3 thứ không được đặt ở ban công, nếu không sẽ mang lại vận xui cho gia đình

Theo người xưa, ban công là nơi cũng cần được trang trí sao cho phù hợp với phong thủy, không ảnh hưởng đến tài lộc gia đình.

1. Không để những thứ lộn xộn

Ban công là nơi ánh sáng chiếu vào có thể giúp cho ngôi nhà thông thoáng và sáng sủa. Tuy nhiên, nhiều gia đình có không gian sống trong nhà chật chội nên để nhiều thứ lộn xộn ra ngoài ban công khiến nó trông rất bừa bộn.

Theo phong thủy, nếu làm như vậy sẽ khiến ban công không chỉ xấu đi mà sẽ cản ánh sáng mặt trời khiến căn nhà trở nên tối tăm, trông rất u ám. Từ đó, sẽ gây ảnh hưởng đến tài lộc kém, sức khỏe đi xuống, nhà ẩm thấp.

3 thứ không được đặt ở ban công, nếu không sẽ mang lại vận xui cho gia đình-13 thứ không được đặt ở ban công, nếu không sẽ mang lại vận xui cho gia đình-2

2. Không được đặt bếp

Một số gia đình tận dụng ban công để làm bếp, tuy nhiên phong thủy cho rằng, điều này là cấm kỵ. Bạn phải làm thiết kế bếp riêng biệt, nếu bếp trên ban công thì vừa mất thẩm mỹ lại vừa ảnh hưởng cuộc sống. Khi nấu nướng, gió thổi vào dễ gây hỏa hoạn và mùi ám khí hết vào bên trong nhà. Điều này sẽ khiến gia chủ ngày một đi xuống và khó mà ngẩng đầu lên được.

3 thứ không được đặt ở ban công, nếu không sẽ mang lại vận xui cho gia đình-33 thứ không được đặt ở ban công, nếu không sẽ mang lại vận xui cho gia đình-4

3. Không được đặt điện thờ

Ở ban công tuyệt đối không được đặt điện thờ, cách làm này sẽ mang tai họa vào nhà. Khi bạn thắp hương, khói bụi ở ban công sẽ bay khắp nơi, còn có thể gây cháy và không thể hiện sự tôn kính. 

3 thứ không được đặt ở ban công, nếu không sẽ mang lại vận xui cho gia đình-5

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Minh Minh - Vietnamnet


phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.