Căn hộ được thiết kế thông minh, mang lại sức sống mới trên từng m2

Đây là một căn hộ cực kỳ ấn tượng với những thiết kế độc lạ, vừa đẹp vừa tiện nghi, mang đến cho gia chủ không gian sinh hoạt tuyệt vời và một cuộc sống vô cùng thoải mái dù diện tích chỉ có 38m2.

Được biết ban đầu căn hộ gồm 4 phòng riêng biệt, nhưng để giải phóng sự thông thoáng và đáp ứng mong muốn của chủ nhân là giảm cảm giác chia cắt, nhà thiết kế đã quyết định phá bỏ một phòng bên cạnh phòng khách và sắp xếp lại nó thành một phạm vi công cộng hoàn chỉnh.

Căn hộ được thiết kế thông minh, mang lại sức sống mới trên từng m2-1

Căn hộ được thiết kế thông minh, mang lại sức sống mới trên từng m2-2

Ngay khi bước vào căn hộ, bạn có thể bắt gặp ngay những thiết kế vát và góc xiên độc đáo đan xen nhau theo nhiều hướng mới lạ. Màu trắng tinh khiết kết hợp với màu gỗ ngọt ngào mang đến sự nhẹ nhàng, thư thái cho cả không gian sống.

Căn hộ được thiết kế thông minh, mang lại sức sống mới trên từng m2-3

1. Thiết kế lối vào

Nhằm tạo kho chứa được nhiều đồ nhưng không làm mất đi sự thông thoáng, cả 2 bên lối đi đều được thiết kế tủ với khối lượng và các ngăn tủ được tùy chỉnh phù hợp theo nhu cầu. Thay vì kiểu vuông truyền thống, tủ đựng đồ còn được thể hiện dưới dạng xiên, vát vừa lạ mắt vừa tiết kiệm không gian.

Căn hộ được thiết kế thông minh, mang lại sức sống mới trên từng m2-4

Loại gạch thạch anh đánh bóng nguyên bản được sử dụng làm sàn. Sàn phòng khách được lát cao hơn 1 chút và đóng mép giúp xác định rõ ràng lối vào và không gian bên trong căn hộ.

Căn hộ được thiết kế thông minh, mang lại sức sống mới trên từng m2-5

Một tấm ván đục lỗ màu xanh xám được bố trí cạnh tủ quần áo, như thể nó là môi trường chuyển tiếp, đồng thời nó cũng là bước mở đầu cho sự thay đổi dần dần từ màu nóng và ấm sang màu xám.

Căn hộ được thiết kế thông minh, mang lại sức sống mới trên từng m2-6

2. Thiết kế phòng khách

Bức tường chính TV cũng rất lạ mắt và ấn tượng với những đường nét xiên giao nhau đầy cá tính. 

Căn hộ được thiết kế thông minh, mang lại sức sống mới trên từng m2-7

Khi ánh sáng lọt qua tấm rèm tổ ong, phản chiếu vào những lỗ nhỏ li ti làm khung cảnh ngôi nhà trở nên đẹp đẽ lạ thường. Vào buổi tối cũng vậy, ánh trăng yên tĩnh tràn vào kiến những bức tường hiện lên thật yên ả, mơ hồ.

Căn hộ được thiết kế thông minh, mang lại sức sống mới trên từng m2-8

Chiếc ghế sofa màu xám thanh lịch dài và rộng, sẵn sàng đem đến cho chủ nhân cho những giây phút nghỉ ngơi thư giãn thoải mái nhất.

Căn hộ được thiết kế thông minh, mang lại sức sống mới trên từng m2-9

Căn hộ được thiết kế thông minh, mang lại sức sống mới trên từng m2-10

3. Thiết kế phòng làm việc

Một phòng ban đầu đã bị phá bỏ và một bức tường ngăn mới được xây bằng nửa chiều cao, ngay bên cạnh bức tường phía sau của ghế sô pha. Sau khi xem xét kích thước của phòng làm việc, bức tường đã được cố tình đẩy ra phòng khách dưới dạng cửa trượt để dễ dàng đóng mở theo nhu cầu.

