Nghe chính Mỹ Tâm bày cách trị bệnh "cuồng Mỹ Tâm" mà muốn khùng theo chị Đẹp luôn!

Nhận được một câu hỏi vô cùng dễ thương từ fan: "Bệnh cuồng chị thì uống thuốc gì thì khỏi được?", Mỹ Tâm đã có cách trả lời vừa lầy vừa duyên khiến ai đấy cũng phải công nhận: chị đẹp mà khùng thật đó!

Nhận được một câu hỏi vô cùng dễ thương từ fan: "Bệnh cuồng chị thì uống thuốc gì thì khỏi được?", Mỹ Tâm đã có cách trả lời vừa lầy vừa duyên khiến ai đấy cũng phải công nhận: chị đẹp mà khùng thật đó!

Mỹ Tâm thường được fan gọi thân mật bằng một biệt danh vô cùng đáng yêu đó là chị Đẹp. Nhưng mà kể từ sau khi tung ra MV "Vì em quá yêu anh", biến hoá thành một cô nàng điên cuồng ghen tuông vì tình yêu thì Mỹ Tâm được cộng đồng FC của mình ưu ái đặt thêm cho một vế nữa sau biệt danh ấy, đó là: chị đẹp mà khùng!


Những người đẹp mà khùng trong showbiz không thiếu, nhưng Mỹ Tâm lại là một trường hợp điển hình. Cứ nhìn vào cách Mỹ Tâm trò chuyện giao lưu với fan trong các chương trình, rồi quay MV cũng quẩy tưng bừng vui vẻ cùng các vũ công hay trong hậu trường vừa say vừa hát thì thấy ngay cái chất "khùng" mà dễ thương của Mỹ Tâm. Sự khùng mà duyên này của Mỹ Tâm còn lan truyền sang cả cậu học trò Đức Phúc, trở thành 2 nhân vật tấu hài đặc biệt của showbiz Việt.

Nghe chính Mỹ Tâm bày cách trị bệnh cuồng Mỹ Tâm mà muốn khùng theo chị Đẹp luôn! - Ảnh 1.

Chị đẹp lắm và chị cũng "khùng" lắm các em ạ!

Mới đây một đoạn clip đã cũ, được quay trong buổi họp fan của Mỹ Tâm từ năm 2015 bỗng nhiên hot trở lại bởi sự lầy lội và duyên dáng của chị khi trả lời câu hỏi của fan. Sự chân thật và hài hước của Mỹ Tâm đã khiến tất cả các fan có mặt tại đó được phen cười ngất vì câu trả lời đậm chất "khùng" và "tự luyến" và cả biết cách nịnh fan của nữ ca sĩ nổi tiếng bậc nhất showbiz này.

Fan hỏi: "Bệnh gì cũng có thuốc chữa. Thế còn bệnh cuồng chị uống thuốc gì thì khỏi được?"

Chị Tâm đáp: "Câu này khó. Không có thuốc giải em ơi. Chị còn làm không được nữa mà. Nhiều khi chị còn cuồng chị..."

Nguyên văn lời giải đáp hết sức tự tin và đáng yêu của chị Đẹp là như thế này:

Các em, vỗ tay cho câu trả lời hết sức tự tin và khùng khùng của chị nào!

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.