong thế giới người mẫu dù chị đã có hai con.

Tên tuổi vững vàng nên ThúyHạnh theo chồng vào TP HCM nhưng vẫn không bỏ cuộc chơi. Cựu người mẫu HàNội này vẫn tiếp tục tỏa sáng trong vai trò là giám đốc chuyên môn của EliteViệt Nam.

Tình yêu đã gắn kết họ vớinhau, giúp cho cuộc hôn nhân vững vàng, vượt qua những lời đồn thổi, vượtqua cả những ngáng trở vùng miền ngày họ mới dọn về sống chung: Ngày mớicưới, một người quen ăn ngọt, kẻ thích ăn mặn nên có cảnh khi mới về sốngchung, vợ chỉ biết nấu món Bắc nên chồng phải “xin” ra ngoài ăn. Tuy vậy,đến nay họ vẫn là một cặp đôi hạnh phúc mà người đẹp một thời của Hà Nội thúnhận rằng: Ba mươi tuổi là có tất cả: chồng con, sự nghiệp, nhà cửa... Nóichung, tôi không còn mong mỏi gì hơn”. Hạnh phúc ấy từng khiến cho MinhKhang từng sung sướng không kém: “Cô ấy yêu tôi đến nỗi sanh bé Suli ragiống tôi hết 99%”.

Điểm mặt các bà vợ "vượt mặt" chồng
Nhưng sự nổi tiếng của Thúy Hạnh không làm gia đình nhỏ bé của cô kém hạnh phúc.

– Thanh Sơn: Cả hai giỏi giang nhưng số đông vẫn yêu chiều Hồng Ánh

Được gọi là ngôi sao nghệthuật, Hồng Ánh sở hữu nhiều giải thưởng về điện ảnh cả trong nước và quốctế. Hồng Ánh cũng là lựa chọn số một của nhiều đạo diễn phim điện ảnh khicần những vai diễn có nội tâm phức tạp.

Điểm mặt các bà vợ "vượt mặt" chồng
Diễn viên điện ảnh Hồng Ánh

Thanh Sơn cũng là một ngườigiỏi giang về phê bình, về truyền thông, nhưng độ phủ sóng của tên tuổi HồngÁnh hơn Thanh Sơn ai ai cũng thấy rõ. Họ thành một cặp sau ba năm yêu, khiấy Thanh Sơn được gọi là “chồng cũ” của một người, còn nàng vẫn thanh tân.

Đám cưới hai người, sự quantâm đầu tiên công chúng ai là chồng của Hồng Ánh nhiều hơn là việc người phụnữ nào lấy được Thanh Sơn. Và quả là, từ khi trở thành chồng của Hồng Ánh,Thanh Sơn cũng “được” báo chí săn sóc tận tình.

Điểm mặt các bà vợ "vượt mặt" chồng
  Hồng Ánh chọn kết đôi cùng Thanh Sơn, một người đàn ông có tiếng đào hoa

Người đàn bà đẹp của điện ảnhthế hệ mới Hồng Ánh vẫn tiếp tục sự nghiệp và  đang theo đuổi giấc mơ làmđạo diễn. Sau đám cưới, họ ít lên báo để ca tụng về nhau, nhưng ít nhất tớithời điểm này, những tin đồn xấu về cặp đôi này chưa xuất hiện nhiều.

Biết thêm tên một đạodiễn nhờ

Điểm mặt các bà vợ "vượt mặt" chồng
Người đẹp Xuân Lan từng làm mưa làm gió trên sàn catwalk

Vẫn biết đạo diễn được biếtmặt, chỉ tên như Vũ Ngọc Đãng, Dũng khùng không có nhiều. Nhưng một siêu mẫunổi danh, giám đốc một công ty người mẫu từng làm mưa gió trên thị trườngnhiều năm như Xuân Lan, tiền có, sự nghiệp có bất ngờ tuyên bố lấy một phóđạo diễn chưa ai quen tên là một chuyện khá bất ngờ đối với công chúng trongnăm 2009.

Đám cưới được tổ chức sau khichân dài đã đi qua vài mối tình, nhận ra những lời hứa, những lời tán tỉnhmật ngọt rồi một ngày cũng trở thành phù hoa. Tình yêu bắt đầu khi cô bị téxuống nước trong lần tham gia phim trường Vua sân cỏ. Thoát chết,cô nhận ra, người đưa mình lên bờ là một bàn tay lạ lẫm mà sau này cô lấylàm chồng. Từng mơ ước về người đàn ông có thể làm đẹp hình ảnh của mình,nhưng trải qua những đau khổ chân dài này nhận ra tình yêu thuơng chân thànhmới là quan trọng nhất.

Điểm mặt các bà vợ "vượt mặt" chồng
Nhưng cuối cùng cô đã chọn một bến đỗ cho cuộc đời mình là một phó đạo diễn chưa nổi danh

Ở bên người ấy Xuân Lan thấymình như công chúa, và cũng với tình yêu ấy cô tin bằng nghị lực và ý chíanh ấy sẽ phấn đấu trở thành một đạo diễn. Lala cho rằng điều quan trọng làhọ có sự đồng điệu thực sự trong tâm hồn nên không quan tâm đến người ngoàinghĩ gì. Và suy nghĩ ấy của Lala đã khiến anh phó đạo diễn vượt qua nhữngmặc cảm ban đầu.

Theo Điểm mặt các bà vợ "vượt mặt" chồng



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.