Căn hộ 48m² đầy đủ các khu vực chức năng đẹp hoàn hảo của vợ chồng trẻ

Yêu thích phong cách tân cổ điển nên vợ chồng trẻ đã lựa chọn dù diện tích căn hộ có phần hạn chế. Bằng sự linh hoạt biến hóa của kiến trúc sư, không gian đã hoàn thiện với vẻ đẹp vạn người mê.

Vợ chồng chủ nhà mong muốn tạo ra giá trị tối đa trong không gian nhỏ đủ để mang lại sự tiện lợi cho gia đình 4 người. Kiến trúc sư không chỉ định hình từng mét vuông với vẻ đẹp đồng nhất, hài hòa mà còn tạo nét đẹp tinh tế cho từng khu vực chức năng.


Căn hộ 48m² đầy đủ các khu vực chức năng đẹp hoàn hảo của vợ chồng trẻ-1
Không gian với cách decor ấn tượng ngay từ lối vào nhà.

Sự tiện ích và cảm giác rộng thoáng cũng được đặt ra hàng đầu. Vì thế, kiến trúc sư ưu ái cho việc lưu trữ để tăng thêm diện tích sử dụng, đồng thời tăng ánh sáng tự nhiên để cuộc sống bên trong trở thành chốn lý tưởng dành cho gia đình trẻ.

Kiến trúc sư cho rằng, không gian dù nhỏ đến đâu cũng cần có hành lang làm vùng đệm cho khu vực bên trong và bên ngoài nhà. Do đó, ngay lối vào nhà được bố trí tủ đựng đồ, nơi đặt các vật dụng khi trở về như áo khoác, mũ, ô, chìa khóa… Sàn cũng được lát gạch để tăng sự thoáng sáng cũng như có sự tách biệt với không gian bên trong.

Căn hộ 48m² đầy đủ các khu vực chức năng đẹp hoàn hảo của vợ chồng trẻ-2
Căn hộ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển.

Căn hộ 48m² đầy đủ các khu vực chức năng đẹp hoàn hảo của vợ chồng trẻ-3
Từng góc nhỏ đều ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Phòng khách là nơi cặp vợ chồng yêu thích nhất, nơi thông thoáng với ánh sáng tự nhiên, thêm vẻ đẹp tân cổ điển một cách tinh tế. Những tông màu trung tính nhẹ nhàng làm nền thanh lịch giúp những sắc màu rực rỡ của vật dụng trang trí như tranh tường, gối tựa… trở nên ấn tượng hơn.

Ngoài thiết kế không gian, công năng sinh hoạt cũng được tính đến. Bộ sofa lớn màu sáng chiếm ½ diện tích, kê thêm bàn cà phê nhỏ… Nội thất đều được sắp đặt một cách linh hoạt để tăng thêm sự thoải mái và tiện lợi cho mọi thành viên trong gia đình.

Căn hộ 48m² đầy đủ các khu vực chức năng đẹp hoàn hảo của vợ chồng trẻ-4
Không gian phòng khách rộng thoáng, được ưu ái đầy đủ công năng.

Căn hộ 48m² đầy đủ các khu vực chức năng đẹp hoàn hảo của vợ chồng trẻ-5
Khu vực đặt kệ tivi được ốp đá đẹp mắt.

Căn hộ 48m² đầy đủ các khu vực chức năng đẹp hoàn hảo của vợ chồng trẻ-6
Căn phòng được thêm các điểm nhấn sắc màu tạo vẻ đẹp tinh tế, hút mắt, tràn đầy sức sống.

Căn hộ 48m² đầy đủ các khu vực chức năng đẹp hoàn hảo của vợ chồng trẻ-7Căn hộ 48m² đầy đủ các khu vực chức năng đẹp hoàn hảo của vợ chồng trẻ-8

Sắc màu nhẹ nhàng của gối tựa giúp sofa nhỏ thêm xinh xắn.

Góc bếp bên trong với sự tài tình trong bố trí. Bếp gói gọn ở khoảng diện tích nhỏ hẹp, bên ngoài là khu vực tủ âm tường và đảo bếp, đủ để "tích trữ", lưu trữ đồ gọn gàng.

Căn hộ 48m² đầy đủ các khu vực chức năng đẹp hoàn hảo của vợ chồng trẻ-9
Góc bếp được thiết kế tủ âm tường tiện ích.

Căn hộ 48m² đầy đủ các khu vực chức năng đẹp hoàn hảo của vợ chồng trẻ-10
Không gian nhỏ nhưng vô cùng gọn gàng.

Phòng ngủ master tuy không rộng nhưng đầy đủ công năng, có giường ngủ, tường treo tivi và góc làm việc, góc trang điểm tiện lợi.

Căn hộ 48m² đầy đủ các khu vực chức năng đẹp hoàn hảo của vợ chồng trẻ-11
Khu vực bàn làm việc bố trí cạnh bàn trang điểm.

Căn hộ 48m² đầy đủ các khu vực chức năng đẹp hoàn hảo của vợ chồng trẻ-12Căn hộ 48m² đầy đủ các khu vực chức năng đẹp hoàn hảo của vợ chồng trẻ-13

Căn phòng ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Căn phòng trẻ em với chiếc bàn học tập nhiều ánh sáng, tủ đựng đồ phía trên để các bé thoải mái cất trữ đồ đạc, sách vở.

Căn hộ 48m² đầy đủ các khu vực chức năng đẹp hoàn hảo của vợ chồng trẻ-14
Góc nhỏ phòng của bé với thiết kế khu vực học tập, tủ đựng đồ tiện ích. Dù diện tích nhỏ nhưng vẫn đầy đủ ánh sáng.

Căn nhà có diện tích nhỏ nhưng vô cùng thanh lịch, bố trí hợp lý mang đến giá trị sống vô cùng tuyệt vời dành cho gia đình trẻ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/can-ho-48m-day-du-cac-khu-vuc-chuc-nang-dep-hoan-hao-cua-vo-chong-tre-222021287154921391.htm

thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.