Bài trí nhà cửa chớ phạm 6 điều kiêng kỵ này, cẩn thận xui xẻo đeo bám cả đời

Những chi tiết nhỏ này thường có không ít người chủ quan, tuy nhiên, theo phong thủy thì điều này không tốt cho gia chủ.

Cửa chính nhìn thẳng ra ban công

Kiến trúc đô thị hiện đại, không hiếm những ngôi nhà có thiết kế cửa chính nhìn thẳng ra ban công. Cửa chính được coi là "miệng khí", hấp thụ rất nhiều linh khí cho ngôi nhà và cũng là vị trí dưỡng khí. Vì vậy, cửa chính đối diện cửa ban công được cho là đại kỵ.

Bài trí nhà cửa chớ phạm 6 điều kiêng kỵ này, cẩn thận xui xẻo đeo bám cả đời-1


Việc này thường có ảnh hưởng nhất định đến sự giàu có, bởi tài lộc đi vào từ cửa và cứ thế đi thẳng ra ngoài ban công.

Mở cừa nhìn thấy nhà vệ sinh

Theo phong thủy, nếu mở cửa thấy ngay nhà vệ sinh, gia chủ hay gặp xui xẻo, con cái đau ốm. Vì thế, bạn nên treo trước cửa phòng tắm rèm, dán tranh phong thủy trên cửa phòng tắm để hóa giải điều này.

Mở cửa ra thấy tủ lạnh

Thông thường, tủ lạnh được đặt ở vị trí góc tường. Khi mở cửa ra thấy tủ lạnh, có nghĩa là công việc, tình cảm , tài lộc khá rắc rối, nhiều việc chỉ thành công nếu bạn chăm chỉ, nỗ lực gấp nhiều lần.

Mở cửa nhìn thấy gương

Theo phong thủy, việc bài trí gương ở vị trí đối diện cửa ra vào khá xấu, dễ gây cho gia chủ đau đầu, chóng mặt, mất ngủ ở phụ nữ.Trong quan niệm phong thủy, gương đại diện cho những thứ xấu xa, điềm xui. Phản xạ của gương dễ đẩy hết mọi tài sản trong nhà ra đường, không cho thần tài vào nhà.

Mở cửa thấy máy giặt

Tuy là trường hợp không phổ biến, nhưng không thể xem nhẹ. Đặt theo vị trí này, gia chủ có thể rơi vào cảnh tài chính hao hụt, tài lộc tiêu tán, thậm chí là mắc nợ.

Để giảm bớt điềm xui, bạn nên kê thêm một thứ gì đó vào phía trước máy giăt, chẳng hạn như một chiếc túi nhỏ hay thậm chí một chậu cây,…

Bài trí nhà cửa chớ phạm 6 điều kiêng kỵ này, cẩn thận xui xẻo đeo bám cả đời-2


Mở cửa thấy bình hoa

Cách bài trí này rất điển hình, nhưng trong phong thủy lại là xấu. Người ta quan niệm, bình hoa sẽ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, gây ra vận đào hoa xấu cho gia đình.

Thông tin mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/bai-tri-nha-cua-cho-pham-6-dieu-kieng-ky-nay-can-than-xui-xeo-deo-bam-ca-doi-search/?id=272603

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.