Những bí mật gia đình gây sốc dư luận của sao Việt

Đàm Vĩnh Hưng từng bị chủ nợ tới ném đồ đạc vào nhà, chửi bới, xé quần xé áo ngoài đường

Không ít nghệ sĩ khiến dư luận bất ngờ khi công khai bí mật gia đình sau nhiều năm giấu kĩ.

Với bất kì nghệ sĩ nào, dù nổi tiếng đến đâu thì gia đình luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất. Tuy nhiên, ngoài những hình ảnh về gia đình được công khai thì có rất nhiều bí mật mà không phải sao Việt nào cũng thoải mái chia sẻ với công chúng. Và rồi, khi họ đã mạnh mẽ đối mặt và đến một ngày đủ bình tĩnh ngồi lại chia sẻ đã khiến người hâm mộ, công chúng lẫn bạn bè nghệ sĩ phải bất ngờ, dù đó là chuyện vui hay buồn.

Clip Sao Việt công khai bí mật gia đình sau nhiều năm giấu kĩ

Phương Thanh

Sẽ không ngoa khi nói rằng, Phương Thanh là nữ ca sĩ có nhiều bí mật gia đình khiến dư luận "sốc" nhất làng giải trí hơn 10 năm qua. Năm 2005, giữa lúc sự nghiệp đang trên đỉnh cao, Phương Thanh bất ngờ im tiếng và trở lại công khai đã có con nhưng chưa kết hôn. Từ đó, hình ảnh con gái và danh tính bố của bé là một ẩn số khiến dư luận, truyền thông tò mò suốt hơn 10 năm.

Tháng 5/2014, nhân ngày sinh nhật con gái, Phương Thanh quyết định đăng tải một bức thư của bé Gà (tên thân mật của con gái Phương Thanh) lên trang cá nhân. Đó là lá thư bé viết cho bà nội và bố. Đây cũng là lần đầu tiên Phương Thanh công khai tên bố của con gái mình là Cường. Bé Gà được mẹ Phương Thanh tiết lộ tên thật là Bùi Hà Phương Nghi.


Bức thư bé Gà - con gái Phương Thanh viết cho bà nội và bố vào tháng 5/2014. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Bức thư bé Gà - con gái Phương Thanh viết cho bà nội và bố vào tháng 5/2014.

Từ đó, Phương Thanh cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh con gái lên mạng xã hội nhưng chỉ là được chụp từ phía sau lưng hoặc một phần đường nét gương mặt. Cho đến cuối năm 2016, Phương Thanh mới công khai bức hình rõ mặt bé Gà lên trang cá nhân và còn tiết lộ cô có thêm một cậu con trai mà không ai biết tới. Tuy nhiên, theo Phương Thanh chia sẻ, 10 năm nữa cô mới chính thức tiết lộ về bé Lợn (tên thân mật của con trai nữ ca sĩ).


Nhiều năm liền, Phương Thanh chỉ chụp hình bé Gà từ phía sau lưng hoặc một phần góc mặt và chia sẻ lên trang cá nhân. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nhiều năm liền, Phương Thanh chỉ chụp hình bé Gà từ phía sau lưng hoặc một phần góc mặt và chia sẻ lên trang cá nhân.


Cuối năm 2016, Phương Thanh mới công khai hình ảnh bé Gà sau hơn 10 năm giấu kín và tiết lộ đã có một con trai (bé trai giấu mặt trong hình) tên Lợn. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cuối năm 2016, Phương Thanh mới công khai hình ảnh bé Gà sau hơn 10 năm giấu kín và tiết lộ đã có một con trai (bé trai giấu mặt trong hình) tên Lợn.

Đến sáng 17/9, sau hơn 11 năm giấu kín, Phương Thanh quyết định đăng tải hình ảnh và danh tính bố của bé Gà. Song, thông tin này lại được Phương Thanh chia sẻ vào đúng ngày giỗ đầu của bố bé Gà, tức là người đàn ông này đã mất được đúng một năm.


Dòng trạng thái Phương Thanh tiết lộ hình ảnh và danh tính bố của con gái sau hơn 11 năm giấu kín. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Dòng trạng thái Phương Thanh tiết lộ hình ảnh và danh tính bố của con gái sau hơn 11 năm giấu kín.


Tuy nhiên, thông tin này lại được công khai vào đúng ngày giỗ đầu bố của bé Gà. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Tuy nhiên, thông tin này lại được công khai vào đúng ngày giỗ đầu bố của bé Gà.

