Quang Lê: ca sỹ thích tạo scandal của showbiz Việt

Thời gian gần đây, ca sỹ Quang Lê thường xuyên gây sự chú ý của cộng đồng mạng vì những scandal không đáng có.

Thời gian gần đây, ca sỹ Quang Lê thường xuyên gây sự chú ý của cộng đồng mạng vì những scandal không đáng có. Những scandal ấy ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của chàng ca sỹ xứ Huế trong mắt người hâm mộ.

Nổi tiếng với những ca khúc như Đập vỡ cây đàn, Thương về miền Trung… Quang Lê đã chinh phục được trái tim người hâm mộ bằng giọng hát da diết, đầy cảm xúc. Thêm vào đó, phong cách chỉn chu, lịch sự và nhỏ nhẹ của chàng trai xứ Huế luôn làm thổn thức trái tim người hâm mộ.

Có thời kỳ, Quang Lê trở thành hình mẫu cho không ít bạn trẻ học tập.

Tuy nhiên, càng xuất hiện nhiều trên truyền thông, Quang Lê càng khiến người hâm mộ thất vọng bởi những hình ảnh và hành động có phần “khó mê” của mình.

Quang Lê là một trong những ca sỹ thích “khoe tiền” trong showbiz. Lần đầu tiên, Quang Lê nhận không ít gạch đá khi chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh anh nằm trên đống tiền đô la. Tuy nhiên, những chỉ trích của cộng đồng mạng không làm Quang Lê nản lòng. Anh vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của mình cùng với… tiền. Việc bị chỉ trích dường như không ảnh hưởng đến việc làm và suy nghĩ của anh.

Quang Lê không ít lần khoe tiền dù đã nhận những chỉ trích của động đồng mạng


Quang Lê nhanh chóng nhận Phương Mỹ Chi làm “con nuôi” khi cô bé dân ca nổi đình nổi đám với giọng hát ngọt ngào ở The Voice Kids. Việc nhận con nuôi này sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Quang Lê giữ được lời hứa của mình là chỉ cho “con gái nuôi” đi biểu diễn vào dịp cuối tuần. Bởi ngay sau khi “gia nhập” với “gia đình” Quang Lê, Phương Mỹ Chi thường xuyên chạy show từ trong ra ngoài nước. Việc Quang Lê và gia đình của bé để Mỹ Chi chạy show quá nhiều khiến không ít người hâm mộ cô bé dân ca cảm thấy lo lắng.



Quang Lê không giữ được lời hứa chỉ cho Phương Mỹ Chi biểu diễn vào cuối tuần

Không chỉ thế, Quang Lê còn rất biết cách “thách thức” dư luận. Sau lần chở con gái nuôi Phương Mỹ Chi đi bằng xe mô tô nhưng không đội mũ bảo hiểm, Quang Lê nhận không ít lời chỉ trích của cộng đồng mạng. Những tưởng phản ứng của dư luận sẽ khiến Quang Lê không còn dám “quên” mũ bảo hiểm nữa.

Tuy nhiên, mới đây, Quang Lê lại tự hào khoe việc mình đi xe mô tô mà quên đội mũ bảo hiểm và được các chiến sỹ cảnh sát giao thông “thông cảm”. Việc Quang Lê khoe “thành tích” được thông cảm ấy khiến nhiều người cảm thấy nản. Nhiều người có cảm giác, Quang Lê đang coi thường pháp luật, coi thường phản ứng của cộng đồng mạng.


Quang Lê rất tự tin khoe hình ảnh vi phạm luật giao thông của mình

Việc Quang Lê không ngại khoe hành vi không đội mũ bảo hiểm và được “thông cảm” dù đã bị chỉ trích trước đó khiến không ít người hâm mộ thất vọng. Nhiều người có cảm giác Quang Lê đang cố tình gây sự chú ý bằng những scandal không mấy tốt đẹp. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến tình cảm và sự yêu mến mà khán giả đã từng dành cho ca sỹ Thương về miền Trung.

Rõ ràng, người hâm mộ không chỉ cần ở ca sỹ một giọng hát truyền cảm mà họ còn mong đợi nhìn thấy cách ứng xử văn minh của người nghệ sĩ. Sự tôn trọng khán giả, tôn trọng pháp luật sẽ là yếu tố quan trọng tạo nên chỗ đứng vững chắc của một nghệ sỹ trong lòng người hâm mộ.

Quốc Khánh/VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.