Quản lý Hari Won tức giận về phát ngôn ‘vô nhân’ của Trấn Thành?

Không chỉ bị dư luận ‘ném đá’ về phát ngôn gọi hành động chụp lén là ‘vô nhân’ mà quản lý Hari Won cũng được cho là không đồng tình với phát ngôn mới của Trấn Thành.

Không chỉ bị dư luận ‘ném đá’ về phát ngôn gọi hành động chụp lén là ‘vô nhân’ mà quản lý Hari Won cũng được cho là không đồng tình với phát ngôn mới của Trấn Thành.

Chuyện tình của Hari Won - Trấn Thành đã từng tạo ra một dư chấn khá mạnh trong showbiz. Có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh cuộc tình của hai người. Tuy nhiên, nam MC và nữ ca sĩ người Hàn đã bình tĩnh vượt qua mọi sóng gió để có thể bình yên bên nhau.

Quản lý Hari Won tức giận về phát ngôn vô nhân của Trấn Thành 6

Hình ảnh Trấn Thành đi ăn khuya mới nhất cùng Hari Won

Mới đây nhất, hình ảnh Trấn Thành đi ăn cùng Hari Won sau đêm bán kết đầu tiên của Vietnam’s Got Talent bị chụp lén và đưa lên mạng xã hội tiếp tục khiến dư luận chú ý. Trấn Thành tỏ ra vô cùng giận dữ trước hành động chụp lén khoảnh khắc riêng tư của hai người.

Quản lý Hari Won tức giận về phát ngôn vô nhân của Trấn Thành 7

Nam danh hài bức xúc gọi hành động chụp lén anh và Hari Won là hành động vô nhân: “Làm ơn ngưng ngay trò “chụp lén”. Tôi cần được riêng tư và sống bình thường như bao nhiêu con người khác. Đừng ép người quá đáng! Muốn tôi sống thế nào các người mới vừa lòng? Hành động... vô nhân!”.

Quản lý Hari Won tức giận về phát ngôn vô nhân của Trấn Thành 5

Thái độ và phát ngôn của Trấn Thành gây tranh cãi và khiến anh "mất điểm" trầm trọng nơi người hâm mộ. Sau khi nhận những “gạch đá” từ dư luận, Trấn Thành đã nhanh chóng gỡ status trên trang cá nhân.

Quản lý Hari Won tức giận về phát ngôn vô nhân của Trấn Thành 9

Quản lý Hari Won tức giận về phát ngôn vô nhân của Trấn Thành 1

Quản lý Hari Won tức giận về phát ngôn vô nhân của Trấn Thành 2

Quản lý Hari Won tức giận về phát ngôn vô nhân của Trấn Thành 1

Nhiều người bức xúc trước phát ngôn của Trấn Thành

Được cho là đồng tình với số đông, quản lý của Hari Won cũng bức xúc lên tiếng. Người này viết: “Anh soái ca ơi, có thể ngừng phát ngôn linh tinh được không? Người ta ghét anh thế nào em không care, nhưng mà ảnh hưởng đến người bên cạnh anh bị ghét lây thì em cảm thấy tào lao ghê gớm. Lần cuối, em yêu cầu anh hãy biết cách bảo vệ những người xung quanh anh, chưa đến lúc em phải lật bàn”.

Quản lý Hari Won tức giận về phát ngôn vô nhân của Trấn Thành 0

Vừa đăng tải chưa được bao lâu, dòng status của quản lý Hari Won cũng nhanh chóng "bốc hơi" trên trang cá nhân.

Quản lý Hari Won tức giận về phát ngôn vô nhân của Trấn Thành 8


Theo GĐVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.