Căn hộ được thiết kế thông minh, mang lại sức sống mới trên từng m2-11

Một khi cửa trượt được mở ra, khu vực công cộng ngay lập tức được mở rộng và ánh sáng tự nhiên tràn vào khiến không gian thêm phần phóng khoáng, dễ chịu.

Căn hộ được thiết kế thông minh, mang lại sức sống mới trên từng m2-12

Tủ sách phía sau áp dụng phương pháp không ngăn cách, kết hợp tủ sách và các kệ bên cạnh tạo thành một mô hình liên tục và xuyên suốt.

Căn hộ được thiết kế thông minh, mang lại sức sống mới trên từng m2-13

Nếu muốn một không gian riêng tư và yên tĩnh, gia chủ chỉ cần kéo và đẩy nhẹ cánh cửa, tấm chắn cửa sổ sẽ lập tức hình thành một phòng làm việc vuông vắn, khép kín hoàn toàn.

Căn hộ được thiết kế thông minh, mang lại sức sống mới trên từng m2-14

4. Thiết kế phòng bếp

Để tăng diện tích bếp đôi, vị trí trong khu ăn uống được giảm bớt một chút, mặt bàn được đóng mới với những đường nét cổ điển màu trắng phù hợp với sở thích của gia chủ khi bước vào dùng bữa.

Căn hộ được thiết kế thông minh, mang lại sức sống mới trên từng m2-15

Khu vực này được thiết kế đặc biệt với cửa trượt kính trong suốt làm ranh giới, tầm nhìn có thể xuyên thấu mà không bị cản trở, thuận tiện hơn trong việc chăm sóc con cái.

Căn hộ được thiết kế thông minh, mang lại sức sống mới trên từng m2-16

5. Thiết kế phòng ngủ chính

Phòng ngủ chính được trình bày theo phong cách cổ điển với các mảng đường nét đơn giản và cửa chớp bằng gỗ màu trắng tràn vào căn phòng.

Căn hộ được thiết kế thông minh, mang lại sức sống mới trên từng m2-17

Điều này bổ sung cho phong cách mềm mại, nhằm giảm bớt tỷ lệ các đường nét phức tạp phía đầu giường. Cả căn phòng được bố trí tông màu xám và trắng, tạo cảm giác yên bình, thư thái.

Căn hộ được thiết kế thông minh, mang lại sức sống mới trên từng m2-18

Vách ti vi và khu vực bàn trang điểm được bố trí đường ánh sáng ẩn tinh tế, không chỉ chiếu sáng khi cần trang điểm mà còn cung cấp hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt cho cả căn phòng.

Căn hộ được thiết kế thông minh, mang lại sức sống mới trên từng m2-19

Căn hộ được thiết kế thông minh, mang lại sức sống mới trên từng m2-20

Ngoài ra các khu vực khác trong ngôi nhà đẹp này đều rất độc đáo và tiện dụng, độc giả có thể xem thêm thông qua những hình ảnh dưới đây:

Căn hộ được thiết kế thông minh, mang lại sức sống mới trên từng m2-21

Phòng ăn:

Căn hộ được thiết kế thông minh, mang lại sức sống mới trên từng m2-22Căn hộ được thiết kế thông minh, mang lại sức sống mới trên từng m2-23Căn hộ được thiết kế thông minh, mang lại sức sống mới trên từng m2-24

Phòng thay đồ:

Căn hộ được thiết kế thông minh, mang lại sức sống mới trên từng m2-25Căn hộ được thiết kế thông minh, mang lại sức sống mới trên từng m2-26
Phòng trẻ em:

Căn hộ được thiết kế thông minh, mang lại sức sống mới trên từng m2-27Căn hộ được thiết kế thông minh, mang lại sức sống mới trên từng m2-28Căn hộ được thiết kế thông minh, mang lại sức sống mới trên từng m2-29

Theo V.K - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.