Đã mắt ngắm từng ngóc ngách biệt thự ấm cúng của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, sân vườn bể bơi tha hồ chơi đùa

Một trong những tài sản khủng của cặp vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh không thể không nhắc đến căn biệt thự này.

Trong showbiz, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh là cặp vợ chồng quyền lực nổi tiếng. Hồ Hoài Anh là nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, còn Lưu Hương Giang được biết đến qua cuộc thi Sao mai điểm hẹn. Cặp đôi có cuộc sống viên mãn bên hai cô con gái sau khi về chung một nhà vào năm 2009. Cả hai vẫn sát cánh bên nhau và có cơ ngơi đáng ngưỡng mộ dù đã trải qua nhiều năm gắn bó và từng có một lần ngỡ tưởng đường ai nấy đi vào cuối năm 2019.

Ở thành phố Hồ Chí Minh, cả gia đình Hồ Hoài Anh hiện sống trong một căn nhà đẹp khang trang. Qua một vài góc chụp, có thể thấy căn nhà có không gian thoáng đãng, rộng rãi dù cặp đôi ít khi chia sẻ hình ảnh về cuộc sống riêng tư. Để cho các con chơi đùa, bên ngoài căn biệt thự còn có sân vườn và bể bơi. Không gian nội thất bên trong thì toát lên sự ấm áp, sang trọng, tiện nghi. Là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, biệt thự nhà Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang khá chuộng sử dụng nội thất gỗ và họa tiết gỗ nên nhìn rất ấm cúng.

Đã mắt ngắm từng ngóc ngách biệt thự ấm cúng của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, sân vườn bể bơi tha hồ chơi đùa-1Vào dịp Tết, phòng khách của nhà cặp vợ chồng nổi tiếng được trang hoàng đẹp mắt.

Đã mắt ngắm từng ngóc ngách biệt thự ấm cúng của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, sân vườn bể bơi tha hồ chơi đùa-2Đã mắt ngắm từng ngóc ngách biệt thự ấm cúng của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, sân vườn bể bơi tha hồ chơi đùa-3Để phục vụ nhu cầu luyện tập, sáng tác của gia đình, trong phòng ăn có đầy đủ tiện nghi gồm cả piano. Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh cũng rèn luyện âm nhạc cho bé Mina và bé Su ở góc này.

Đã mắt ngắm từng ngóc ngách biệt thự ấm cúng của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, sân vườn bể bơi tha hồ chơi đùa-4Đã mắt ngắm từng ngóc ngách biệt thự ấm cúng của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, sân vườn bể bơi tha hồ chơi đùa-5Khu bếp rộng và tiện nghi của gia đình nhạc sĩ nổi tiếng.

Đã mắt ngắm từng ngóc ngách biệt thự ấm cúng của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, sân vườn bể bơi tha hồ chơi đùa-6Rất nhiều nội thất gỗ và hoạt tiết gỗ được sử dụng trong nhà, đặc biệt trong phòng khách.

Đã mắt ngắm từng ngóc ngách biệt thự ấm cúng của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, sân vườn bể bơi tha hồ chơi đùa-7Đã mắt ngắm từng ngóc ngách biệt thự ấm cúng của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, sân vườn bể bơi tha hồ chơi đùa-8Ở nơi tập trung phòng ngủ của các thành viên trong gia đình, những chiếc sofa sẽ được đặt ở sảnh tầng trên.

Đã mắt ngắm từng ngóc ngách biệt thự ấm cúng của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, sân vườn bể bơi tha hồ chơi đùa-9Nhà tắm của gia đình.

Đã mắt ngắm từng ngóc ngách biệt thự ấm cúng của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, sân vườn bể bơi tha hồ chơi đùa-10Đã mắt ngắm từng ngóc ngách biệt thự ấm cúng của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, sân vườn bể bơi tha hồ chơi đùa-11Một góc phòng của Lưu Hương Giang.

Đã mắt ngắm từng ngóc ngách biệt thự ấm cúng của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, sân vườn bể bơi tha hồ chơi đùa-12Những bức ảnh Lưu Hương Giang đăng tải cho thấy căn biệt thự này không chỉ rộng mà còn có nhiều góc sống ảo, dù nữ ca sĩ cũng không chia sẻ nhiều.

Đã mắt ngắm từng ngóc ngách biệt thự ấm cúng của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, sân vườn bể bơi tha hồ chơi đùa-13Đã mắt ngắm từng ngóc ngách biệt thự ấm cúng của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, sân vườn bể bơi tha hồ chơi đùa-14Với cây xanh và bể bơi, khuôn viên bên ngoài vô cùng thoáng đãng.

Đã mắt ngắm từng ngóc ngách biệt thự ấm cúng của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, sân vườn bể bơi tha hồ chơi đùa-15Các bé có thể thoả thích đùa nghịch ở bể bơi trong vắt này.

Đã mắt ngắm từng ngóc ngách biệt thự ấm cúng của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, sân vườn bể bơi tha hồ chơi đùa-16Đã mắt ngắm từng ngóc ngách biệt thự ấm cúng của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, sân vườn bể bơi tha hồ chơi đùa-17Bàn ăn ngoài trời là nơi cặp vợ chồng nổi tiếng thết đãi bạn bè.

Theo Jim - Vietnamnet


nhà đẹp của sao

Hồ Hoài Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.