6 kiểu tủ tivi nâng tầm đẳng cấp của cả phòng khách, ai nhìn cũng không thể rời mắt

Cũng giống như bàn trà, ghế sofa… tủ tivi là món đồ nội thất quan trọng có mặt ở mỗi gia đình Việt.

Trong trang trí nhà, kiểu dáng tủ tivi có vai trò khá quan trọng, có thể quyết định đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Bởi, tủ ti vi phù hợp sẽ tạo nên sự khác biệt, thể hiện cá tính và là điểm nhấn trong căn phòng. Dưới đây là một số mẫu tủ tivi đẹp, hiện đại, bạn có thể tham khảo để có lựa chọn phù hợp cho gia đình mình

1. Tủ TV dạng phẳng

Tủ tivi phẳng là một thiết kế tương đối đơn giản. Tủ được thiết kế có thể là bệ liền hoặc tủ liền dãy, có thể có ngăn kéo hoặc không. Ưu điểm của loại tủ này là thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự hiện đại, kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích không gian trong phòng, dễ lau chùi vệ sinh.

6 kiểu tủ tivi nâng tầm đẳng cấp của cả phòng khách, ai nhìn cũng không thể rời mắt-1

6 kiểu tủ tivi nâng tầm đẳng cấp của cả phòng khách, ai nhìn cũng không thể rời mắt-2

Hoặc bạn có thể chọn tủ với kiểu dáng có sự khác biệt về cấp độ, phân tầng nhằm tạo sự mới lạ và trông đẹp mắt hơn.

6 kiểu tủ tivi nâng tầm đẳng cấp của cả phòng khách, ai nhìn cũng không thể rời mắt-3

2. Tủ tivi âm tường 

Loại tủ tivi này được thiết gắn chìm vào trong tường, tính từ phần tim tường và được mở rộng không gian ra bên ngoài trong một khu vực, diện tích nhất định. Mẫu tủ tivi âm tường thường được sử dụng trong những căn hộ có kết cấu tường dày, chắc chắn và kiên cố.

6 kiểu tủ tivi nâng tầm đẳng cấp của cả phòng khách, ai nhìn cũng không thể rời mắt-46 kiểu tủ tivi nâng tầm đẳng cấp của cả phòng khách, ai nhìn cũng không thể rời mắt-56 kiểu tủ tivi nâng tầm đẳng cấp của cả phòng khách, ai nhìn cũng không thể rời mắt-6

Mẫu tủ tivi âm tường có thiết kế mới lạ, độc đáo, tạo điểm nhấn tốt cho căn phòng. Tủ thiết kế chìm trong tường nên tiết kiệm tối đa diện tích, giúp căn phòng trông rộng rãi hơn. Đồng thời việc vệ sinh sẽ khá đơn giản vì tủ nằm bên trong nên hạn chế bụi bám.
 
3. Tủ TV gắn tường

Trên thị trường hiện nay, tủ tivi treo tường được sản xuất từ nhiều loại chất liệu như gỗ, inox, sắt hay nhựa... Hầu hết tủ đều được gắn vào tường nhưng phải là tường chịu lực.

6 kiểu tủ tivi nâng tầm đẳng cấp của cả phòng khách, ai nhìn cũng không thể rời mắt-76 kiểu tủ tivi nâng tầm đẳng cấp của cả phòng khách, ai nhìn cũng không thể rời mắt-86 kiểu tủ tivi nâng tầm đẳng cấp của cả phòng khách, ai nhìn cũng không thể rời mắt-96 kiểu tủ tivi nâng tầm đẳng cấp của cả phòng khách, ai nhìn cũng không thể rời mắt-10

Ưu điểm của tủ gắn tường: Tiết kiệm diện tích, có tính thẩm mỹ, dễ vệ sinh, giá thành rẻ. Đặc biệt, nếu bạn có trẻ em và vật nuôi ở nhà, bạn không phải lo lắng về việc va đập, vấp ngã vào tủ.
  
4. Tủ tivi dạng hộp

Điểm thiếu sót duy nhất của tủ tivi âm tường đó là vấn đề kích thước khó thay thế, còn dạng hộp sẽ không có vấn đề này, kích thước tivi có thể lớn tùy thích, đa số kết hợp với tủ đựng đồ. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng phần bệ nhỏ để lại dưới đáy tủ tivi cũng sẽ trở thành một trong những nơi bám nhiều bụi bẩn, hãy chú ý vệ sinh hàng ngày.

6 kiểu tủ tivi nâng tầm đẳng cấp của cả phòng khách, ai nhìn cũng không thể rời mắt-11

5. Tủ tivi nổi

Tủ tivi nổi có những điểm tương đồng với tủ dạng hộp, nhưng nó có sự khác biệt là: Tủ được treo trên tường, phía dưới để trống dễ lau chùi. Với thiết kế tủ này, những gia đình có robot quét rác sẽ rất thuận lợi cho việc dọn dẹp, vệ sinh nhà.

6 kiểu tủ tivi nâng tầm đẳng cấp của cả phòng khách, ai nhìn cũng không thể rời mắt-12

6 kiểu tủ tivi nâng tầm đẳng cấp của cả phòng khách, ai nhìn cũng không thể rời mắt-13

6. Tủ tivi âm tường đầy đủ

Loại tủ này rất phù hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ, đặc biệt là những căn hộ cần nhiều không gian để lưu trữ. Bạn có thể kết hợp giữa tủ tivi với tủ quần áo để tăng khả năng lưu trữ.

6 kiểu tủ tivi nâng tầm đẳng cấp của cả phòng khách, ai nhìn cũng không thể rời mắt-14
6 kiểu tủ tivi nâng tầm đẳng cấp của cả phòng khách, ai nhìn cũng không thể rời mắt-15

Theo An Nhiên - Vietnamnet


bài trí nội thất

trang trí nhà

thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.