Bảo Anh

Luôn xuất hiện với hình ảnh tươi trẻ, đầy sức sống, lượng fan đông đảo nhưng để có được thành công như ngày hôm nay, Bảo Anh từng trải qua tuổi thơ thiếu thốn tình cảm của bố.

Trong một lần chia sẻ cách đây không lâu, Bảo Anh cho biết, giai đoạn gia đình cô chuyển từ Bình Phước lên TP.HCM sinh sống là khoảng thời gian vô cùng khó khăn, bố mẹ thường xuyên cãi nhau, xô xát. Dù khi đó mới chỉ 16 -17 tuổi nhưng Bảo Anh đã phải chứng kiến nhiều lần mẹ nhập viện, máu me bê bết trong nhà vì bị bố đánh.

“Thời điểm vì quá bế tắc, không biết làm gì hơn, tôi chỉ biết tự nhốt mình trong phòng rồi khóc một mình. Cũng vì chán nản cảnh ba mẹ cãi vã, đánh nhau mà khoảng 16, 17 tuổi, tôi đã biết vào bar để vui thú thâu đêm suốt sáng.

Điều trớ trêu là tôi lại gặp ba của mình trong đó, ông đang đứng cạnh một cô gái trẻ nào đó. Chứng kiến cảnh đó, tôi chỉ biết nghĩ cuộc đời mình quá lạ kỳ, không biết phải làm như thế nào” - Bảo Anh nghẹn ngào.


Bức ảnh hiếm hoi của Bảo Anh và bố ruột. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Bức ảnh hiếm hoi của Bảo Anh và bố ruột.


Nhiều năm nay, Bảo Anh sống cùng mẹ và em gái. Được biết, bố của Bảo Anh cũng đã có gia đình riêng và vẫn thường xuyên giữ liên lạc với mẹ con cô. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nhiều năm nay, Bảo Anh sống cùng mẹ và em gái. Được biết, bố của Bảo Anh cũng đã có gia đình riêng và vẫn thường xuyên giữ liên lạc với mẹ con cô.

Không chịu nổi cảnh mâu thuẫn gia đình, nhiều lần Bảo Anh đã khuyên mẹ nên ly hôn. Nữ ca sĩ thừa nhận, đến tận bây giờ, cô vẫn trách cha vì những gì ông đã làm với ba mẹ con.

“Có lần ông ấy xuống Sài Gòn đột xuất, tôi phải mượn tiền anh Hiếu hay những nhân viên trong quán để đưa ba. Một lần tôi từ chối, ba xưng “mày - tao” với tôi…

Đến lúc này, tôi vẫn còn trách ba. Tôi biết là phận làm con, mình không có quyền làm điều đó. Nhưng làm sao tôi không trách được khi “tứ đổ tường”, ông đều có hết?”, Bảo Anh nói.

Đàm Vĩnh Hưng

Cuối năm 2016,  Đàm Vĩnh Hưng khiến dư luận và truyền thông chú ý khi phát một video trực tiếp dài 20 phút để tiết lộ sự thật về người mẹ ruột của anh.

Đàm Vĩnh Hưng nói trong nước mắt rằng, nhiều năm qua anh đã phải âm thầm trả nợ cho mẹ ruột với số tiền lên đến 20 tỉ đồng. Dù đi hát nhiều nơi nhưng mỗi tháng phải trả cho chủ nợ 500 - 600 triệu, chưa hết khoản này đã có khoản khác ập tới. Nam ca sĩ cho biết, anh chấp nhận việc "vạch áo cho người xem lưng" nhưng để nhiều người không rơi vào hoàn cảnh như vậy.


Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bi kịch gia đình trong nước mắt. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bi kịch gia đình trong nước mắt.

"30 năm qua Hưng đối diện với việc này rất lâu và Hưng khẳng định mình không chịu nổi nữa. Cảnh họ tới ném đồ đạc vào nhà, chửi bới, xé quần xé áo Hưng ngoài đường đều xuất phát từ việc này.

Má Hưng là bà Trần Thị Thọ, gây ra rất nhiều nợ nần trong nhiều năm qua. Hưng phải trả nhiều lần và kiệt sức rồi. Từ bé đến giờ Hưng đã phải đi khất nợ và làm mọi thứ đối diện việc này. Các fan của Hưng đều bị dính chưởng, kể cả người khốn khó nhất. Họ bị má Hưng mượn tiền còn mượn làm gì thì chỉ bà mới có câu trả lời. Hưng không đồng lõa, bao che, việc làm này nữa. Chính vì vậy hôm nay Hưng công bố sự thật này", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.


