Biệt thự 200 tỷ của ca sĩ 3 bằng đại học, độc thân ở tuổi 41

Căn biệt thự của gia đình nam ca sĩ Khánh Phương có diện tích hơn 400m2, tọa lạc tại vị trí đắt đỏ ở mặt tiền Nguyễn Thái Học, quận 1, TP.HCM. Căn biệt thự được định giá khoảng 200 tỷ đồng.

Được biết đến là một "hiện tượng âm nhạc" với ca khúc "Chiếc khăn gió ấm", ca sĩ Khánh Phương còn được khán giả nhớ tới chất giọng khàn đặc biệt thông qua các bài hát khác như I am sorry, Nước mắt đàn ông, Bỗng dưng yêu em, Tựa vào vai anh... Sinh ra tại tỉnh Hải Dương nhưng nam ca sĩ sinh năm 1981 lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh.

Khánh Phương chọn đi theo con đường ca hát khác biệt hẳn so với truyền thống gia đình bởi bố mẹ anh kinh doanh ngành xây dựng và sở hữu một công ty có uy tín trên thị trường. Trước khi được biết đến là một ca sĩ hát solo, anh chính là người từng là người sáng lập và là cựu thành viên của nhóm nhạc MP5. Vì sinh ra trong gia đình khá giả nên đam mê ca hát của anh được bố mẹ ủng hộ hết mực và luôn tạo điều kiện tốt nhất cho con. Được biết, Khánh Phương cũng có đầu tư về các lĩnh vực như khách sạn, lọc hóa dầu…

Biệt thự 200 tỷ của ca sĩ 3 bằng đại học, độc thân ở tuổi 41-1

Bước vào showbiz Việt với tâm thế vô cùng thoải mái, không đặt nặng vấn đề kiếm tiền, Khánh Phương có gia đình làm chỗ dựa vững chắc. Anh sở hữu 3 tấm bằng đại học: Ngữ văn Trung Quốc, Ngữ văn báo chí và Đại học Luật. Bên cạnh đó, ngay từ khi còn học đại học, anh đã đầu tư chơi cổ phiếu và tập tành kinh doanh.

Từng mở một nhà hàng, song do công việc quá bận rộn nên nam ca sĩ đành sang nhượng cho người khác. Anh từng tiết lộ với truyền thông rằng mình luôn ấp ủ dự định mở công ty âm nhạc của riêng mình chuyên đào tạo ca sĩ, thành lập các nhóm nhạc thần tượng giống như ở Hàn Quốc.

Anh bày tỏ: "Tôi cảm thấy nên cảm ơn bố mẹ của mình bởi vì mặc dù thành công trên con đường kinh doanh nhưng không bao giờ để cho con mắc bệnh dựa dẫm hoặc bệnh thích xài tiền của gia đình. Bố mẹ luôn hướng cho tôi và anh trai cố gắng dùng trí thức và tài năng của mình để tạo ra những giá trị của bản thân trong cuộc sống".

Biệt thự 200 tỷ của ca sĩ 3 bằng đại học, độc thân ở tuổi 41-2
Ca sĩ Khánh Phương

Hiện tại nam ca sĩ và gia đình đang sinh sống trong căn biệt thự rộng hơn 400m2, tọa lạc ở mặt tiền đường Nguyễn Thái Học, quận 1. Biệt thự gồm 1 trệt, 6 tầng lầu. Nam ca sĩ và gia đình dùng để ở và một phần kinh doanh khách sạn. Từ nhiều năm trước, căn nhà của gia đình nam ca sĩ được định giá khoảng 200 tỷ đồng.

Biệt thự 200 tỷ của ca sĩ 3 bằng đại học, độc thân ở tuổi 41-3

Được biết căn nhà do bố Khánh Phương vẽ thiết kế, nam ca sĩ góp sức lên ý tưởng. Bên trong nội thất chủ yếu là đồ gỗ không quá cầu kỳ hay rườm rà mà chỉ vừa đủ cho không gian. Phòng khách của biệt thự thiết kế mở, ăn thông với khu bếp. Bộ sofa với màu sắc nổi bật giúp không gian ấm cúng.

Biệt thự 200 tỷ của ca sĩ 3 bằng đại học, độc thân ở tuổi 41-4
Căn biệt thự của gia đình Khánh Phương gồm 1 trệt, 6 tầng lầu dùng để ở và kinh doanh khách sạn.

Biệt thự 200 tỷ của ca sĩ 3 bằng đại học, độc thân ở tuổi 41-5
Góc thư giãn nhìn xuống từ trên cao

Biệt thự 200 tỷ của ca sĩ 3 bằng đại học, độc thân ở tuổi 41-6
Một chiếc đèn trần thả sang trọng được treo chính giữa phòng khách của căn nhà.

Biệt thự 200 tỷ của ca sĩ 3 bằng đại học, độc thân ở tuổi 41-7
Một bức tranh khá lớn của bố mẹ Khánh Phương gây chú ý bên trong phòng khách.

Biệt thự 200 tỷ của ca sĩ 3 bằng đại học, độc thân ở tuổi 41-8
Phòng khách đồ sộ, được treo nhiều ảnh của bố mẹ và nam ca sĩ. Đây là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình.

Biệt thự 200 tỷ của ca sĩ 3 bằng đại học, độc thân ở tuổi 41-9Biệt thự 200 tỷ của ca sĩ 3 bằng đại học, độc thân ở tuổi 41-10

Khánh Phương tự tay trang trí căn biệt thự để đón xuân trong một dịp Tết.

Biệt thự 200 tỷ của ca sĩ 3 bằng đại học, độc thân ở tuổi 41-11
Ở khu vực sảnh phía sau ngôi nhà có sân vườn nhỏ.

Biệt thự 200 tỷ của ca sĩ 3 bằng đại học, độc thân ở tuổi 41-12
Nam ca sĩ rất thích nuôi rùa.

Biệt thự 200 tỷ của ca sĩ 3 bằng đại học, độc thân ở tuổi 41-13
Nhiều cây cảnh trong nhà.

Biệt thự 200 tỷ của ca sĩ 3 bằng đại học, độc thân ở tuổi 41-14
Tại tầng 6, Khánh Phương gọi vui là Penthouse khi được thiết kế tách biệt với các phòng phía dưới.

Biệt thự 200 tỷ của ca sĩ 3 bằng đại học, độc thân ở tuổi 41-15Biệt thự 200 tỷ của ca sĩ 3 bằng đại học, độc thân ở tuổi 41-16

Không gian phòng khách và bếp.

Biệt thự 200 tỷ của ca sĩ 3 bằng đại học, độc thân ở tuổi 41-17
Không gian phòng ngủ của Khánh Phương khá rộng và tiện nghi.

Biệt thự 200 tỷ của ca sĩ 3 bằng đại học, độc thân ở tuổi 41-18
Phòng để đồ riêng của Khánh Phương cũng được trang trí một chiếc đèn chùm thả lung linh

Biệt thự 200 tỷ của ca sĩ 3 bằng đại học, độc thân ở tuổi 41-19
Trước khi theo con đường ca hát, Khánh Phương được bố mẹ định hướng làm kinh doanh. Tuy nhiên, vì muốn sống với đam mê, anh đã đi theo sở thích cá nhân.

 

Theo Giadinhvaxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/biet-thu-200-ty-cua-ca-si-3-bang-dai-hoc-doc-than-o-tuoi-41-172221007141110528.htm

nhà của sao Việt

Khánh Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.