Vì sao Michael Jackson mất ngủ trước khi chết?

Sau quá trình điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của huyền thoại nhạc Pop Michael Jackson, các nhà điều tra đã phát hiện thêm những tình tiết quan trọng liên quan cái chết của thiên tài âm nhạc này.

Sau quá trình điều tranguyên nhân dẫn đến cái chết của huyền thoại nhạc Pop Michael Jackson, cácnhà điều tra đã phát hiện thêm những tình tiết quan trọng liên quan cái chếtcủa thiên tài âm nhạc này.

Vào đêm 25/6/2009, Vua nhạc PopMichael Jackson đã mất ngủ và phải sử dụng loại thuốc an thần cực mạnh Protofolđể anh có thể ngủ được.

Mới đây, các nhà điều tra đã tìmra nguyên nhân tại sao Michael Jackson lại mất ngủ vào cái đêm định mệnh 25/6 đểrồi phải sử dụng Protofol. Các nhân viên điều tra đã tìm thấy một lọ thuốc trongphòng của Vua nhạc Pop, trong đó có chứa những viên thuốc khiến Michael Jacksonmất ngủ.

Vì sao Michael Jackson mất ngủ trước khi chết?
Michael Jackson đã sử dụng rất nhiều thuốc có chứa chất kích thích cực mạnh trước khi chết

Theo các nhà điều tra, lọthuốc này không có nhãn mác, đựng 13 viên thuốc kích thích cực mạnh, mỗiviên đều chứa hỗn hợp các chất ephedrine, caffeine và aspirin. Cụ thể, mỗiviên thuốc bao gồm 25 mg ephedrine, 200 mg caffeine và 80 mg aspirin. Chỉriêng lượng caffeine trong mỗi viên thuốc này cũng gần tương đương với 6 loncoca cola. 

Trong 3 loại chất này, việc kinhdoanh ephedrine - một chất chuyên được dùng cho những người muốn giảm cân - bịcấm khi chưa được phép của nhà chức trách Mỹ, vì có những nghiên cứu cho thấychất này gây đau tim, đột quỵ và thậm chí khiến người sử dụng tử vong. Một côngty dược sản xuất ra những viên thuốc trên đã cảnh báo rằng việc sử dụng nhữngviên thuốc này từ buổi chiều trở đi sẽ gây nên chứng mất ngủ.

Phát hiện trên cũng phù hợp vớikết quả xét nghiêm của nhà chức trách, trong đó kết luận nước tiểu của MichaelJackson có chứa một hàm lượng ephedrine rất cao. 

Trong quá trình điều tra của cảnhsát Los Angeles, họ đã thẩm vấn những bác sĩ từng tham gia chăm sóc và điều trịcho Michael Jackson trong khoảng 10 năm trở lại đây. Trong đó, bác sĩ ConradMurray - bác sĩ điều trị cuối cùng trong cuộc đời Michael Jackson và tiến hànhcấp cứu cho anh trước khi xe cấp cứu 911 có mặt, hiện là “tâm điểm” của cuộcđiều tra. 

Vì sao Michael Jackson mất ngủ trước khi chết?
Bác sĩ Conrad Murray bị đặt dấu hỏi xung quanh cái chết của Vua nhạc Pop

Khi tiến hành lục soát khuvực nhà Michael Jackson tại Los Angeles, cảnh sát đã tìm thấy những loạithuốc an thần cực mạnh, chỉ được sử dụng tại bệnh viện. Đại diện sở cảnh sátLos Angeles cho biết, Michael Jackson thường sử dụng loại thuốc an thầnPropofol để có thể ngủ được, và phụ thuộc vào loại thuốc này từ 2 năm trướckhi chết. Thông thường, bác sĩ truyền vào tĩnh mạch Michael Jackson loạithuốc này khi anh muốn đi ngủ và rút dây truyền khi anh muốn tỉnh giấc. Vàongày 25/6 - ngày Michael Jackson đột tử, bác sĩ Murray đã cho anh sử dụngloại thuốc này từ nửa đêm. Các chuyên gia y tế đang tìm hiểu quá trình tácđộng của loại thuốc đã khiến tim của Michael Jackson ngừng đập. 

Hiện tại, câu hỏi đối với cảnhsát Los Angeles chính là "bao nhiêu người trong số các bác sĩ đã điều trị choMichael Jackson đã đồng ý để anh sử dụng loại thuốc nguy hiểm này". Bác sĩMurray cũng vừa phải ra tòa để trả lời những nghi vấn liên quan cái chết của Vuanhạc Pop.

Theo Tiến Trung
Vì sao Michael Jackson mất ngủ trước khi chết?



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.