"Kịch bản" bào chữa tội ngộ sát cho bác sĩ của Jackson

Theo những nguồn tin mới nhất tại Mỹ ngày hôm qua (54), các luật sư của bác sĩ Murray đã đổ lỗi cho Michael Jackson rằng chính việc tự sử dụng lượng thuốc gây mê quá liều đã dẫn đến cái chết đột ngột của ông chứ không phải do bị Murray ngộ sát.

Theo những nguồn tin mới nhấttại Mỹ ngày hôm qua (5/4), các luật sư của bác sĩ Murray đã đổ lỗi cho MichaelJackson rằng chính việc tự sử dụng lượng thuốc gây mê quá liều đã dẫn đến cáichết đột ngột của ông chứ không phải do bị Murray ngộ sát.

Cụ thể, các luật sư này cho rằng(thông tin đăng trên web giải trí TMZ.com của Mỹ), chính Michael đã tự tiêm mộtchai Propofol vào người khi ông tỉnh dậy bất chợt mà chỉ có một mình trongphòng. Lúc đó, Murray vào nhà tắm trong dinh cơ ở Los Angeles của Jackson. Ngaysau khi tiêm, Jackson bị một cơn đau tim nặng. Và khi Murray trở lại phòng, ôngphát hiện đồng tử của Michael đã giãn nên vội vã sơ cứu và gọi cấp cứu.

"Kịch bản" bào chữa tội ngộ sát cho bác sĩ của Jackson
Lập luận và bằng chứng này liệu có cứu được bác sĩ Murray trước toà? 

"Khi Murray rời phòng ngủ củaJackson khoảng 2 phút để vào nhà tắm, Jackson đã tỉnh giấc, với lấy chiếcbình chứa propofol trên giá cạnh giường, sau đó, anh tiêm loại thuốc đó vàotúi truyền rồi làm rơi chiếc bình xuống sàn" - Thông tin trên TMZ viết vềgiả thiết mà các luật sư của Murray đưa ra- “Các quan chức trong văn phòngđiều tra tại Los Angeles đã chụp ảnh căn phòng và thấy có một chai propofolrỗng nằm trên sàn, dưới cái giá bên cạnh giường của Michael. Tuy nhiên, việcJackson có tự sử dụng thuốc gây mê hay không sẽ được xem xét trong phiên tòatới đây”.

Đây được xem là tuyên bố mới nhấtxung quanh cái chết đột ngột của Jackson vào tháng 6 năm ngoái tại chính căn hộcủa ông ở Los Angeles. Các luật sư sẽ sử dụng lập luận này để “giải oan” cho bácsĩ Murray tại phiên tòa xét xử vào cuối năm nay.

Ông Murray sẽ phải đối mặt với năm năm tù giam nếu bị kết tội ngộ sát. Tuynhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Murray vẫn khẳng định, ông không làm gì saikhi cho Michael dùng propofol và ông có mặt trong hầu hết quãng thời gian ca sĩnày ngủ.

Theo các tài liệu được công bốcách đây một tuần thì một cận vệ của Jackson, ông Alberto Alvarez cho biết,Murray đã từng ngăn cản các nhà chức trách trong việc thu thập những lọ protocolvà cố ý giấu chúng đi. Tuy nhiên, theo kết quả khám nghiệm tử thi, nam ca sĩ 50tuổi này qua đời vì bị trụy tim, do sử dụng quá liều propofol. Ông thường xuyêndùng loại thuốc này để có thể chìm vào giấc ngủ.

Theo Kiều Vui
"Kịch bản" bào chữa tội ngộ sát cho bác sĩ của Jackson




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.