6 loại cây để bàn như "nam châm hút tiền" cho năm mới, gia chủ muốn tài lộc nhất định phải sắm về

Tết đến nơi rồi, sắm ngay một cây thay đổi phong thủy bàn làm việc thôi!

1. Cây kim tiền

Loại cây may mắn này chắc chắn là lựa chọn hàng đầu cho không gian văn phòng của bạn nếu bạn muốn thu hút năng lượng tiền bạc. Cây kim tiền có danh tiếng tốt nhờ những chiếc lá giống như đồng xu giúp chúng trở thành một thỏi nam châm hút tiền vàng cực tốt. Loại cây mọng nước này cũng rất dễ chăm sóc và không cần tốn nhiều công sức. Bạn chỉ cần tưới đẫm nước và tránh để dưới ánh nắng trực tiếp.

6 loại cây để bàn như nam châm hút tiền cho năm mới, gia chủ muốn tài lộc nhất định phải sắm về-1


2. Cây đồng tiền Trung Quốc

Pilea Peperomiodes hay cây đồng tiền Trung Quốc là một phiên bản khác của cây kim tiền. Những chiếc lá hình tròn như đồng xu của nó tượng trưng cho sự dồi dào và thịnh vượng. Loại cây này ít phải chăm sóc, chỉ cần lượng ánh sáng trung bình nên thích hợp đặt trong văn phòng hay khu vực bàn làm việc trong nhà. Mỗi khi nhìn vào loại cây may mắn này sẽ giúp gia chủ cảm thấy dễ chịu và giải tỏa căng thẳng trong công việc.

6 loại cây để bàn như nam châm hút tiền cho năm mới, gia chủ muốn tài lộc nhất định phải sắm về-2


3. Cây trúc may mắn

Đây chắc chắn là món quà đong đầy sự giàu có và thịnh vượng cho năm mới của bạn. Cây trúc may mắn, một loài cây thuộc họ cây huyết dụ, được coi là loài cây mang lại điềm lành cho gia chủ. Nó tượng trưng cho sự giàu có, dồi dào và phát triển mạnh mẽ. Bạn nên đặt chậu trúc này ở mỗi góc của bàn làm việc để mở ra năng lượng tích cực. Số lượng cuống của cây cũng biểu thị ý nghĩa khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm hạnh phúc, thịnh vượng và trường thọ, hãy chọn 3 cuống. Nếu không, hãy chọn số lượng cuống dựa trên ý định của bạn.

6 loại cây để bàn như nam châm hút tiền cho năm mới, gia chủ muốn tài lộc nhất định phải sắm về-3


4. Hoa lan

Hoa lan có thể mang lại sự yên tĩnh và hài hòa ở nơi làm việc. Đặt loài cây tao nhã này trên bàn làm việc của bạn để thúc đẩy năng lượng hài hòa và nuôi dưỡng tiền tài, vận khí. Bạn có thể chọn lan trắng để cầu bình an và lan tím để cầu may mắn.

6 loại cây để bàn như nam châm hút tiền cho năm mới, gia chủ muốn tài lộc nhất định phải sắm về-4

5. Trầu bà vàng

Trầu bà vàng là một loài thực vật có hoa trong họ Ráy. Đây là một loại cây phong thủy nổi tiếng có thể sinh sôi nảy nở ở hầu hết mọi nơi. Điều này là do chúng dễ chăm sóc và nhân giống. Để cầu may mắn, tiền tài cho năm mới, bạn hãy trồng loại cây này trên giá đỡ sau đó đặt nó ở bên trái của bàn văn phòng. Cây sẽ giống như “rồng xanh” tượng trưng cho sự phát triển trong sự nghiệp của bạn.

6 loại cây để bàn như nam châm hút tiền cho năm mới, gia chủ muốn tài lộc nhất định phải sắm về-5


6. Cây lan ý

Cây huệ hòa bình là một trong những loại cây có tác dụng thanh lọc không khí trong nhà, phù hợp nhất cho khu vực làm việc, nơi có năng lượng kém. Bên cạnh đó, nó cũng khuyến khích sự cân bằng tinh thần và thể chất. Bạn có thể đặt cây huệ gần bất kỳ thiết bị điện tử nào như máy tính xách tay hoặc máy in để giảm thiểu điện trường và từ trường.

6 loại cây để bàn như nam châm hút tiền cho năm mới, gia chủ muốn tài lộc nhất định phải sắm về-6

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/6-loai-cay-de-ban-nhu-nam-cham-hut-tien-cho-nam-moi-gia-chu-muon-tai-loc-nhat-dinh-phai-sam-ve-2202217110748249.htm

cây cảnh

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.