Lý do Phi Thanh Vân im lặng khi chồng trẻ tuyên bố ly hôn

"Chẳng phải muốn giấu giếm làm gì nhưng khi tất cả đang nóng giận, mọi việc sẽ được kể ra hoặc giải quyết không chính xác, đúng đắn...", Phi Thanh Vân chia sẻ.

"Chẳng phải muốn giấu giếm làm gì nhưng khi tất cả đang nóng giận, mọi việc sẽ được kể ra hoặc giải quyết không chính xác, đúng đắn...", Phi Thanh Vân chia sẻ.

Ngày 24/1, chồng trẻ Bảo Duy gây bất ngờ khi tiết lộ chuyện ly hôn với diễn viên Phi Thanh Vân.

Lý do Phi Thanh Vân im lặng khi chồng trẻ tuyên bố ly hôn - Ảnh 1.

Gia đình hạnh phúc một thời của Phi Thanh Vân - Bảo Duy.

Chia sẻ về lý do dẫn đến việc tan vỡ, Bảo Duy viết rằng, giữa anh và nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" không thể hòa hợp. Tình cảm mà Phi Thanh Vân dành cho anh cũng khác xưa.

Đặc biệt, bản thân anh thấy không thể đáp ứng được những ước mơ cao xa, tham vọng quá lớn của vợ.

Trước những chia sẻ của Bảo Duy, mấy ngày đầu, Phi Thanh Vân chọn cách im lặng hoàn toàn. Cô không bắt máy điện thoại, không sử dụng mạng xã hội.

Tuy nhiên sau đó không lâu, nữ diễn viên bắt đầu mở lòng hơn trên mạng xã hội. Nhưng cô cũng chỉ nói ẩn ý chứ không nhắc đến chuyện ly hôn với người chồng kém 2 tuổi.

Trong những ngày đầu năm mới, liên hệ với Phi Thanh Vân về công việc, cuộc sống gia đình cô vẫn xởi lởi như trước. Nhưng câu chuyên bắt đầu chùng xuống khi nhắc lại chuyện ly hôn với chồng trẻ.

"Chuyện gia đình thật sự, tôi không muốn nói nhiều. Như lần chia tay chồng trước mãi 1 năm sau tôi mới trải lòng.

Chẳng phải muốn giấu giếm làm gì nhưng khi tất cả đang nóng giận, mọi việc sẽ được kể ra hoặc giải quyết không chính xác, đúng đắn. Nên thắng thua bây giờ thì thật không hay chút nào! Dù sao cũng đã một thời yêu nhau, đầu ấp tay gối nên tôi sẽ im lặng", Phi Thanh Vân tâm sự.

Lý do Phi Thanh Vân im lặng khi chồng trẻ tuyên bố ly hôn - Ảnh 2.

Phi Thanh Vân về nhà bố mẹ đẻ đón Tết.

Nữ diễn viên còn chia sẻ thêm suy nghĩ của chị về đường tình lận đận của mình. Cô cho biết, giờ chỉ muốn được sống hạnh phúc bên con trai bé nhỏ:

"Cuộc đời tôi vốn lắm thiệt thòi nên chịu thêm cũng không sao. Tôi còn ông bà ngoại, các bác và anh chị em họ của Đức (tên con trai Phi Thanh Vân).

Tôi tuyệt đối không muốn liên quan đến đàn ông nữa. Không phải chỉ đơn giản là kết hôn. Tôi chỉ muốn ở một mình với con trai...", Phi Thanh Vân chia sẻ.

Hiện tại, Phi Thanh Vân và con trai Tấn Đức đang đón năm mới ở nhà ông bà ngoại. Chồng cũ Phi Thanh Vân - Bảo Duy cũng thường cập nhật hình ảnh và tâm trạng lên trang cá nhân sau khi tuyên bố ly hôn.

Theo Trí thức trẻ



Phi Thanh Vân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.