Hình ảnh chủ nợ ngồi kín nhà Đàm Vĩnh Hưng được "ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hình ảnh chủ nợ ngồi kín nhà Đàm Vĩnh Hưng được "ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ.


Bức hình hiếm hoi của Đàm Vĩnh Hưng và mẹ. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Bức hình hiếm hoi của Đàm Vĩnh Hưng và mẹ.

Đông Hùng

Chiều 29/8/2017,Đông Hùng gây sốc khi đăng tải hình ảnh bàn tay bị thương nặng vì bị chủ nợ của mẹ chém. Theo tiết lộ của Đông Hùng, mẹ anh đã gây ra món nợ lên đến 18 tỉ đồng và khiến nam ca sĩ phải "gồng gánh" suốt 4 năm qua. Đông Hùng tâm sự, suốt 4 năm qua anh phải làm việc cật lực để trả nợ, chịu cảnh gia đình tan nát. Vừa phải lo trả lãi, vừa nuôi em trai ăn học. 


Dòng trạng thái chia sẻ bi kịch gia đình và hình ảnh bàn tay bị thương nặng do xô xát với chủ nợ của Đông Hùng khiến ai cũng phải xót xa. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Dòng trạng thái chia sẻ bi kịch gia đình và hình ảnh bàn tay bị thương nặng do xô xát với chủ nợ của Đông Hùng khiến ai cũng phải xót xa.

Anh thú nhận đã từng nghĩ đến việc đi chạy xe ôm và chịu cảnh khốn khổ vì chủ nợ liên tục tìm đến gây khó dễ. "Trước đây, khi mới bắt đầu vào Sài Gòn. Có những tháng tôi phải đau đầu để nghĩ xem phải làm thế nào đủ tiền trả nợ. Ở ngoài Hà Nội, chủ nợ rất bức xúc và tìm vào Sài Gòn để đánh tôi. Tôi vẫn còn nhớ, đêm đầu tiên hát trong đó, tôi chạy hết đường Sương Nguyệt Anh vì bị chủ nợ cầm dao đuổi. Giờ nghĩ lại vẫn thấy lạnh gáy. Lần khác, khi đang hát trên sân khấu thì chủ nợ ở dưới liên tục chửi to rằng tôi là thằng lừa đảo", Đông Hùng cho biết.

Câu chuyện gia đình của Đông Hùng đã khiến rất nhiều nghệ sĩ, khán giả đồng cảm và ngỏ lời giúp đỡ. Tuy nhiên, nam ca sĩ đều từ chối và cho biết muốn tự sức mình lo cho gia đình. Còn mối quan hệ giữa anh và mẹ hiện tại vẫn chưa thể hòa hợp.

Những bí mật gia đình gây sốc dư luận của sao Việt - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Thủy Tiên

Đầu tháng 5/2017, Thủy Tiên cũng khiến cả làng giải trí xôn xao khi tiết lộ quá khứ bị đánh đập, xâm hại tình dục nhiều lần. Nữ ca sĩ cho biết, kể từ khi cha qua đời vì căn bệnh lao phổi, hai mẹ con cô đã bị dòng họ nội ngoại xa lánh.

Mẹ cô ngày đêm đứng gục bên bàn thờ và khóc lóc, khoảng thời gian ấy kéo dài một năm khiến mẹ bị xuất huyết bao tử, thường xuyên nôn ra máu. Họ hàng nghi ngờ mẹ cô bị bênh lao phổi nên đuổi mẹ con Thủy Tiên khỏi nhà.

Chính lúc này, bị kịch cuộc đời đã đổ ập xuống Thủy Tiên, cô được mẹ gửi vào nhà bảo mẫup. Hàng ngày, cô phải dậy sớm làm việc và bị ăn đòn roi như cơm bữa, máu me đầy người. Đau đớn hơn, Thủy Tiên còn bị người con trai nuôi của bà bảo mẫu xâm hại tình dục nhiều lần.


Theo Thủy Tiên, cũng vì tuổi thơ trải qua quá nhiều nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần nên hiện tại, bao nhiêu thị phi cô cũng chịu được. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Theo Thủy Tiên, cũng vì tuổi thơ trải qua quá nhiều nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần nên hiện tại, bao nhiêu thị phi cô cũng chịu được.

Theo Thethaovanhoa

Phương Thanh

Đông Hùng

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.