Quang Lê công khai ôm hôn 'người yêu chưa cưới' giữa chốn đông người

Những hình ảnh nam ca sĩ Quang Lê ôm hôn 'người yêu chưa cưới' giữa chốn đông người khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Những hình ảnh nam ca sĩ Quang Lê ôm hôn 'người yêu chưa cưới' giữa chốn đông người khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Quang Lê "gây sốt" khi đăng tải những hình ảnh thân mật, tình cảm với một cô gái lên trang cá nhân. Trong hình, nam ca sĩ "Đập vỡ cây đàn" đặt một nụ hôn nhẹ lên môi một cô gái mà trước đó anh từng gọi là "người yêu chưa cưới".

Chia sẻ của Quang Lê nhanh chóng nhận được nhiều bình luận khen chê từ phía công chúng. Bên cạnh những lời khen ngợi như: "Anh Quang Lê thật là hạnh phúc", "Cưới luôn cho đỡ bị soi anh Lê ơi",... thì cũng có nhiều người tỏ ra không "vừa mắt" trước hành động "tự nhiên thái quá" của nam ca sĩ: "Không chấp nhận nổi anh Quang Lê, "Ngày xưa thích Quang Lê bao nhiêu giờ thấy ngán bấy nhiều, "Mặc dù thích giọng hát của anh nhưng không thích anh như vậy lắm", "Quang Lê đừng để hình tượng bị đánh mất nhé"...

Nam ca sĩ Quang Lê tỏ ra khá bức xúc trước những ý kiến trái chiều. Anh viết: "Quang Lê không được quyền hôn con gái? Có nhiều người comment thật khó đỡ. Khán giả hôn mình được còn mình hôn người khác là mất hình tượng?"

Quang Lê hôn bạn gái 0

Quang Lê "gây sốt" khi chia sẻ ảnh ôm hôn một cô gái xinh đẹp trên trang cá nhân

Quang Lê hôn bạn gái 9

Quang Lê hôn bạn gái 6

Cô gái trẻ chụp ảnh cùng Quang Lê xinh đẹp như hot girl

Quang Lê hôn bạn gái 12

Ý kiến trái chiều của người hâm mộ

Quang Lê hôn bạn gái 11

Quang Lê tỏ ra khá bức xúc trước những bình luận "khó đỡ" của cư dân mạng

Đây không phải là lần đầu tiên Quang Lê chia sẻ hình ảnh thân mật bên cô gái này. Qua đây, nhiều người hâm mộ "bán tín bán nghi" cho rằng đây chính là người yêu của ca sĩ Quang Lê. Tuy nhiên, theo quản lý của Quang Lê cho biết thì cô gái chụp ảnh cùng nam ca sĩ chỉ là bạn bè. Và người đẹp này hiện đang là một ca sĩ trẻ tại Hà Nội.

Quang Lê hôn bạn gái 10

Quang Lê hôn bạn gái 8

Quang Lê hôn bạn gái 7

Quang Lê hôn bạn gái 5

Quang Lê hôn bạn gái 3

Quang Lê hôn bạn gái 2

Quang Lê hôn bạn gái 4

Quang Lê hôn bạn gái 1

Những hình ảnh thân mật của Quang Lê với cô ca sĩ trẻ

Quang Lê cũng từng bị nhiều người chỉ trích khi: để đầu trần ngồi xe máy lượn phố, chụp ảnh trong Miếu Bà, ngồi lên mộ nhạc sĩ quá cố... Những hành động không mấy đẹp của nam ca sĩ này đã khiến anh "mất điểm" trong mắt công chúng.

Theo Gia đình VN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.